Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Nữ sinh bị cắt tóc, xé quần áo

Posted: 14 Nov 2010 11:16 PM PST

 
Vừa bước ra khỏi khu di tích Nguyễn Du (Hà Tĩnh), Quyên bị nhóm người lạ mặt xông đến xé quần áo, cắt trụi tóc và đánh hội đồng đến ngất xỉu.



Ngày 15/11, hơn một tuần sau khi bị đánh hội đồng, Trần Thị Quyên (16 tuổi) ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), học sinh lớp 11 THPT Nghèn vẫn phải điều trị tại bệnh viện trong tình trạng tâm lý hoảng loạn, sợ người lạ, bụng, miệng và một số vị trí khác trên cơ thể còn đau.



Ảnh:
Nữ sinh Quyên với mái tóc bị cắt tóc nham nhở. Ảnh: Trần Cao.
Ông Nguyễn Viết Lộc, Trưởng công an xã Vượng Lộc cho biết, sáng 7/11 mẹ Quyên nhờ người đàn ông tên Lan làm nghề chụp ảnh đưa em sang chợ Vinh (Nghệ An) để mua quần áo. Trên đường về, Quyên được người này đưa đến quảng trường Hồ Chí Minh và Khu di tích lịch sử Nguyễn Du để chơi.
16h cùng ngày, khi Quyên và người đàn ông vừa bước ra khu di tích Nguyễn Du để về nhà thì bị một tốp khoảng 7 người xông đến đánh hội đồng, giẫm vào bụng, tát vào mặt rồi dùng kéo cắt tóc, xé quần áo của nữ sinh này.
Đến khi một số người dân phát hiện, xông vào can ngăn thì Quyên đã bị ngất xỉu và phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.
"Sau sự việc, công an đã lấy lời khai của Quyên để bàn giao cho công an huyện Nghi Xuân xử lý bởi sự việc xảy ra tại huyện Nghi Xuân. Đây có thể là vụ đánh ghen, bởi trong số những người đến đánh Quyên có con trai, con gái của ông Lan. Hiện, một số người này đã đến bệnh viện để động viên, thăm hỏi cháu", Trưởng công an xã Vượng Lộc cho biết.
Nguyên Khoa - Trần Cao
Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-bi-cat-toc-xe-quan-ao.html

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Miss Teen Diễm Trang

Posted: 14 Nov 2010 08:50 PM PST

Vượt  qua 19 thí sinh đến từ khắp mọi miền tổ quốc trong đêm chung kết Miss  Teen, cô gái quê Vĩnh Long, Nguyễn Lâm Diễm Trang đã trở thành chủ nhân  danh hiệu Ngôi sao tuổi teen 2010. VTC News gửi tới độc giả những hình ảnh đẹp nhất của tân Miss Teen Diễm Trang trong đêm Chung kết Ngôi sao tuổi teen...


 Diễm Trang xúc động khi được MC sướng tên là chủ nhân vương miện Miss Teen 2010.
 Xuân Mai hạnh phúc chia vui với người kế nhiệm.
Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, ông Trần Phương Huy và Miss Teen Xuân Mai trao vương miện cho Nguyễn Lâm Diễm Trang. 
Diễm Trang hết mình trong một tiết mục múa cùng 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết. 
Sôi động và tươi trẻ... 
Vẻ đẹp tự tin, rạng ngời của tân Miss Teen. 
Dịu dàng, đằm thắm trong điệu múa Ba miền.   
 
Thướt tha trong tà áo dài truyền thống.
                       
                       
                       
                       
                       
                       


                       


                       

Theo : VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16661

Ngắm Minh Hằng đẹp tinh khôi cùng piano trắng....

Posted: 14 Nov 2010 08:50 PM PST

Cùng ngắm một Minh Hằng với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh khôi trong bộ ảnh hậu trường quay clip " Cảm xúc lẫn lộn"...              
   
   
         
Khác  hẳn phong cách "sexy girl" mà cô đã tạo dựng trước đây cũng không giống  như sự "náo nhiệt" của thường thấy của cô trên sân khấu ca nhạc và tạm  biệt những trang phục bó sát, quần ngắn đầy khiêu khích, trong bộ ảnh  mới nhất của mình, Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh một cô gái duyên  dáng và tinh khôi.
 
Một bộ cánh trắng, một chiếc piano trắng, cùng đồng  cỏ xanh mướt, đó chính là những điều đã mang đến một hình ảnh mới về  Minh Hằng. Bộ ảnh được ghi lại trong quá trình Minh Hằng thực hiện MV  của mình, ca khúc "Cảm xúc lẫn lộn". Đây cũng chính là sáng tác mới nhất  của nhạc sĩ Nhất Trung.
 
Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp của Minh Hằng trong ca khúc vô cùng lãng mạn này:

 
 
 
 
 













 
 





Theo : afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16662

Ngọc Diệp bị... lột quần áo chặn đánh giữa đường

Posted: 14 Nov 2010 08:50 PM PST

Sau "Chuyện tình xa xứ",  Đinh Ngọc Diệp có vẻ im hơi lặng tiếng trong các dự án điện ảnh. Chú  tâm vào nghề báo và nghiệp người mẫu, đã lâu khán giả không còn thấy  Ngọc Diệp xuất hiện trên màn ảnh.
 
Ngọc Diệp nhí nhảnh ngoài đời thường
 
Thời gian vừa qua, dư luận đang xôn xao bàn tán chuyện  tình cảm giữa Ngọc Diệp và tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành. Mặc dù theo  nhiều nguồn tin khẳng định họ là một đôi, nhưng Ngọc Diệp vẫn luôn  tránh né những câu hỏi về chuyện tình cảm, hoặc chỉ nói đến Như Thành  như một người bạn.
 
Ngọc Diệp bị một nhóm nữ sinh...
 
... vây đánh giữa đường
 
... và lột quần áo
 
 
Hiện nay, Ngọc Diệp đang tham gia dự án phim tết của đạo diễn Lê Bảo Trung mang tên "Hồn ma siêu quậy". Trong  phim có một cảnh quay Ngọc Diệp bị một nhóm nữ sinh chặn đánh và lột  hết quần áo. Ngoài ra trong phim còn có sự xuất hiện của "hồn ma" Hoài  Linh.
 
Ngọc Diệp trong một cảnh quay của "Hồn ma siêu quậy"
 
 


Theo : Afamily

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16663

3 gam màu cực nịnh da cho mùa đông ......

Posted: 14 Nov 2010 03:53 PM PST

                   

                        Trắng, hồng nhạt và đỏ là 3 gam màu "nịnh da"  giúp bạn chống lại tình trạng da sạm lại và tím tái trong mùa đông!

                                                       
               
                   
Mùa đông  khi những cơn gió lạnh tràn về thường khiến cho da mặt của chúng ta trở  nên tím tái, sạm lạ. Đặc biệt với những bạn có làn da vàng ngăm đen thì  da sẽ càng trở nên khó nhìn. Những lúc như thế thường khiến cho teengirl  cảm thấy mình diện gì cũng không đẹp và gương mặt bị mất hết sức sống.

Nếu  bạn đang phân vân chưa biết chọn cho mình trang phục mang tone màu gì  để diện trong mùa đông vì màu neon thì quá rực rỡ, chói mắt, các gam màu  như nâu, đen, xám lại khiến cho làn da càng trở nên "mất điểm"  hơn thì  các bạn hãy chọn 3 gam màu cực "nịnh da" trong mùa đông này nhé!

Màu đỏ

Trong mùa hè teengirl  chúng mình thường tránh diện màu đỏ vì nó tạo ra cảm giác nóng bức nhưng  trong mùa đông thì các bạn đừng bỏ qua gam màu này nhé! Màu đỏ gợi lên  cảm giác ấm áp, ánh đỏ cũng sẽ giúp da bạn có vẻ hồng hào và có "khí  sắc" hơn đấy. Các bạn có làn da ngăm đen cũng đừng ngại diện màu đỏ. Các  bạn có thể "trung hòa" một chút màu đỏ với áo mặc trong hoặc áo khoác  ngoài để hợp với làn da mình hơn.















Màu hồng

Bên  cạnh màu đỏ thì màu hồng cũng là một lựa chọn cực kì tuyệt vời. Không  phải là màu hồng đậm mà là gam màu hồng phấn nhẹ nhàng hay hồng san hô  phù hợp với tất cả các bạn từ style nữ tính, cho đến năng động, cá tính.  Thêm một chút sắc hồng trên trang phục là đã giúp làn da của bạn trở  nên tươi tắn và dễ thương hơn rồi.















Màu trắng

Chắc hẳn không ai có thể từ chối gam  màu cực kì dễ diện đồ và đang là một trong những màu hot của thu đông  năm nay. Gam màu trắng sẽ giúp bạn "gỡ" lại điểm cho làn da trong mùa  đông nếu không thích diện màu đỏ, hoặc màu hồng. Không nhất thiết phải  diện một "cây" trắng mà bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo hay váy  có nhấn nhá với gam màu trắng là ukie rồi.















               
                                                                           
                             Theo  : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16655

Cô dâu Ngọc Diệp ngã trẹo chân khi chạy trốn.....

Posted: 14 Nov 2010 03:53 PM PST

Trẹo cả chân trong vai trò  cô dâu chạy trốn, nước mắt lưng tròng giữa làn giao thông nhộn nhịp,  phải chăng hôn ước không thành với cầu thủ Như Thành khiến chân dài gợi  cảm Ngọc Diệp sa vào cảnh bi thương?

     
 
Đương nhiên tình hình không... bi đát  đến thế. Đó chỉ là ý tưởng chụp hình thời trang rất thú vị mà trong đó Ngọc Diệp chỉ nắm giữ vai trò diễn  viên chính kiêm... người mẫu mà thôi.

Trong 3 phân cảnh rất đẹp mắt đều trong trang phục cô dâu lụa  là, lộng lẫy, Ngọc Diệp phải diễn những xúc cảm cô chưa từng trải qua:  cảnh cô dâu bỏ trốn khỏi nhà chồng, cô đơn vùng vẫy giữa thành phố rộng  lớn. Để diễn đạt "vai diễn" mang nhiều kịch tính này, Ngọc Diệp đã tốn  không ít mồ hôi và công sức làm việc chuyên tâm cùng nhiếp ảnh gia,  người đẹp không ít lần ngã trẹo, bàn chân tứa máu khi phải diễn chạy  trên nền đất trần, vấp tơi bời với đôi giày cao.

Đau chân,  Ngọc Diệp vẫn cười toe, cô cho biết ý tưởng chụp ảnh này đã được bản  thân và nhiếp ảnh gia Placoste ấp ủ từ lâu. Bộ ảnh "Cô dâu chạy trốn"  lấy ý tưởng từ bộ phim Runaway Bride (do Julia Roberts đóng) mà cả hai  cùng rất yêu thích.

Bộ ảnh gồm 3 phân cảnh, thể hiện những bước  diễn thú vị cùng những mẫu đầm lộng lẫy, ấn tượng. Mời các bạn ngắm nhìn  từng phân cảnh tại ô phải trên màn hình, sau khi ngắm nhìn một số minh  họa sơ lược dưới đây:



































Theo 24H

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16657

Hương Giang – người đẹp Việt nổi danh thế giới

Posted: 14 Nov 2010 03:53 PM PST

Trong số các Hoa hậu  Việt Nam tham dự HHTG, Hương Giang là người mang lại nhiều thành  tích nhất. Nhờ Hương Giang, Việt Nam là cái tên được nhắc đến  thường xuyên trong suốt 2 năm qua trong các cuộc thi HHTG.

     
 
Đẹp  ngầm, đẹp duyên đợi thì nở rộ

Lúc đầu, Hương  Giang xuất hiện trong cuộc thi HHPNVN qua ảnh năm 2004 hay cuộc thi  HHHV 2006, người ta không thấy cô đẹp. Giang có làn da ngăm đen,  khuôn mặt tròn và hơi to, các nét không có gì đặc biệt. Giang  chỉ nổi bật lên so với các thí sinh khác bởi chiều cao đáng mơ  ước.




Sau khi chinh chiến ở nhiều cuộc  thi như HHPNVN qua ảnh, HHVN, HHVN toàn cầu, nhan sắc của Hương  Giang vẫn chưa thực sự nở rộ. Cô chỉ ghi
Trần  Thị Hương Giang
Năm sinh: 1987
Thành tích: Top 10 HHVN 2006
Á  hậu 2 HHVN toàn cầu 2009
Top 16 HHTG 2009
Top 3 đệ nhất mỹ  nhân đương đại
Hoa hậu đẹp nhất châu Á
điểm  trong lòng công chúng bởi nụ cười tươi, cởi mở, hiền hậu.  Người ta bảo Hương Giang có nét duyên ngầm chứ không đẹp.

Cho  đến tận trước ngày đi thi HHTG, Hương Giang mới thực sự đẹp.  Chính cô cũng thừa nhận, đó là khoảng thời gian có nhiều  người nhận xét Giang đẹp hơn trông thấy. Làn da trắng mịn màng  hơn, khuôn mặt hồng hào hơn, nụ cười cũng có hồn hơn... Và lúc  này, nét duyên ngầm trong Giang đã trỗi dậy thành sự rạng rỡ.  Đóa hoa bách hợp đã nở rộ.

Sở dĩ so sánh Hương Giang  với hoa bách hợp là bởi cô rất hợp với vẻ đẹp của loài hoa  này: trong sáng, thanh tao, thuần khiết và rất nữ tính. Hương  Giang hơi già dặn so với những người bạn cùng trang lứa bởi cô  khá điềm đạm, chừng mực. Sự nữ tính, điềm đạm ở cô gái mơn  mởn tuổi đôi mươi lại càng là một ẩn số tạo nên sự quyến rũ  với người đối diện. Có lẽ bởi cái vẻ đẹp đậm đà ấy, Hương  Giang đã ghi điểm và được bầu chọn là 1 trong 3 gương mặt gợi  cảm nhất thế giới, là Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Cô người mẫu yêu nghề

Hương  Giang là một sinh viên báo chí và cô theo đuổi lĩnh vực truyền  thông song hiện tại, công việc chủ yếu của cô là người mẫu.  Giang bước chân vào lĩnh vực này ngay sau khi cô lọt vào Top 10  HHVN 2006 và nhanh chóng trở thành gương mặt được các công ty  người mẫu yêu mến bởi chiều cao lý tưởng và niềm nhiệt huyết,  nghiêm túc với nghề.


Hương Giang

Hương Giang là một cô gái  sống có chừng mực. Ngoài đời, Giang rất dịu dàng, giản dị  nhưng khi làm việc, cô mạnh mẽ, bản lĩnh và rất nghiêm túc.  Đạt được rất nhiều danh hiệu trong các  cuộc thi sắc đẹp, tên  tuổi ngày một nổi bật nhưng chưa khi nào thấy cô lơ là công  việc của mình là một người mẫu. Từ vị trí người mẫu hạng B,  hạng A lên vơđet, vẫn thấy Hương Giang một sự cần mẫn, nghiêm  túc hiếm thấy. Bằng chứng là sự tiến bộ rõ rệt trong phong  cách trình diễn của Hương Giang. Kết quả của sự cố gắng nỗ  lực này là giải Á hậu 1 phần thi Top Model của HHTG 2009.

Hiện  tại, sau khi giành hàng loạt giải thưởng danh giá mà bất cứ  Hoa hậu nào của Việt Nam cũng mơ ước, Hương Giang vẫn kiên định  với con đường người mẫu của mình. Cô vẫn đều đặn tham gia các  show diễn, chăm chỉ chụp các bộ hình thời trang... Không scandal,  không khoe thành tích, không kể công, cô vẫn miệt mài đóng góp  cho sự phát triển của nền thời trang nước nhà. Sự nghiêm túc,  chừng mực và chín chắn ấy là ưu thế mà không phải người đẹp  nào cũng có được.








Một số hình ảnh của Hương Giang

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16658

Đoán tính cách sao Việt qua màu sắc yêu thích....

Posted: 14 Nov 2010 03:52 PM PST

Những cá tính, sở thích của  Sao Việt sẽ được tiết lộ qua cách chọn lựa độc đáo về màu sắc trang  phục.

     
 Nguyễn Thị Huyền- màu đen



Màu đen là màu của sự bí ẩn, khó nắm bắt và lường trước. Đó là  màu không ồn ào nhưng luôn chứa đựng nhiều sức mạnh, điển hình như  những trang phục màu đen không hề chói mắt nhưng vẫn luôn đảm bảo cho  việc để lại ấn tượng riêng cho người đối diện. Nguyễn Thị Huyền là một ví dụ thành công cho sự kết hợp  với những trang phục đen.

Hoa hậu Việt Nam 2004 này sử dụng  nhiều màu đen trong trang phục từ đời thường cho đến các sự kiện xuất  hiện trước công chúng. Đôi lúc, màu đen khiến Huyền có phần chín chắn  hơn so với tuổi 25 của mình, nhưng quả thực những trang phục này khiến trở nên rất sang trọng, quý phái  và hấp dẫn không rời mắt!




Nguyễn  Thị Huyền sang trọng và rạng rỡ trong những trang phục đen


HHVN 2004 với chiếc váy đen đơn giản và  gợi cảm trong cuộc thi
1000 năm tóc tại khách sạn Deawoo, Hà Nội,  tối 27/8/2010


Nguyễn Thị Huyền tham gia đêm tiệc thời  trang tại Đại sứ quán Đức, tối 16/4/2010




Nguyễn  Thị Huyền chọn màu đen trong hầu hết trang phục ngày thường

Ngô Phương Lan - màu xanh biển




Màu xanh  biển là màu tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và bình an. Nếu bạn thích  màu xanh dương giống như Ngô Phương Lan thì bạn là người lạc quan, trọng chữ  tín, thông minh và có phần điềm đạm. Bạn hướng sự quan tâm tới thiên  nhiên, yêu thích hòa bình và nhiều hoạt động hướng thiện trong xã hội.  Điều này có vẻ đúng với Ngô Phương Lan,  ít nhất là từ những gì HHTGVN 2007 đã làm được cho đến nay.




Ngô Phương Lan nhiều lần xuất hiện  trong trang phục xanh biển


Và đây  cũng là màu mắt được người đẹp này yêu thích

Lê Kiều Như- màu đỏ


Lê Kiều Như và bộ ảnh nhiều "ồn ào"

Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, nồng nhiệt,  sôi động và có phần thích thể hiện bản thân. Những người thích màu đỏ  luôn là người sống hết mình cho những xúc cảm của mình. Điểm lưu ý là  những bạn gái thích màu đỏ thì đa phần là có máu ghen rất đáng nể! Ở một  khía cạnh nào đó, Lê Kiều Như  trở thành một ví dụ cho sắc đỏ này. Sau những lùm xùm về tiểu thuyết Sợi xích, Lê Kiều Như vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết và vững tâm cho  những dự định sắp tới của mình. Gần đây nhất là ý tưởng xuất bản truyện  tranh thiếu nhi đã thành công, ít nhất đến thời điểm này là chưa có  phản ứng thái quá nào từ phía độc giả.




Lê Kiều Như  cùng bạn trai xuất hiện trong một sự kiện hồi tháng 7/2010


Tác giả  Sợi xích khéo khoe vòng một đầy  đặn trong lần xuất hiện vào tháng 8/2010


Lê Kiều Như  nóng bỏng trong buổi ra mắt công ty của một người bạn- hot blogger Robbey

Kiều  Khanh- màu sặc sỡ



Trẻ con thường bị thu hút và đặc biệt quan tâm đến những vật  dụng có nhiều màu sắc, bởi chúng kích thích sự khám phá và sự tìm tòi từ  đứa trẻ. Vì vậy, những người thích màu sắc này thường có tính cách vô  tư, lạc quan, hồn nhiên và có phần trẻ trung hơn so với tuổi. Những  người này thường hướng tới lối sống đơn giản và thân thiện với môi  trường xung quanh. Đó cũng là những nhận xét mà mọi người ưu ái dành cho  Kiều Khanh một cô nàng dễ mến  rất thích mặc áo hoa.


Kiều Khanh và  chiếc quần hoa nổi bật






Kiều Khanh sở hữu đôi mắt đẹp và gương  mặt tự nhiên, trong sáng






Vẻ đẹp  hồn nhiên của Kiều Khanh rất hợp  với những trang phục có màu sắc tươi trẻ

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16659

Zoom vào khoảnh khắc ngủ gật sao Việt .....

Posted: 14 Nov 2010 03:52 PM PST

                   
Bận rộn công việc, hết chạy show đến đóng phim, tham  gia các event, thu âm, vũ đạo... dường như các sao của chúng ta không  còn thời gian để mà "chăm chút" cho giấc ngủ của chính bản thân mình  nữa. Chính vì thế các "xì-ta" luôn tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi để có  thể lấy lại sức khỏe tiếp tục công việc của mình đấy!

Tuần mới  lại đến, không chỉ riêng teen chúng mình cần lấy lại "năng lượng" để có  một tuần học tập thật tốt, mà các xì-ta cũng rất cần thời gian nghỉ ngơi  để bước vào một tuần làm việc nhiều thành công, may mắn hơn. Vì thế,  "bắt trộm" những hình ảnh ngủ gật để "cảnh báo" trong tuần này nào!
 

Có  vẻ như anh Bo Đan Trường đang rất mệt khi vừa quay xong clip thì phải?  Anh Bo có thể ngủ say ngay trên ghế đá công viên...


Còn  Búp Bê Thanh Thảo thì lại ngủ rất ngon lành trên đôi vai ấm áp của anh  Bo trong mỗi chuyến bay!


Woa....  chị Chanh làm gì mà ngủ không để ý đến Mỹ Tâm trêu đùa thế kia... Nhìn  chị Phương Thanh ngủ có yêu không các bạn?



Trong  lúc chuyến bay bị delay, Hoàng Yến phải tranh thủ chợp mắt một tí không  tí bay chẳng ngủ được mất.


Đố  các bạn biết đây là ai nào? Chúng tớ bật mí nè, đây chính là "công chúa  bong bóng" Bảo Thy đấy. Nhìn Bảo Thy ngủ ngon không kìa!

 
Minh  Hằng ngủ tập thể cùng Đông Nhi và Tường Vi trong phút nghỉ giải lao của  đoàn phim...


Room  cận cảnh lúc Minh Hằng ngủ nào!!!


Mai  Phương Thúy chọn ngay phương án ngủ trên xe bus khi phải đi từ Warsaw  đến London. Hành trình kéo dài trong 24 tiếng đồng hồ, qua 1.700 km  khiến cả đoàn mệt mỏi.


Ai  đây? Ai đây? Ồ... chúng tớ bắt gặp tại trận anh chàng ca nhạc sĩ trẻ  Khắc Việt đang phải ngủ gật ở bến xe trong lúc bắt xe từ Hà Nội về quê  đấy!!!





Tập  cật lực suốt mấy ngày liền trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, các thí  sinh cũng không thể không tránh khỏi gây phút mệt mỏi vì thiếu ngủ.

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16660

Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010.....

Posted: 14 Nov 2010 03:52 PM PST

Xinh đẹp và trả lời ứng xử khôn khéo, tối qua, cô gái  19 tuổi - Nguyễn Lâm Diễm Trang đã giành vương miện mà rất nhiều teen  girl mơ ước: Miss Teen 2010.

Sau hơn 3  tháng khởi động và 2 tuần chung kết, tối qua (14/11), tại Trung tâm hội  nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss  Teen 2010.

Mở đầu chương trình, 20 cô gái trong váy  trắng và cánh thiên thần xuất hiện gợi lên một không gian trong sáng  của tuổi học trò. Ngay sau đó, với nền chính là màn trình diễn của nhóm  nhảy hiphop, tiết mục Nguyễn Vỹ Trang trong vai cô công chúa bị ác quỷ  tấn công đã gây bất ngờ khi nàng tiên Miss Teen 2009 - Lã Thị Xuân Mai  xuất hiện và giải cứu công chúa.

Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
20 cô gái trong  váy trắng và cánh thiên thần
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010

Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
"Nàng tiên"  Xuân Mai đánh bại "ác quỷ".

Ngay  sau đó, 20 thí sin thể hiện phần thi áo dài và trang phục dạ hội. Đây  chỉ là một phần thi nhỏ trong chuỗi sự kiện Miss Teen, cho nên diễn ra  tương đối nhanh chóng đơn giản.

Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Bùi Hồng Trang,  học sinh lớp 11 trường Nhân Chính (Hà Nội) duyên dáng trong tà áo dài.
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Chủ đề hướng  tới ngàn năm Thăng Long - Hà Nội với những hình ảnh về Thủ đô. Hình ảnh  trên là Lê Bảo Ngọc, gương mặt sáng giá của Miss Teen 2010.
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Nguyễn Lâm Diễm  Trang đến từ trường ĐH Quốc gia TP HCM
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Sắc màu chủ đạo  của áo dài và xanh và đỏ.
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Bùi Diệu Linh  (Tuyên Quang) trong trang phục dạ hội
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Bùi Hồng Trang  và Hồ Mỹ Linh
Diễm Trang đăng  quang Miss Teen 2010
Gam màu chủ đạo  của phần thi dạ hội cũng là sắc trắng tinh khôi

Đặc biệt, trong đêm chung kết, khán giả còn được thưởng  thức những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng. Diễn viên - ca sĩ  Ngô Thanh Vân đã xuất hiện đầy bất ngờ với ca khúc Trái tim không màu.  Ca sĩ Hà Anh Tuấn song ca với thí sinh Lê Bảo Ngọc bài Thiên đường gọi  tên. Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh thì rất gợi cảm trong  chiếc áo ren mỏng manh.

Bên cạnh đó, các phần trình  diễn của thí sinh cũng khá ấn tượng. Các cô gái trong váy trắng cùng  nhau thể hiện ca khúc Nobody, Nguyễn Mai Phương cũng có màn quay cuồng  với ca khúc Xin hãy thứ tha.

Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Ngô Thanh Vân  trên sân khấu của Miss Teen
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Hà  Anh Tuấn song ca cùng thí sinh Lê Bảo Ngọc
Diễm Trang đăng  quang Miss Teen 2010
Khổng Tú Quỳnh cũng góp mặt trong đêm  chung kết Miss Teen
Diễm Trang  đăng quang Miss Teen 2010
Phần biểu diễn  Noboy của các thí sinh dự thi
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Múa  3 miền
Diễm Trang đăng quang  Miss Teen 2010

Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Nguyễn Mai  Phương và các cô gái nhảy phụ họa nóng bỏng

Trước khi công bố 5 thí sinh lọt vào vòng ứng xử để chọn  ra duy nhất nhận vương miện Miss Teen 2010, ban tổ chức đã trao 6 giải  phụ. Theo đó, Võ Thị Việt Huê giành giải Miss Cuxi, giải Miss Cộng đồng  thuộc về Hồ Mỹ Linh, giải Miss Thời trang thuộc Đỗ Thi Anh, Miss Thân  thiện thuộc về Hồ Thị Bích Trâm, Lê Bảo Ngọc giành giải Miss Khả ái,  Nguyễn Mai Phương đã rơi nước mắt khi nhận giải Miss Tài năng.

Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Cô nàng tóc xù  Võ Thị Việt Huê nhận giải thưởng là một chiếc xe máy Cuxi
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Đỗ Thi Anh hoàn  toàn xứng đáng với giải Miss Thời trang.

Tiếp theo là phần quan trọng nhất, công cố 5 thí sinh lọt  vào vòng ứng xử. Những cái tên lần lượt được gọi lên trong sự hồi hộp  của khán giả: Đỗ Thi Anh, Hồ Mỹ Linh, Phan Ngọc Anh, Lê Bảo Ngọc và  Nguyễn Lâm Diễm Trang.

Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
5 thí sinh lọt  vào vòng ứng xử
Diễm Trang  đăng quang Miss Teen 2010
Nguyễn Lâm Diễm  Trang trả lời ứng xử

Và cuối  cùng, vương miện đã được trao cho Nguyễn Lâm Diễm Trang. Cô gái quê ở  Vĩnh Long, hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc gia  TP HCM. Khi tên Diễm Trang được xướng lên, bên dưới không quá bất ngờ,  bởi dù không quá nổi bật như một vài thí sinh khác, nhưng trong đêm  chung kết, Diễm Trang đã tỏa sáng và xứng đáng với phần thưởng mà cô  nhận được.

Khoảnh khắc Diễm Trang nhận vương miện  Miss Teen 2010.

Diễm  Trang đăng quang Miss Teen 2010
Các thí sinh  vây lấy chúc mừng Diễm Trang khi tên cô được gọi lên
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Xúc động sau  khoảnh khắc khó quên
Diễm  Trang đăng quang Miss Teen 2010
Miss Teen 2009 -  Xuân Mai trao vương miện cho Miss Teen 2010 - Diễm Trang. Phần thưởng  mà Diễm Trang nhận được là 100 triệu đồng.
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Người thân ùa  lên chúc mừng tân Miss Teen
Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010
Diễm  Trang với bố mẹ của mình

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16656

Remix chân váy hoa cho mùa đông .....

Posted: 14 Nov 2010 04:38 AM PST

                   

                        Đừng vội cất những chiếc chân váy hoa vào tủ,  chỉ với vài cách mix đơn giản là bạn có thể thoải mái tung tăng diện  chân váy mùa hè trong mùa đông rồi.

                                                       
               
                   
Chân váy hoa là trang phục hầu như  teengirl nào cũng sở hữu trong mùa hè vừa qua khi "cơn bão" họa tiết hoa  đã "càn quyết" suốt từ các bst mùa xuân hè cho đến street style. Họa  tiết hoa vẫn chưa hề "hạ nhiệt" vì thế các bạn đừng vội cất những chiếc  chân váy hoa mùa hè vào tủ, hãy remix các "em" ý để trở nên thật xì-tai  trong mùa đông.

Để remix thành công bạn hãy chuẩn bị cho mình:

-  Legging hoặc tất cao ngang đầu gối.

- Áo pull dài tay, áo len  chui đầu.

- Áo gile, áo khoác; vest/blazer.

Đây là những  trang phục đơn giản và dễ dàng nhất để bạn remix với chân váy hoa. Không  cần phải cầu kì hoặc quá am hiểu về cách phối đồ, bạn vẫn có thể thật  xì-tai với trang phục này.

Ngoài ra, các bạn cũng nên chọn boots  cao hoặc combat boots. Nếu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì bạn hãy chọn  giày búp bê, giày cao gót.





Với những hôm trời không quá lạnh bạn hãy  kết hợp cùng với áo pull dài tay, mặc kèm quần legging hoặc quần tất là  ukie rồi. Khi trời trở lạnh hơn thì diện cùng áo len, áo pull mix cùng  gile; hay khoác ngoài một chiếc vest, blazer. .. Tuy vào sự sáng tạo của  mình, bạn có thể "chế" đủ xì-tai cho "em" chân váy hoa đấy.





















Cùng zoom vào "cận cảnh" một vài cách mix  đồ để các bạn có thể tìm gợi ý cho mình nhé!

wonderful life

Skirt contest - join



thay say it gets easier

be wanted by you

Su.
               
                                                                           
                             
Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16647

6 lý do bạn nên ngủ trưa ......

Posted: 14 Nov 2010 04:38 AM PST

1. Tốt cho hệ tim mạch

Ngủ trưa thường xuyên (ít nhất 3 lần/tuần)  sẽ giúp bạn giảm tới 30% nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Tại sao vậy?  Là bởi vì giấc ngủ trưa làm giảm stress mà stress lại là nhân tố quan  trọng trong việc hình thành nên các chứng bệnh về tim.



2. Tác dụng như một liều  thuốc kích thích

Sau khi ngủ trưa, cơ thể con người sẽ  giải phóng ra 2 loại hormone, đó là: adrénaline và noradrénaline. Hai  hormone này có tác dụng điều hoà nhịp tim, cải thiện khả năng làm việc  của trí óc. Hay nói một cách khác, giấc ngủ trưa có tác dụng tương đương  với một liều thuốc kích thích, song lại không gây hại cho sức khoẻ con  người.


Sau  khi ngủ trưa, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn, đầu óc minh mẫn, tràn đầy năng  lượng cho nửa ngày còn lại. Trạng thái thú vị này sẽ không xuất hiện  sau giấc ngủ ban đêm. Vì thế, bạn hãy dành ít phút buổi trưa cho giấc  ngủ!

3. Kích thích khả năng  sáng tạo

Những ý tưởng độc đáo thường đến bất ngờ sau khi  bạn ngủ trưa. Vì trong khi ngủ, hoạt động trí óc của con người sẽ chậm  lại, tuy nhiên, lại không hề dừng lại.


Trong  trạng thái vô thức, cơ thể con người vẫn luôn "hoạt động". Các hình ảnh  và hoạt động ban ngày của bạn sẽ được tái hiện rất rõ rệt trong giấc  ngủ trưa, bởi giấc ngủ buổi trưa là giấc ngủ nhẹ nhàng, không sâu, thuận  lợi cho việc nảy sinh ý tưởng hay cảm hứng bất chợt.

4. "Người dẫn đường" đáng tin cậy

Trong  trạng thái vô thức khi ngủ trưa, bạn sẽ rất dễ dàng tìm ra những giải  pháp cho công việc đang bế tắc của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xây  dựng những chiến lược mới trong khoảng thời gian ngắn ngủi của giấc ngủ  trưa, điều mà giấc ngủ ban đêm không thể mang lại.


Trạng  thái vô thức ngắn của giấc ngủ trưa là điều kiện thuận lợi giúp bạn có  thể giải quyết được những vấn đề hóc búa còn dang dở.

5. Phòng ngừa chứng mất  ngủ

Nhiều người khi gặp vấn đề về giấc ngủ thường nghĩ  ngay đến việc không ngủ trưa vì cho rằng thời gian nghỉ ngơi này có thể  tác động không tốt đến giấc ngủ ban đêm. Nghe có vẻ khá logic, nhưng  trên thực tế, đây thực sự là một quan niệm sai lầm.


Không  ngủ trưa hay cưỡng lại việc đó sẽ khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi,  stress, giảm khả năng tập trung, đôi khi cản trở khả năng tiếp thu ở  thanh thiếu niên, làm giảm hiệu quả công việc và học tập, tăng nguy cơ  mắc bệnh béo phì, đái tháo đường,…

6. Giấc ngủ trưa trong thực tế

Giấc  ngủ trưa không đòi hỏi sự "đầu tư" quá nhiều về mặt thời gian (chỉ từ  10 – 30 phút buổi trưa). Trong trường hợp công việc quá dồn đập, bạn hãy  cố gắng tận dụng một khoảng thời gian nhỏ (một vài phút) ở văn phòng,  nơi làm việc hoặc ngay cả trên các phương tiện giao thông công cộng để  chợp mắt.


Việc  ngủ trưa không hề gây trở ngại cho giấc ngủ ban đêm nếu bạn biết bố trí  thời gian ngủ hợp lí, không nên ngủ vào giữa trưa mà hãy chọn khoảng  thời gian trước đó một chút. Ngủ trưa làm giảm stress và tăng hiệu quả  công việc, giúp bạn yên tâm có được một  giấc ngủ dài vào ban đêm.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16648

5 lý do khiến tình yêu cách trở địa lý khó bền vững

Posted: 14 Nov 2010 04:38 AM PST

                   
1. Không  thể đối mặt

Lý do đầu tiên là cả hai không thể đối diện  nhau. Bạn cho rằng, thế giới hiện đại có nhiều phương tiện để cả hai  liên lạc như: điện thoại, nhắn tin, chat chít, facebook... Thậm chí, với  những công nghệ đó, cả hai có thể nhìn mặt của nhau. Nhưng sự thật là  công nghệ chỉ giúp bạn thấy được hình ảnh của người ấy và không thể giúp  con người có được cảm giác được đối diện nhau, gần nhau thật sự.



Ngày  trước, cả hai có thể đến gặp nhau khi cần thiết thì bây giờ không thể.  Cùng lắm chỉ có thể gọi điện hoặc online với nhau mà thôi. Cảm giác cách  trở và xa xôi ám ảnh bạn vì chúng bạn không thể chạm vào nhau. Cả hai  cần có một ý chí mạnh mẽ đề vượt qua thời gian xa cách nếu không muốn  đặt mình vào trạng thái "thiếu cảm giác được gần gũi".


2. Bệnh  hoài nghi

Dù tin tưởng nhau cách mấy, đến lúc ở xa nhau  bạn sẽ đột nhiên mang chứng bệnh hoài nghi. Không khó để giải thích điều  ấy. Vì cả hai không còn ở trong phạm vi "có thể chạm vào nhau". Khi  không thể chạm vào nhau, bạn cảm thấy mất an toàn về một điều gì đó xung  quanh cuộc sống của người kia.


Bước  đầu bạn hoài nghi ít nhưng chứng bệnh hoài nghi sẽ ngày càng trần trọng  nếu cả hai không có hành động nào đó hâm nóng lại tình cảm. Chứng hoài  nghi làm bạn dễ lo lắng hơn đến những chuyện vụn vặt mà trước đây, khi  còn gần gũi nhau, bạn không hề cảm thấy e ngại.

Một ngày, hắn  biến mất tăm không cái nhắn tin hay cú gọi điện là bình thường. Nhưng  khi ở xa nhau, nó thật sự là một vấn đề nghiêm trọng đối với bạn. Hắn  đang làm gì nhỉ? Cách duy nhất là bạn hỏi anh chàng. Nhưng câu trả lời  lại không thể kiểm chứng. Thế là bạn đâm lo. Hơn nữa, khi một người sống  trong cảm giác hoài nghi, họ sẽ có nhu cầu tìm thấy điều gì đó chắc  chắn và đáng tin tưởng hơn.


3. Chi phí là một chuyện đáng lăn tăn

Bạn  nghĩ  rằng, cả hai ở cách xa nhau lại có những thú vị và lãng mạn  riêng. Một cuộc sống cá nhân được tự do và đảm bảo. Cả hai sẽ gặp nhau  một lần một năm chẳng hạn. Tất nhiên, chi phí cho các lần gặp này không  rẻ tí nào. Chưa kể chi phí để cả hai giữ liên lạc với các cuộc gọi hàng  giờ, quà cáp đường dài…Nếu không có một khả năng tài tính ổn thì chuyện  này cũng đáng lăn tăn!


Nhưng  với hàng loạt chi phí để duy trì liên lạc, không điều gì chắc chắn bạn  cảm thấy được đáp ứng tình cảm một cách đầy đủ. Bạn vẫn không thể bắt  hắn bay về nước chiều nay để cùng bạn đi xem phim. Một công việc bình  thường nhưng không có lại cảm thấy thiếu thốn rất nhiều. Vì thế, bạn bị  đe dọa bởi cô đơn.

4. Stress vì  thời gian

Có rất nhiều áp lực thời gian khi tình yêu của  cả hai bị thức thức bởi khoảng cách. Những hứa hẹn đại loại "lời thề  thiên thu" chỉ có trong "thi nhạc cổ điển" mà thôi. Phải thực tế rằng  bạn đang làm một bài test và chưa chắc đã đậu. Đừng chủ quan nhé!

Bạn  và người ấy sẽ xa nhau bao lâu? Mấy tháng hay mấy năm, hãy làm một phép  toán tỉ lệ giữa lần xa nhau này với khoảng thời gian giữa các lần gặp  nhau thông thường lúc trước. Bạn phải nhân lên bấy nhiêu lần "nỗ lực" so  với trước kia để vượt qua ấy.


Thời  gian để duy trì mối quan hệ cũng là một vấn đề khi hai người cách nhau  nửa vòng trái đất, hay chỉ cần khác vài múi giờ. Mọi sinh hoạt của cả  hai không trùng khớp nhau để các bạn có thể vô tư trò chuyện, chat chít.  Nếu bạn rảnh để online vào buổi tối thì rất có thể người ấy lại đang  tất tả đến giảng đường ở bên kia bờ đại dương.

5. Những  "lưỡi cưa" luôn đe dọa

Khi hai bạn bên nhau thì hoàn toàn  bền vững và miễn nhiễm với bất kì đối tượng "có ý đồ" nào. Nhưng lúc bạn  thức giấc và ngày ngày đi học, đi làm, ăn uống và mua sắm… một mình.  Thứ duy nhất giúp bạn không yếu lòng chính là tình yêu bền bỉ của cả  hai. Nhưng điều ấy không hoàn toàn chắc chắn.


Ai  sẽ bên bạn khi thấy cô đơn hay buồn? Nhỏ bạn thân không phải lúc nào  cũng rảnh! Bạn có chắc chắn bảo vệ mình khỏi các lưỡi cưa vừa điệu nghệ  lẫn chân thành đang tận tình quan tâm, giúp đỡ hay thậm chí là che chắn  cho bạn khi người ấy quá xa. Bạn sẽ dễ say nắng hơn bình thường. Điều  quan trọng là bạn phải tỉnh táo sau tất cả cơn say nắng ấy.
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16649

Ngắm tiếp viên hàng không xinh đẹp Ngân Khánh....

Posted: 14 Nov 2010 04:38 AM PST

Trong phim "Cô dâu đại chiến", Ngân Khánh xuất hiện với hình tượng là một cô  tiếp viên hàng không hài hước.


Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh
Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh

Nàng tiếp viên hàng không xinh đẹp bên cạnh chàng đạo  diễn tài ba

Cô dâu đại chiến là bộ phim hài nói về 5 cô gái  với 5 ngành nghề, cá tính với những số phận khác nhau đem lòng yêu một  anh chàng "Don Juan thời hiện đại" (Huy Khánh thủ vai). Cả 5 cô gái đều  tìm mọi cách để có được tình yêu của mình, và từ đó gây ra nhiều tình  huống hài hước, thú vị. Trong phim, Ngân Khánh thủ vai Trang – cô tiếp viên hàng  không xinh đẹp luôn mơ về một tình yêu hoàn hảo bên người mình yêu  thương, nhưng không ngờ vướng phải một anh chàng lăng nhăng, đa tình.

Dành thời gian tập trung cho  âm nhạc và ghi dấu ấn bằng liveshow đầu tiên, Ngân Khánh đã trở lại với điện ảnh, nơi mà cô  dành được rất nhiều tình cảm của khán giả. Sau những vai diễn nội tâm,  những bi kịch số phận thì đây là vai hài đầu tiên của Ngân Khánh.

Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh
Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh

Sau những vai diễn tâm lý, lần đầu tiên Ngân Khánh  tham gia một bộ phim hài.

"Khi được mời tham gia phim,  tôi đã phải suy nghĩ nhiều, không biết mình có phù hợp với thể loại đầy  mới mẻ này không, không biết khán giả có thích một Ngân Khánh hài hước,  "tưng tửng" không… Nhưng cuối cùng tôi cũng nhận lời, vì ngoài kịch bản  phim rất thú vị thì đây là một dịp để thử sức mình trong vai diễn mới.  Tôi đã làm tốt, hy vọng khán giả sẽ yêu thích và đón nhận những gì tôi  thể hiện." – Ngân Khánh chia sẻ.

Cô dâu đại chiến của đạo diễn Victor Vũ còn có sự  tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Ngọc Diệp, Lê Khánh, Phi Thanh  Vân, Vân Trang. Bộ phim sẽ được công chiếu đúng vào dịp Tết Nguyên Đán  2011.

Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh

Sánh vai cùng chân dài cầm mic này là chàng lãng tử  Huy Khánh

Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh

Đạo diễn và diễn viên tranh thủ ăn vặt ngoài đường  chống đói giữa các cảnh quay

Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh
Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh
Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh
Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh
Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh
Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh
Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh

Một cảnh quay vất vả và... nhạy cảm của Huy Khánh

Ngắm tiếp viên hàng không xinh  đẹp Ngân Khánh

Giữa họ có xảy ra chuyện phim giả tình thật không?

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16650

Đông Nhi dù lạnh lùng vẫn xinh.....

Posted: 14 Nov 2010 04:38 AM PST

Để chuẩn bị cho single sắp ra mắt mang tên 'Lạnh lùng',  Đông Nhi thực hiện một bộ ảnh mới, trong đó cô thể hiện hình tượng cô  gái xinh đẹp nhưng lại có vẻ mặt không mấy dễ chịu. Điều này hoàn toàn  trái ngược với tính cách bên ngoài của nữ ca sĩ, luôn cởi mở và rất hay  cười.

Sau album vol.1 "The first step" vừa ra mắt cách đây  không lâu nhận được hiệu ứng tốt, Đông Nhi tiếp tục bắt tay vào thực  hiện single đầu tay mang tên "Lạnh lùng". Đây là ca khúc do chính Đông  Nhi sáng tác và đặt nhiều kỳ vọng là sự đột phá mới, bởi dance là dòng  nhạc mà cô lần đầu tiên thử sức.

Vì là single đầu tiên, lại là nhạc dance nên Đông Nhi  đầu tư rất kỹ lưỡng. Phần clip sẽ có hai phiên bản khác nhau, phiên bản  một là phong cách dance với sự phụ họa của vũ đoàn Bước Nhảy, còn phiên  bản hai sẽ là một câu chuyện.

Single cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Đông Nhi  với Ông Cao Thắng, người bạn diễn ăn ý khi thực hiện album vol.1. Clip  được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Việt Anh, còn phần hình ảnh do nhà thiết  kế Anh Thư chịu trách nhiệm. Single dự định sẽ được tặng kèm với album  vol.1 trong đợt tái bản sắp tới.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16651

Mỹ nam Hàn đẹp hút hồn khi giả gái thành... hotgirl

Posted: 14 Nov 2010 04:38 AM PST

                   
Giới thần tượng nam của Kbiz luôn quá nổi  tiếng nhờ vẻ ngoài đẹp hơn tranh vẽ của mình. Không ai phủ nhận, ngoại  hình tuấn tú chính là một trong những điểm hút hồn của các anh chàng  nghệ sỹ của "xứ củ sâm". Tuy nhiên, nếu chỉ nghĩ rằng, sao nam Hàn đẹp  trai thôi thì thật là thiếu sót. Trong những loạt ảnh, chương trình khi  họ trở thành thiếu nữ cũng xinh đẹp chẳng kém gì mỹ nhân. Nhiều người  còn đùa rằng, các cô gái chắc hẳn sẽ phải ghen tỵ trước vẻ đáng yêu của  các cô nàng "bất đắc dĩ" này.


Bạn có nhận ra các cô nàng xinh đẹp này là  các anh chàng của nhóm Shinee?
Tóc thời trang, váy đồng phục nữ sinh và trang điểm, Shinee quả  thật rất xinh đẹp


Vẻ đáng yêu của họ khiến các fans ruột cũng  phải ngỡ ngàng




Đây là Tae Min (Shinee) xinh xắn và dễ  thương này


Hot girl xinh đẹp tự sướng?


Đây chính là...anh chàng Jang Geun Suk của  chúng ta


Vóc dáng "mình hạc xương mai" nên Jang Geun  Suk luôn bị cho là vẻ đẹp nữ tính


Mái tóc chải lệch và nụ cười tỏa nắng


Mái tóc dài nhuộm màu rõ ràng đã khiến Lee  Teuk (Super Junior)
trông xinh đẹp hẳn ra


Kim Hee Chul của Super Junior


Khi giả gái luôn khiến các fan nam ngất  ngây


Hee Chul luôn được xem là thành viên "xinh  gái" nhất Super Junior




Và hai hình ảnh cô nàng này là... G-Dragon  của Big Bang




Seung Ri của Big Bang cũng xinh chả kém


Vai diễn chàng hề của Lee Jun Ki luôn khiến  anh chàng Jun Ki
trở thành ...mỹ nữ ở một góc độ nào đó trong  lòng fans hâm mộ


Kevin (UKiss) từng gây sốc khi giả gái  trong một chương trình truyền hình


Cô gái đượm buồn này là Kang Ta


Đàn anh Ahn Jae Wook giả gái cũng đẹp nao  lòng
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16652

Nhiều cảm xúc trái ngược trước đêm chung kết Miss Teen

Posted: 14 Nov 2010 04:38 AM PST

Dương Thị Kim  Chung (SBD 684): Chiến thắng chính mình là một vinh quang

 

Chúng em có 2 tuần  chuẩn bị cho đêm chung kết nên không có lý do gì để không toả sáng cả.  Cho dù ai là người đăng quang đi chăng nữa, thì em thực sự chúc mừng cho  thành công của bạn ấy. Đơn giản vì người đăng quang là một trong số  những người bạn của em!

Thời gian sống cùng nhau  không lâu, nhưng chúng em đã khoảng thời gian thú vị, vui vẻ bên nhau.  Em rèn được cho mình cách sống tự lập, biết chia sẻ nhiều hơn. Với em,  chiến thắng chính bản thân chính là một vinh quang không dễ gì có được.

Phan Quỳnh Anh  (SBD 271): Tự tin trước hàng ngàn khán giả

 

Em rất sẵn sàng đón chờ  đêm chung kết. Trong 2 tuần vừa qua, em và các bạn tập luyện rất chăm  chỉ nên tự tin mình có thể trình diễn tốt trước ống kính, trước hàng  nghìn khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tham dự vòng chung kết  Miss Teen, lần đầu tiên sống xa gia đình, em có cơ hội trải nghiệm thêm  nhiều điều trong cuộc sống. Em biết tự lo lắng, chăm sóc cho bản thân.  Thật hạnh phúc khi biết thêm 19 người bạn xinh đẹp đến từ mọi miền trên  đất nước. Dù kết quả chung kết ra sao, chỉ cần chúng em cháy hết mình,  thể hiện hết mình đã là một thành công lớn rồi! 

Lê Hồng Nhung  (SBD 362): Muốn đồng hành cùng nhau nhiều hơn

 

Em cảm thấy hồi  hộp. Đêm chung kết thể hiện thành quả trong nửa tháng học hỏi, trao dồi  kinh nghiệm, kỹ năng. Em ở miền Nam ra, mới đầu chưa quen thời tiết Hà  Nội nên bị ốm, mệt. Tuy nhiện, nhờ sự quan tâm, chăm sóc giúp đỡ của các  bạn, em quen dần và tình hình sức khoẻ tốt hơn nhiều. Qua cuộc thi,  điều em mãn nguyện nhất là có thêm những người chị, người bạn mới.

Đêm chung kết, gia đình  bay từ miền Nam ra cổ vũ nên em rất vui và hạnh phúc. Dù rằng, cuộc thi  chỉ có một người thắng cuộc nhưng em tin, cả 20 bông hoa Miss Teen đều  là người chiến thắng. 2 tuần trôi qua thật nhanh, quả thực, chúng em  muốn sống, muốn đồng hành với nhau nhiều hơn nữa.

Bùi Hồng Trang  (SBD 792): Tiếc nuối khi chia tay mọi người

 

Hai tuần vừa rồi,  cường độ di chuyển, hoạt động khá dày đặc vì vậy em luôn ý thức việc   giữ gìn sức khoẻ để có thể đi đến cuối cuộc thi. Trong những buổi tập vũ  đạo, em phải cố gắng rất nhiều vì từ trước đến giờ ít khi em tham gia  múa hát. Điều vui nhất trong quá trình sống tập trung là em khám phá ra  nhiều năng lực khác của bản thân như tự tin đứng trước ống kính, sống  hoà đồng với bạn bè.

19 người bạn xinh đẹp  khiến em thay đổi cách nhìn về giới trẻ hiện nay. Các bạn ấy năng động,  tràn đầy nhiệt huyết, tự tin, cá tính chứ không chỉ biết sống hời hợt,  thiếu trách nhiệm.

Em không hồi hộp đợi chờ  đêm chung kết, mà thấy tiếc nuối nhiều hơn. Em buồn khi cứ phải đếm từng  ngày chuẩn bị rời xa các bạn. Mới chỉ sống cùng nhau 2 tuần, nhưng đó  là quãng thời gian đẹp đẽ nhất từ trước đến giờ của em.

Lã Ngọc Minh  Trang (SBD 1002): Tăng tốc tìm trang phục đêm chung kết

 

Trước đây sống ở nhà được  mẹ chăm chút từng tý một. Trong hai tuần sống tập trung, em biết tự lập  nhiều hơn, từ một người hay dậy muộn, bây giờ quen giấc, em tự giác dậy  sớm hơn. Tuy hoạt động dày đặc, hơi mệt một chút nhưng chúng em cảm  thấy vui, thoải mái. Em thấy mình trưởng thành, tự tin hơn rất nhiều  rồi. 

Chờ đợi đêm chung kết, em  chuẩn bị cho mình rất tốt về tinh thần. Em không hề lo lắng hay hồi hộp  vì như thế dễ không hoàn thành tốt phần thi. Thứ hai là trang phục, gia  đình em đang tăng tốc "tìm" trang phục phù hợp nhất cho em. Đêm chung  kết, em tin, cả 20 Miss Teen chúng em đều tự tin toả sáng. 

Đỗ Thị Anh (SBD  521): Tiếc nuối thời gian bên bạn bè mới

 

Trong khuôn khổ  vòng chung kết, em quan được đi chơi, đi thăm quan, hướng nghiệp và giáo  dục giới tính...Em nhớ nhất đêm Dạ tiệc thần tiên hoá thân thành công  chúa và cùng nhau ngồi xem lại hình ảnh ngộ nghĩnh của mình trong suốt  một tuần hoạt động, rồi đến cả kỷ niệm các bạn miền Bắc ra sân bay đón  chúng em nữa!

Thế mà, chỉ hết chung  kết, chúng em phải xa nhau rồi! Em thấy tiếc nuối quãng thời gian vui vẻ  này quá. Có lẽ, đêm chung kết chính là phút giây vui vẻ, khó quên nhất  trong quãng tuổi teen của em.

Theo : VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16653

Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên Huỳnh Anh.....

Posted: 14 Nov 2010 04:38 AM PST

Cô gái 12 tuổi, sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt  xinh xắn như thiên thần đang được đánh giá rất cao trên sàn catwalk.

Bảo Trân được biết đến với giải nhất cuộc  thi Teen Model 2009, mới 12 tuổi nhưng cô đã sở hữu chiều cao tới 1m72  và đang bắt đầu khẳng định mình trên cương vị người mẫu. Bảo Trân hiện  đang là học sinh THCS, dù không có thời gian đi diễn nhiều nhưng trong  một vài show thời trang gần đây cô gái 9X này đã phần nào cho thấy tài  năng của mình ngay cả khi diễn cùng với những đàn chị như: Vũ Thu  Phương, Trang Trần…

Không  chỉ thu hút bởi chiều cao, vóc dáng đầy đặn, Bảo Trân còn có gương mặt  rất xinh xắn và đáng yêu. Trong bộ ảnh mới của mình, chân dài 12 tuổi  này đã kết hợp với hot boy Huỳnh Anh thành những thiên thần rất đáng  yêu.

Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh
Người mẫu 12 tuổi tình tứ bên  Huỳnh Anh

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16654

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP