Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Chàng trai đứng giữa đường xin được... đánh

Posted: 19 Nov 2010 09:42 PM PST

Chàng trai đứng giữa đường xin được bị đánh 
Trong bộ quần áo "siêu nhân", chàng trai trưng biển đứng trên phố Tứ Xuyên, Trung Quốc mong được người khác quất roi để "điều trị" căn bệnh sợ giao tiếp.


Câu chuyện và những bức ảnh về chàng trai "siêu nhân" thích bị quất roi đăng tải trên các diễn đàn đã thu hút được rất nhiều độc giả, đặc biệt là những độc giả nữ.
Chàng trai đứng giữa đường xin được bị đánh
Trương Phàm năm nay 26 tuổi, người Tứ Xuyên, Trung Quốc mắc một chứng bệnh rất kỳ lạ: sợ giao tiếp với xã hội. Để chữa trị căn bệnh này, dưới sự giúp đỡ của bạn bè, Trương Phàm đã làm một việc mà 26 năm qua anh không dám nghĩ tới: đứng trên phố để người đẹp đánh.
Cầu xin người đẹp quất roi
Trên một con phố tại Tứ Xuyên hôm đó, nhiều người đều rất ngạc nhiên và hiếu kỳ khi thấy một chàng trai cao ráo, hóa trang thành siêu nhân, tay bị trói bằng xích sắt, cổ đeo gông bằng bìa cứng. Bên cạnh anh ta còn có một cô gái trẻ trên tay cầm một roi da màu đen.
"Người đẹp, xin cô hãy dùng roi đánh anh ấy", cô gái và "siêu nhân" đến trước mặt hai cô gái đang ngồi trên bậc thềm cửa gần đó và đưa chiếc roi da cho họ. Hai cô gái cảm thấy rất bất ngờ và khó hiểu nên không dám nhận chiếc roi da.
"Cô đánh tôi đi, tôi đang lấy hết can đảm để nhận roi của người khác, hy vọng cô có thể giúp tôi, đừng đánh vào mặt là được", sau khi "siêu nhân" chính thức lên tiếng thì một trong hai cô gái đã cầm roi ngại ngùng quất nhẹ anh ta một cái.
Lúc này người đi đường hiếu kỳ đã bắt đầu tụ tập lại để ngó nghiêng xem có chuyện gì xảy ra.
Nghi vấn "hành vi nghệ thuật hay làm trò trên phố"?
Hành vi kỳ lạ của chàng thanh niên đã khiến không ít người tò mò và nghi ngờ: "Chắc là não có vấn đề", "Hay là muốn nổi tiếng đến mức điên rồi?... rất nhiều cô gái đi qua đều lảng tránh và tỏ ý nghi ngờ. Trong khi đó nhiều người lại tưởng đây là cảnh phim hay động tác biểu diễn nào đó.
Chàng trai đứng giữa đường xin được bị đánh
Thích bị đánh vì mắc chứng "sợ giao tiếp với xã hội"
Theo Tiểu Huệ, cô gái đi cùng chàng "siêu nhân" thì hành vi của Trương Phàm thực chất là mong muốn được "điều trị tâm lý". Cô kể lại: Trương Phàm từ nhỏ sống cùng bà ngoại, do sự nuông chiều của bà cộng thêm môi trường sống khép kín khiến Trương Phàm từ bé đã rất sợ giao tiếp với người lạ, bao năm tháng qua đi cậu ấy bỗng trở thành nạn nhân của chứng bệnh "sợ giao tiếp với xã hội", cứ đến những chỗ đông người là căng thẳng, lo lắng cao độ. Do tính cách như vậy nên Trương Phàm đi làm đều không trụ lại được ở đâu cả, dứt khoát phải xin nghỉ việc ở nhà, lấy internet làm nơi trốn tránh hiện thực. Không những chìm đắm trong Internet, đến cả ăn cơm cũng phải dựa vào mạng để "đặt bữa" và kể từ đó thế giới ảo đã trở thành tất cả của Trương Phàm. Thời gian trôi qua khiến bệnh tình của cậu ấy thêm trầm trọng.
Không những gia đình lo lắng, bạn bè cũng buồn thay cho Trương Phàm. Một người bạn có chút kiến thức về nghiên cứu tâm lý học đã quyết định giúp cậu "cai net" và tìm lại chính mình bằng phương thức "bộc lộ bản thân trong môi trường mà mình sợ hãi nhất để cậu ấy thích nghi trong thời gian ngắn nhất". Dưới sự cổ vũ của bạn bè, Trương Phàm đã ra phố cầu xin được quất roi.
"Siêu nhân" tự bạch
Bản thân Trương Phàm cho biết: trong thế giới mạng cậu ấy là một người rất nhanh nhẹn, hoạt bát, hài hước, khác hoàn toàn với con người thật bên ngoài. Mỗi ngày cậu nói chuyện với mọi người không được tới ba câu, cả tuần bước chân ra khỏi cửa được một lần. Trương Phàm cũng đã đi "gặp mặt kết thân" vài lần theo tâm nguyện của cha mẹ, nhưng cứ ngồi trước cô gái nào là lại khiến cậu ấy tay chân run rẩy, mặt đỏ gay, toát mồ hôi, tim đập thình thịch như trống đánh, nên lần hẹn hò nào cũng đều thất bại.
Về khả năng chữa khỏi "bệnh" của phương thức này, Trương Phàm chia sẻ không tự tin lắm về kết quả "trị liệu" nhưng vẫn kiên trì theo đuổi đến cùng mục tiêu "ăn roi của 11 người đẹp" mà mình đặt ra.
"Chứng bệnh này phải điều trị dần dần"
Bác sỹ chuyên khoa thần kinh của bệnh viện thần kinh Hoa Tây cho biết: về chứng bệnh của Trương Phàm thì rất hiếm người mắc phải. Nhưng để xác minh rõ ai đó có mắc chứng bệnh này thực sự hay không vẫn cần phải tiến hành kiểm chứng y khoa. Nếu như thực sự mắc chứng bệnh này thì cần phải tiến hành điều trị dần dần bằng cả liệu pháp tâm lý, còn về hành vi "trị liệu bộc phát" như vậy e rằng không mang lại kết quả như mong muốn.
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/chang-trai-ung-giua-uong-xin-uoc-anh.html

Em trắng nõn tự sướng hở cả ti

Posted: 19 Nov 2010 12:46 PM PST

Muốn thấy được cái em ấy hở ra như tittle bài này, các bạn phải để ý kỹ đấy nhé =))



Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/em-trang-non-tu-suong-ho-ca-ti.html

Hình độc cực đẹp của sao Vườn sao băng Goo Hye Sun

Posted: 19 Nov 2010 08:31 AM PST

Không cầu kỳ trong cách lựa chọn trang  phục, trang điểm nhưng mỗi lần xuất hiện nữ diễn viên Goo Hye Sun luôn  nổi bật với vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn và cực kỳ đáng yêu. Cùng ngắm  chùm ảnh tuyệt đẹp của kiều nữ Goo Hye Sun được tổng hợp dưới đây.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Theo : VTC

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16700

Kỷ niệm 20/11 của hot girl Bộ tứ 10A8......

Posted: 19 Nov 2010 07:40 AM PST

La La Mai Chi nhớ mãi cô giáo dạy lớp 1, còn cô nàng  nóng bỏng Dương Dương đến giờ vẫn "ấn tượng" về tai nạn đúng ngày nhà  giáo.

Mai Chi

Kỷ niệm 20/11 của hot girl 'Bộ  tứ 10A8'

Trong  suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Chi được dạy dỗ bởi rất  nhiều thầy cô, với mỗi thầy cô lại có một kỷ niệm gần gũi và đặc biệt  nhưng đáng nhớ nhất chắc phải kể đến những ngày đầu tiên đi học. Ngày đó  Chi mới vào lớp 1, bé nhỏ và nhút nhát, bố mẹ đi làm cả ngày nên Chi  thường được gửi ở nhà cô giáo. Sáng đi học về là vào nhà cô ăn cơm và  nghỉ trưa, chiều học luôn ở nhà cô. Cô lớn tuổi rồi, nhưng cô cao và  hiền lắm. Những buổi trưa ấy cô thường nấu cho Chi ăn những món Chi  thích, trong khi ăn cô còn dạy cách ăn, cách mời mọi người xơi cơm, rồi  cả cách ngồi sao cho đúng nữa! Cô như một người mẹ thật sự vậy. Ngày đó  Chi không thích phải ngủ trưa đâu, nhưng cô thường lấy tay che mắt Chi  cho có cảm giác bầu trời tối lại. Có lẽ vậy mà Chi đã ngủ ngon lành từ  lúc nào không biết.

Bây  giờ thì cô đã về hưu rồi. 20/11 năm nào Chi cũng về thăm cô. Nhưng năm  nay Chi có chuyện gia đình trong Sài Gòn nên chắc không về được. Chi  nghĩ đến ngày đó Chi sẽ dành thời gian để gọi điện hỏi thăm cũng như  chúc mừng cô và các thầy cô khác đã từng dạy Chi nữa! Hy vọng các thầy  cô luôn mạnh khoẻ và thành công!

Thuỳ Anh

Kỷ niệm 20/11  của hot girl 'Bộ tứ 10A8'

Nói về ngày 20/11, mình luôn  nhớ về những kỉ niệm đẹp với thầy cô, nhất là hồi cấp 2, mình mới vào  trường đã được tham gia vào đội văn nghệ biểu diễn ngày 20/11. Hồi đó  bọn mình và cô giáo đã cùng nhau tập luyện rất vui vẻ, tuy mệt nhưng ai  cũng cười tuơi lắm.

Còn  năm nay, mình vừa bước vào cấp 3, trường mình tổ chức 40 năm thành lập  trường vào ngày 20/11, bọn mình sẽ đi diễu hành vì là học sinh mới vào  trường. Mình đang mong chờ đến ngày hôm đó để 1 lần nữa cảm nhận được  không khí vui vẻ của cả học sinh lẫn thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt  Nam. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ dành thời gian để về thăm lại ngôi trường  cấp 2 và đi thăm hỏi các thầy cô, nhân tiện tụ tập lại với bạn bè cũ  luôn. Đã lâu rồi cả hội không gặp nhau, hôm đó chắc sẽ vui lắm.

Ngọc Phượng

Kỷ niệm 20/11  của hot girl 'Bộ tứ 10A8'

20/11 đúng là một cơ hội quý  báu cho Phượng cũng như các bạn bày tỏ lòng biết ơn của mình với các  thầy cô. Trong những ngày tháng còn đi học thì Phượng ấn tượng nhất với  một người thầy giáo. Thầy tên là Vinh, được phân công dạy môn toán của  lớp Phượng năm lớp 11. Các bạn biết đấy, con gái mà, 10 người thì có đến  7 người là sợ học toán. Nhưng từ khi được học thầy thì cảm thấy không  còn sợ toán như trước nữa, cũng không hẳn là giỏi đâu nhưng có thể gọi  là khá hơn trước kia. Phượng nghĩ được như vậy là do thầy có một phương  pháp dạy rất hay và lạ, thầy khá nghiêm khắc nhưng cũng hóm hỉnh lắm.

Cho Phượng được chia sẻ một  kỷ niệm nhé. Vào ngày 20/11 ba năm trước đây, Phượng cầm đầu cả lớp tìm  đường đến nhà thầy dù đã được cảnh báo trước là nhà thầy rất xa và ngõ  ngách khó tìm. Kết quả là cả lũ bị lạc, cứ nháo nhác cả lên, phải chia  nhau chạy khắp mấy khu tập thể quanh đấy để tìm và hỏi thăm, cuối cùng  đến 9 giờ 45 mới mò được đến nhà thầy . Đến nơi, nhìn lũ học sinh phờ  phạc vì đường xa, thầy ôm chầm cả mấy đứa. Thầy cảm động lắm. Đúng là  một kỷe niệm đẹp của tuổi học trò. Năm nay cả bọn lại rủ nhau đến nhà  thấy đó, nhưng chắc có lẽ lại phải tìm đường lại từ đầu rồi.

Dương Dương

Kỷ niệm 20/11 của hot girl 'Bộ  tứ 10A8'

20/11 đáng nhớ nhất của Dương  là khi còn học cấp 3. Đó là năm lớp 11, như thường lệ, cứ 20/11, cả lớp  lại rủ nhau đến thăm cô chủ nhiệm . Hôm đó, sau khi đập phá tưng bừng  tại nhà cô, cả lũ kéo nhau ra về. Trong lớp có 2 đứa con trai đi chung  một xe, không hiểu đi đứng thế nào mà tông ngay vào đuôi ô tô. Dương và  các bạn đi cùng chưa kịp phản ứng gì, quay sang đã thấy kính xe vỡ vụn,  hai cậu bạn mặt mũi tái mét, máu miệng chảy ròng ròng, cũng may người  không sao. Dương và các bạn sợ quá gọi cho cô chủ nhiệm khiến cô phát  hoảng, chạy hớt hải đến.

Sau sự cố đó, cả lũ rất sợ, tự bảo nhau 20/11 đi thăm cô  cũng phải đảm bảo an toàn là trên hết, kẻo phá hỏng ngày vui của cô và  khiến bố mẹ thêm lo lắng. Bây giờ ra trường rồi mới thấy nhớ những ngày  tháng đẹp đẽ đó mà không có cách nào lấy lại được. Năm nay, Dương đã tự  tay chuẩn bị rất nhiều thiệp xinh xắn để gửi đến thầy cô mình những lời  chúc ngọt ngào và sâu sắc nhất.

Huyền Lizzie

Kỷ niệm 20/11  của hot girl 'Bộ tứ 10A8'

Những ngày này là dịp để học  sinh sinh viên cả nước bày tỏ lòng biết ơn với những thầy cô đã dạy  mình. Huyền cũng vậy thôi! Trong số những thầy cô đã từng dạy thì Huyền  ấn tượng nhất với một cô giáo. Một chút đặc biệt đó là cô không phải là  người dạy học ở các trường phổ thông, mà cô là người đã dạy Huyền diễn  xuất khi tham gia một bộ phim truyền hình dài tập. Cô tên là Lan Hương.  Bây giờ tuy phim đã đóng máy rồi nhưng Huyền vẫn rất nhớ cô, nhớ những  lúc cô chăm sóc mình từng li từng tí như một người mẹ vậy, nhớ những lúc  được cô truyền đạt lại những kinh nghiệm vô cùng quý giá về diễn  xuất... Ngày 20/11 sắp đến rồi, Huyền chúc cô sẽ luôn mạnh khoẻ, luôn  xinh đẹp và dịu hiền như vậy. Hy vọng cô sẽ đọc được những dòng này. Và  điều cuối cùng cho phép Huyền được nói với cô: "Con yêu cô nhiều lắm" .

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16698

Búp bê bằng sứ kute nhất ASIAD 16

Posted: 19 Nov 2010 07:40 AM PST

Với khuôn mặt tròn tròn baby dễ thương và đôi mắt to  long lanh, tuyển thủ nữ bóng bàn Nhật Bản Fukuhara nhanh chóng chiếm  đươc sự yêu mến của nhiều fan hâm mộ.

 
Hôm qua, tại Cung thể thao  Quảng Châu đã diễn ra giải thi đấu bóng bàn trong khuôn khổ ASIAD 16. Nữ  tuyển thủ Fukuhara người Nhật Bản đã chơi rất xuất sắc và giành được  nhiều tình cảm từ phía những cổ động viên. Sau vận động viên người Trung  Quốc, Fukuhara là nữ tuyển thủ giành được nhiều tràng pháo tay nhất của  khán giả.
 
Khuôn mặt khả ái  của Fukuhara
 
Fukuhara sinh ngày 1/11/1988, cô là nữ tuyển thủ  bóng bàn trẻ tuổi và rất có triển vọng của Nhật Bản. Với khuôn mặt tròn  tròn baby dễ thương và đôi mắt to long lanh, Fukuhara nhanh chóng chiếm  đươc sự yêu mến của nhiều người đam mê thể thao.
 
 Fukuhara đã bắt  đầu phát triển tài năng từ lúc 5 tuổi
 
Bắt đầu học chơi bóng bàn từ lúc 3 tuổi, đến lúc 5  tuổi, cô gái trẻ này đã nhận được HCV giải bóng bàn nhi đồng toàn quốc.  Với tài năng thiên bẩm của mình và lối tấn công nhanh như chớp đều từ  hai góc bàn, Fukuhara đã giành chiến thắng tại tất cả các giải vô địch  bóng bàn Nhật Bản và đã từng được tặng danh hiệu "Đại sứ bóng bàn của  Nhật Bản tại Trung Quốc".
 
Cùng với những bước chân tiến gần đến thế giới,  tham dự ASIAD 16, Fukuhara càng đến gần với các khán giả hâm mộ thể  thao.
 
Nữ VĐV người Nhật  Bản được người hâm mộ khá yêu mến
 
Nhờ thông thạo tiếng Hoa, cô đã được biết đến như  là một "búp bê bằng sứ" với nước da trắng ngà và được đại sứ Trung Quốc  tại Nhật Bản thân mật gọi là "đại sứ của nhân dân".
 
Fukuhara đang thi  đấu khá thành công tại ASIAD 16
 
Tham gia ASIAD 16 lần này, Fukuhara tâm sự rằng  "Ban đầu tôi khá căng thẳng vì tôi chơi không tốt, có cảm giác đôi tay  hơi cứng và phản xạ không được linh hoạt. Tuy nhiên, sau khi nhận được  những tràng pháo tay cổ động từ phía khán giả, tôi đã phấn chấn lên rất  nhiều và chơi tốt hơn.
 
 
Trong trận tứ kết, Fukuhara đã cùng với  đồng đội  của mình là Ishikawa giành chiến thắng trước hai đối thủ bên phía Hàn  Quốc. Sau khi trận đấu kết thúc, trả lời với báo chí, Fukuhara đã nói  rằng cô cảm thấy phấn khích hơn khi nhận được sự cổ động nhiệt tình của  khán giả.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16699

Hãi hùng pha lái công nông bằng... chân

Posted: 18 Nov 2010 11:37 PM PST

 
Vào lúc 11h30' trưa 18/11, trên đoạn đường từ Ba La đi Vân Đình (Hà Nội), một thanh niên ngang nhiên đứng trên vô lăng điều khiển xe công nông khiến người đi đường khiếp vía. Quyết định số 548/QĐ-TTg ngày 29/4/2009 của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ thay thế xe công nông, xe cơ giới ba bánh, xe thô sơ ba, bốn bánh bị đình chỉ tham gia giao thông đã có hiệu lực thực hiện từ lâu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn các huyện ngoại thành Hà Nội, xe công nông, xe tự chế vẫn mặc sức tung hoành.



Trên đoạn đường từ ngã 3 Ba La (quận Hà Đông, Hà Nội) đi Vân Đình, rất nhiều xe công nông vẫn ngang nhiên lưu hành. Trưa 18/11, một thanh niên lái xe công nông trên đoạn đường này đã thản nhiên "diễn xiếc" trên xe khiến người đi đường được một phen khiếp sợ.



Đứng trên vô lăng chiếc công nông, tài xế điều khiển chiếc xe bằng 2 bàn chân đi mấy km dọc đoạn đường đến xã Bình Minh (huyện Thanh Oai, Hà Nội) rồi rẽ vào làng Bình Đà.



Công nông mặc sức tung hoành ở ngoại thành Hà Nội



Khó tin nổi...
Theo VNN

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/hai-hung-pha-lai-cong-nong-bang-chan.html

Mỹ nữ Hàn liên tục che đậy nhưng vẫn lộ hàng

Posted: 18 Nov 2010 11:37 PM PST

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện lớn ở Hàn Quốc, nằm trong số đó là lễ trao giải "The 8th Korean Movie Awards" đã vừa được tổ chức tối ngày hôm qua (18/11) tại Seoul. Như thường lệ, màn sải bước trên thảm đỏ của các ngôi sao luôn là tâm điểm chú ý, nhất là đối với những mỹ nhân của làng điện ảnh.

Ngày hôm qua, các người đẹp tham gia lễ trao giải đã được sắp xếp xuất hiện từ trong những chiếc xe hơi bóng loáng. Tuy nhiên, chính vì điều này mà các mỹ nữ đâm ra "toát mồ hôi hột" vì khi bước xuống xe, trước hàng chục "phó nháy" từ mọi phía có thể chộp được những khoảng khắc "sơ hở" của họ bất cứ lúc nào. Vậy nên để an toàn, các nữ diễn viên đã liên tục dùng tay để che và đậy những "vùng gợi cảm". Ấy thế mà vẫn có một "nạn nhân" nằm gọn trong ống kính máy ảnh vì hớ hênh. Một số khác thì lại gặp vấn đề với váy. Và đây là kết quả của các paparazzi.


Park Shin Hye thận trong bước xuống xe





Và khi đã "chạm đất"...



... cô nàng đã kịp nhí nhảnh như thế này





"Xí hổ" trước ống kính nè





Cực kỳ tự nhiên nữa nhé









Hình như "mỹ nam" của You are beautiful tăng cân thì phải




"Vòng một" của Ji Sung Won đã lọt vào ống kính





Và để tránh bị "vồ ếch", cô nàng đã phải xách váy lên như thế này





"Lọ lem" Seo Woo xuất hiện ấn tượng









Cô nàng dường như càng ngày càng trẻ ra





Gong Hyo Jin lo sợ điều gì thế này??









Chiếc váy xẻ dài này cũng khiến cô nàng "rụt rè" đây





Yoon So Yi với bộ đầm khá gợi cảm





Nhưng đường xẻ "táo bạo" ở giữa đã khiến cô nàng... "lộ hàng"





Haizzz, đến khổ với váy kiểu này





Song Yoon Ah chính thức trở lại sau khi sinh em bé





Nhìn bà mẹ trẻ cười hạnh phúc chưa kìa





Vóc dáng của cô vẫn còn khá chuẩn đấy chứ nhỉ?





Người đẹp Nam Bo Ra luống cuống với váy ngắn





Nhưng rồi đã chuyển sang rạng rỡ thế này đây





Lee Yo Won gặp khó khăn vì váy quá "bồng bềnh"









Nhưng dù sao thì cô nàng cũng rất đẹp với chiếc váy này





Lee Ah Ji "lấp lánh" với đầm đen
Sưu tầm

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/my-nu-han-lien-tuc-che-ay-nhung-van-lo.html

Trói người yêu cũ để chụp ảnh nóng

Posted: 18 Nov 2010 11:27 PM PST

Biết người yêu cũ đang đi lại với người khác, Long đã ập vào khách sạn nơi họ hẹn hò rồi đánh đập, trói cô gái trong tư thế khỏa thân để chụp cảnh nóng.



Ngày 18/11, công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết vừa bắt giữ 2 nghi can gồm Lê Văn Long (43 tuổi) và Lâm Bổ Quốc (26 tuổi, cùng ngụ quận 1) để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích" và "làm nhục người khác".



Theo thông tin ban đầu, Long và chị Thanh (38 tuổi, Bình Thạnh) có quan hệ tình cảm từ trước nhưng gần đây mâu thuẫn với nhau. Khi biết chị Thanh có người tình mới, Long quyết định trả thù.



Sáng 16/11, người này rủ Quốc cùng 3 tên nữa đến khách sạn trên đường Điện Biên Phủ (quận 1), xông vào phòng 204 nơi chị Thanh cùng người tình đang ngủ. Cả nhóm lao tới khống chế người đàn ông để Long dùng cây gỗ đánh tới tấp khiến anh này đổ gục.



Sau đó, Long lấy băng keo trói chị Thanh rồi cùng đồng bọn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh chị này trong tình trạng không mảnh vải che thân. Sau màn chụp ảnh, Long tiếp tục đánh và dùng kéo cắt tóc của người tình cũ.



Nhận được tin báo của nhân viên khách sạn, công an Bình Thạnh bắt giữ được Long và Quốc. Những tên còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.



Quốc Thắng

Theo VNE

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/troi-nguoi-yeu-cu-e-chup-anh-nong.html

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới......

Posted: 18 Nov 2010 08:39 PM PST

Cô dâu vẫn còn đau chân nên chú rể phải cõng nàng vào đại sảnh tổ chức tiệc cưới trước sự cỗ vũ nhiệt tình của hàng trăm quan khách. Đây là "tình tiết phụ" của đám cưới xong lại gây nhiều ấn tượng nhất.

Tối qua, 18/11, mặc dù trời Sài Thành đột ngột đổ mưa đúng vào lúc sắp diễn ra đám cưới nhưng khách mời, đặc biệt là giới nghệ sỹ, những người từng kề vai sát cánh với Lý Hải trong con đường nghệ thuật đã đến khá sớm.

Và do đau chân nên Lý Hải đã buộc phải cõng Minh Hà vào đại sảnh tổ chức tiệc cưới trước sự cỗ vũ nhiệt tình của hàng trăm quan khách. Đây là "tình tiết phụ" của đám cưới xong lại gây được nhiều ấn tượng nhất.

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Khỏi phải nói sự vui mừng và hạnh phúc của cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà khi giờ phút thiêng liêng nhất của cuộc đời diễn ra. Trong ánh đèn lung linh và tiếng nhạc du dương, cả Minh Hà và Lý Hải bước lên sân khấu trong nỗi xúc động tột cùng. Sau những nghi thức cưới hỏi thông thường, chú rể Lý Hải đã thay mặt cho hai vợ chồng nói lời cám ơn đến quan khách hai họ, bạn bè, đồng nghiệp… đã dành thời gian đến chia vui cùng hai vợ chồng. Đã từng đứng trên sân khấu rất nhiều lần, trước hàng triệu con người xong trong ngày vui của chính mình, Lý Hải cũng trở nên lúng túng và bối rối. Lời cám ơn tuy không được mạch lạc và trôi chảy xong lại đầy tấm chân tình khiến khách đến dự đám cưới vỗ tay không ngớt.

Điểm nhấn của đám cưới là clip Kén rể được dàn dựng công phu tạo không gian vui nhộn cho buổi tiệc. Cạnh đó là màn "song kiếm hợp bích" của cô dâu và chú rể, chính tay Minh Hà đã đệm đàn piano cho Lý Hải hát bài Thiên đường hạnh phúc. Tiếng vỗ tay tán dương theo giai điệu bài hát như làm cho tiệc cưới vui nhộn, rộn ràng như một bữa tiệc âm nhạc. Cùng góp vui với chương trình văn nghệ của đám cưới là Huỳnh Nhật Đông với ca khúc I love you, danh hài Nhật Cường với liên khúc Huyền thoại vợ và bồ, tiền và tình, nợ và duyên, danh hài Hồng Tơ Em ơi 60 năm… Đặc biệt là ông vua nhạc sến Ngọc Sơn đã làm một lèo hai bài hát mới nhất của anh. Với phong cách biểu diễn riêng, Ngọc Sơn đã thực sự khiến cho tiệc cưới mang nhiều phong cách khó quên.

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Tân lang tân nương cùng song ca "Thiên đường hạnh phúc"

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Trao nhau nụ hôn hạnh phúc

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Đại diện nhà trai nhà gái trên sân khấu

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Lý Hải cùng Ngọc Sơn và danh hài Nhật Cường

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Khá đông bạn bè đã đến chúc mừng đám cưới

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Minh Hà và bố

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Cùng ca sĩ Quách Tuấn Du

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Cô dâu chú rể "xì tin"

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng (phải)

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Diễn viên Công Ninh (thứ hai từ trái sang)

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới
Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Nhật Kim Anh (ngoài cùng bên trái)

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Diễn viên Chi Bảo và Phi Thanh Vân cũng đến chúc mừng

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Cẩm Ly (cạnh Minh Hà)

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Lý Hải cùng danh hài Hồng Tơ

Lý Hải cõng Minh Hà vào tiệc cưới

Nghệ sĩ Khắc Triệu, chồng ca sĩ Cẩm Vân

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16696

Trang Nhung cởi áo dài giữa phố......

Posted: 18 Nov 2010 08:39 PM PST

Để hoàn thành bộ ảnh với 20 chiếc áo dài trong một buổi sáng, chân dài Trang Nhung đã phải tranh thủ thay đồ ngay trên đường phố. Rút kinh nghiệm từ sự cố lộ hàng trước đó, lần này Trang Nhung đã rất cẩn thận từ khâu nhỏ nhất.

 
 
Trang Nhung bước ra từ "phòng" thay đồ, được quây bằng mọt tấm vải to do êkip tự biên tự diễn


Vừa chụp ảnh vừa ăn hàng


Cùng chụp hình lần này với Trang Nhung còn có Á hậu Trương Thị May. Sau mỗi shoot hình, người đẹp họ Trương lại muốn ngắm nghía lại hình ảnh mình vừa diễn.


"Mẫu hậu" của người đẹp Trương Thị May lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu "2 tay 2 súng", một bên là máy ảnh, bên kia là máy quay thay phiên nhau trực chiến.

Dưới đây là những hình ảnh Trang Nhung và Trương Thị May hóa thân thành cô giáo trẻ nhân ngày 20.11, do nhiếp ảnh Ray Moon và stylist Tân Đà Lạt thực hiện.

 



















Theo : xzone

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16697

Mix áo khoác cực kul cho teenboy.....

Posted: 18 Nov 2010 06:15 PM PST

Cùng check ngay 2 xì-tai mix đồ cực kul với áo khoác để teenboy trở nên nổi bật và cá tính hơn trong mùa đông nào.

 
Những chiếc áo gile, cardigan, hoodies và vest đã quá quen thuộc với teenboy chúng mình rồi phải không? Thông thường những chiếc áo này vẫn hay được teenboy nhà mình diện riêng rẽ vì thế trông chúng thường không được nổi bật. Cùng check thử 2 cách mix đồ với 2 xì-tai khác nhau thích hợp với cả những anh chàng nghịch ngợm, phá cách hay thích sự đơn giản nhé!

- Để những chiếc áo của bạn không còn trở nên đơn điệu, bạn hãy nhấn nhá màu sắc và "chơi lớp" cho các "em" ý, vẫn dựa trên trang phục vốn của của bạn. Diện một chiếc áo pull ở bên trong kèm áo sơ mi, thêm một lớp áo gile hoặc cardigan, khoác ngoài một chiếc vest hay áo phao là cực chuẩn rồi đấy. Tùy theo thời tiết mà bạn có thể thêm bớt các lớp áo theo ý của mình. Với những anh chàng thích sự phá cách thì thay vì diện gile/cardigan các bạn hãy mix áo hoodies cùng vest để tặng độ cá tính.

Vì diện nhiều lớp nên các bạn cần chú ý đến sự hài hòa của màu sắc và họa tiết. Diện quá nhiều màu hoặc họa tiết sẽ khiến bạn bị mất điểm đấy.















-  Những anh chàng thích sự đơn giản, không quá cầu kì thì hãy mix áo pull hoặc, áo len hoặc một lớp nhẹ nhàng gồm sơ mi trơn và gile tối màu. Với style này các bạn nên chọn áo pull bên trong có màu sắc hay họa tiết đơn giản để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.













Theo  : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16690

16 điều thú vị về đôi mắt .......

Posted: 18 Nov 2010 06:15 PM PST

Chúng mình vẫn gọi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì tầm quan trọng của nó. Vậy sao không thử tìm hiểu những điều rất thú vị về đôi mắt của bạn nào!

 

1. Đôi mắt của bạn là cơ quan có cấu tạo cực kì phức tạp, đứng thứ 2 chỉ sau não bộ thôi nhá!

2. Nếu ví mắt là một công ty thì nó có tới 2 triệu nhân viên làm việc (các bộ phận chi tiết của mắt). Quá khủng phải không?

3. Công ty "mắt" có thể xử lý 36000 thông tin liên tục mỗi giờ.


4. Bạn có biết anh chàng mắt này có cống hiến như thế nào đối với sự học của bạn không? 85% những gì bạn biết được là nhờ mắt đó nha!

5. Và dĩ nhiên, đóng góp nhiều nên anh bạn này cũng hơi bị tham khi chiếm tới 65% các đường thần kinh tới não bộ.

6. E hèm, vào theo tính toán của các nhà khoa học thì một người trung bình sẽ tiếp nhận hơn 24 triệu hình ảnh trong đời.


7. Có thể bạn sẽ trợn tròn mắt ngạc nhiên khi biết rằng các cơ khoẻ nhất không phải nằm ở… bắptay mà chính là ở vòng ngoài mắt. Thử chớp chớp mắt lại xem nào!

8. Phần tròng mắt mà bạn soi gương và nhìn thấy thật ra chỉ là 1/6 kích thước mắt thôi à!


9. Các bác sĩ nói gì nhỉ? Chúng mình cần cho mắt nghỉ ngơi thư giản, nhưng thật sự thì chỉ có cơ vòng ngoài mắt và mí mắt cần được relax thôi.

Còn mắt á, thật sự mắt chẳng cần nghỉ ngơi một giây nào cả! Tuy nhiên, hãy vì yêu quí cửa sổ tâm hồn của bạn mà cho chúng được nhỉ ngơi nhé!

10. Chúng mình chớp mắt thực sự là để bôi trơn nhãn cầu mắt, còn khi gặp bụi thì đó là phản xã có điều kiện để bảo vệ mắt thôi.


11. Trọng lượng cần đúng của một con mắt là… 28g.

12. Phe XY đọc chữ in bé tí ti siêu hơn phe XX. (Liệu đây có phải là lý do các cậu ý dùng phao nhiều không ta?)

13. Bạn không thích đọc truyện trên máy tính. Dễ hiểu thôi vì khi đọc chữ trên giấy mắt sẽ đọc và phân tích nhanh hơn nhiều!



14. Thật là ngạc nhiên khi biết rằng một người bình thường nháy mắt tới 10.000 lần mỗi ngày!

15. Đồng tử mắt của chúng mình sẽ co giãn tuỳ vào điều kiện của ánh sáng. Càng tối thì đồng tử càng giãn nở.

16. Bạn hoàn toàn có thể biết một người có thể nói dối bởi vì họ thường nhìn đi chỗ khác chứ không dám nhìn vào mắt bạn.

   
 Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16691

Những sự thật khó tin trong thế giới ô tô

Posted: 18 Nov 2010 06:15 PM PST

Siêu xe nhanh nhất thế giới - Thrust SSC
 
 
Có lẽ bạn đã từng nghe thấy cái tên Bugatti Veyron và SSC Super Aero là những chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ đáng kinh ngạc là 410,5km/giờ. Sự thật thì, cả hai chiếc xe này được sản xuất với mục đích thương mại, là phương tiện đi lại trên đường phố, chẳng chiếc nào xứng đáng là một chiếc xe có tốc độ nhanh nhất tuyệt đối.
 
Để phân biệt được điều vừa nói ở trên, chúng ta làm quen với chiếc xe Thrust SSC. Đây là chiếc xe đã lập kỉ lục tốc độ ở con số 1.228km/giờ vào năm 1997, trở thành phương tiện di chuyển trên mặt đất đầu tiên vượt tốc độ âm thanh. Chiếc xe được trang bị hai động cơ phản lực Rolls Royce Spey, có thể tạo ra một lực đẩy là 222,4 kilonewtons. Không có điều gì để phàn nàn hay lo ngại rằng sẽ có một chiếc xe khác có thể phá kỉ lục tốc độ của Thrust SSC.
 
Nếu có dịp đến thăm Vương quốc Anh, đừng quên ghe qua Bảo tàng giao thông vận tải Coventry, nằm ở thành phố Coventry, để chiêm ngưỡng siêu xe nhanh nhất thế giới này.
 
Chiếc xe được sản xuất nhiều nhất - Corolla
 
 
Trong thời kì khủng hoảng tài chính toàn cầu, ngành sản xuất ô tô rơi vào tình trạng trì trệ khi nhu cầu sụt giảm mạnh mẽ. Thế nhưng vẫn có một ngoại lệ.
 
Đó là chiếc xe Corolla của hãng Toyota – chiếc xe "bất tử" trước cuộc càn quét của khủng hoảng. Chiếc ô tô này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1966, và trải qua rất nhiều lần cải tiến thiết kế chiếc ô tô vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều tay mê xe. Cho đến năm 2010, hãng Toyota đã bán được khoảng 32 triệu chiếc Corollas tại 16 quốc gia trên thế giới.
 
Đứng sau Corollas là dòng xe tải Ford F-Series (30 triệu chiếc) và Volkswagen Golf (25 triệu chiếc).
 
Nhiên liệu ô tô "bất bình thường"
 
 
Các nhà nghiên cứu đang làm việc hết sức với các nguồn nhiên liệu kì lạ cho ô tô với mong muốn sẽ hạn chế được sự phụ thuộc quá lớn vào nhiên liệu dầu mỏ đắt tiền và ngày càng cạn kiệt.
 
Nghe thì có vẻ là ý tưởng điên rồ, nhưng nhiều công ty và các nhà nghiên cứu thực sự đang cố gắng tạo ra nhiên liệu mới cho xe hơi, xe tải, thậm chí là máy bay từ những nguồn vô cùng đặc biệt… như: Mùn cưa, gỗ, tã đã qua sử dụng, mẻ sôcôla hỏng, phân bò, bã café, cốc nhựa polyxetilen đã qua sử dụng, và ruột gà tây…
 
Hy vọng, các nhà nghiên cứu sẽ khám phá ra nhiên liệu mới vừa bảo vệ môi trường, vừa giúp xe chạy tốt lại vừa hợp túi tiền.
 
"Quái vật" của các loại xe tải
 
 
Bạn bị ấn tượng bởi những chiếc xe tải 18 bánh chạy trên xa lộ. Vậy thì hãy gặp gỡ những chiếc xe có thể biến chúng thành những "gã lùn". Loại xe tải sử dụng tại hầm mỏ này thực sự giống như một quái vật với bộ lốp khủng, trong đó mỗi lốp xe cao tới 3,7m. Hãy tưởng tượng hai anh chàng cao 1m30 đứng chồng lên nhau mới cao bằng một chiếc lốp này.
 
Bánh xe tải này gần như là không có một nhược điểm gì, ngoại trừ…giá. Thực sự là cực kì tốn kém nếu phải thay lốp xe! Tùy thuộc vào nơi bạn mua lốp và giá cao su tại thời điểm bạn mua, mà một chiếc lốp có thể lên tới 6 nghìn đô la, là mức có thể coi là "rẻ" và con số có thể lên tới hàng chục nghìn đô la. Cũng bởi vì chiếc xe quái vật này luôn mang những vật nặng, vận chuyển trên những con đương khắc nghiệt mà cứ vài tháng chúng lại bị hao mòn đáng kể.
 
Xe ô tô được làm bằng sợi cacbon
 
 
Chúng ta đã được nhìn thấy rất nhiều dây chuyển sản xuất xe cộ với những cánh tay rô bốt không biết mệt mỏi hết xoay lại đục các khung xe, tấm thân, miếng ghép nối hoặc hàn thép lớn nhỏ. Có thể nói thếp là nguyên liệu thô luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong công nghiệp sản xuất ô tô.
 
Thế nhưng, hãy thử nghĩ đến sợi cacbon, nếu như các sợi cacbon được gắn kết thành khối cứng và bền như thép thì mỗi chiếc xe ô tô sẽ nhẹ bớt đến 60%. Và có lẽ, giấc mơ về một chiếc xe như thế sẽ thành hiện thực chỉ trong vài năm nữa thôi.
 
Hãng chế tạo ô tô nổi tiếng Axon có trụ sở tại Anh đang xúc tiến hoàn thiện chất lượng của sợi cacbon, tích hợp chúng vào khung và tấm chắn của ô tô để tạo ra một chiếc xe đột phá mới. Và họ đã thành công cho ra đời chiếc xe siêu nhẹ. Tuy được sản xuất với công nghệ mới nhưng chiếc xe dự kiến sẽ bán với giá rất phải chăng vào năm 2011.
 
Nơi có mật độ ô tô tính trên đầu người lớn nhất thế giới
 
 
Nếu bạn cảm thấy chẳng có gì khi cái tên Hoa Kỳ, cường quốc số một thế giới, đứng đầu danh sách thì có lẽ điều làm bạn ngặc nhiên là con số mà quốc gia này đạt được. Theo thống kê, cứ 1.000 người dân thì có tới 765 ô tô được sử dụng làm phương tiện di chuyển.
 
Ở vị trí tiếp theo là Luxembourg (686), Malaysia (641), Australia (619) và Malta (607).
 
Chiếc ô tô tái chế
 
Chiếc xe 2010 Toyota Prius
 
Đã từ lâu con người nung nấu ý tưởng biến những chiếc xe cũ thành xe mới bằng phương thức "tái chế". Và giờ thì đã có những thành công bước đầu. Có thể lấy chiếc xe 2010 Toyota Prius và 2010 Lexus HS 250h, được khẳng định là 85% sản xuất từ nguyên liệu tái chế, làm ví dụ điển hình. Hãng sản xuất ô tô Volvo của Thụy Điển (nay thuộc sở hữu Trung Quốc) cũng đã chế tạo được chiếc ô tô 85% tái chế từ năm 2002.
 
Chiếc xe 2010 Lexus HS 250h

Ô tô điện
 
 
Có lẽ nhiều người không biết rằng các loại xe điện có một lịch sử phát triển khá lâu dài. Vào những năm 1800, người ta đã tạo phương tiện vận chuyển chạy bằng điện thô sơ. Chiếc xe chạy bằng điện đầu tiên được William Morrison chế tạo vào năm 1891, và nó nhanh chóng phát triển mạnh. Chiếc xe này bị thất thế khi mà Henry Ford tung ra thị trường chiếc xe Model T chạy bằng xăng vào năm 1908.
 
Tiếp sau đó Charles Kettering đã giới thiệu động cơ khởi động bằng điện thay thế cho động cơ xăng. Động cơ điện đã loại bỏ sự nguy hiểm và giúp khởi động xe bằng tay dễ dàng hơn. Chính bì thế chiếc xe chạy bằng xăng đã hấp dẫn người mua hơn.

Ngày nay, những lo ngại về môi trường, hiệu ứng nhà kính đã khiến ô tô điện chiếm được thiện cảm của người dùng, và sẵn sàng cho một sự hồi sinh mạnh mẽ.

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16692

Người đẹp sexy với phụ kiện 2-Tek!

Posted: 18 Nov 2010 06:15 PM PST

Những sản phẩm phổ thông như chuột và bàn phím khi qua tay người đẹp đều trở nên thật hấp dẫn cực kỳ.

 
Các nhà sản xuất phụ kiện máy tính đã thổi làn gió mới vào những sản phẩm 2-Tek! thông thường như chuột và bàn phím bằng cách mượn vai người mẫu xinh xắn làm dáng bên thiết bị của mình.
 
































Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16693

Những lí do khiến con trai phải nói dối người yêu

Posted: 18 Nov 2010 06:15 PM PST

Đôi khi, việc các teen boy nói dối quá nhiều, dù vô tình hay cố ý cũng đánh mất niềm tin của bạn gái và nó là tác nhân của sự đổ vỡ.

 

 Nguyên nhân khiến con trai nói dối

Việc nói dối của con trai đôi khi diễn ra một cách hoàn toàn không cố ý. Đối với con trai, họ cho rằng có những điều không nhất thiết phải "khai báo thành khẩn" với bạn gái vì tự họ e ngại điều đó sẽ khiến bạn gái mình không vui và tâm lý lo sợ cô ấy sẽ có cái nhìn không thiện cảm về điều mình làm.

H có bạn gái là T. H là dân nghiền game, hàng ngày ngoài việc đến trường, đi chơi với T, thì cứ về nhà là H lại vùi đầu vào game. Khi T hỏi, H trả lời mình đang học hay bịa một lý do nào đó chính đáng. Theo H thì việc nói dối T mình chơi game vì nghĩ con gái thường không thích bạn trai mình chơi điện tử nên quyết định giữ hình ảnh một "boy chăm chỉ" trong mắt bạn gái. Dù sao nói ra có thể gặp phiền phức (hoặc không) còn không nói ra thì chắc chắn "trong ấm ngoài êm" lại được tiếng tốt với nàng.
 

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, con trai nói dối không hoàn toàn là lỗi của họ, có nhiều khi con gái nên nhìn nhận lại cách cư xử với bạn trai của mình. Có lẽ đây là lý do chủ yếu nhất khiến con trai nói dối. Không ít bạn gái thích được bạn trai chiều chuộng, quan tâm và luôn muốn trở thành trung tâm trong cuộc sống của bạn trai mình. Điều đó đôi khi dẫn đến sự can thiệp quá lớn của bạn gái vào đời sống riêng tư của các boys khiến cho họ cảm thấy bị mất tự do.

Mọi hoạt động, sở thích của con trai bị hạn chế bởi vì suy nghĩ muốn sở hữu của con gái. Thậm chí, con gái với tâm lý ghen tuông còn không hề muốn bạn trai mình tiếp xúc, trò chuyện, gặp gỡ với những cô gái khác dù chỉ là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp hay các mối quan hệ xã giao. Vì thế nên con trai cho rằng đôi khi để có thời gian cho những việc mình ưa thích thì cần phải có tìm cho mình những lý do chính đáng để "đối phó" với bạn gái.

T và D yêu nhau đã hơn 1 năm. D lúc nào cũng muốn T kè kè bên mình, không rời nửa bước. D không muốn T nói chuyện với những cô gái khác kể cả bạn thân của T cũng khiến D đứng ngồi không yên. Vì thế nên T đi gặp gỡ bạn bè cũng tìm cách nói dối, tham gia party ở trường nhưng lại nóí với D "anh đang đi học ở thư viện". Và khi D phát hiện ra sự thật, một cuộc cãi vã là điều không thể tránh, D luôn đặt câu hỏi "tại sao anh yêu em mà anh lại làm như thế?" và đã rất nhiều lần 1 trong 2 người nói lời chia tay.

Thậm chí sự kìm kẹp của bạn gái còn trở thành nỗi ám ảnh của con trai, sau khi cuộc tình tan vỡ, con trai bắt đầu mối quan hệ mới mà vẫn giữ những suy nghĩ gần như "mặc định" đối với người bạn gái mới. Điều đó thật không công bằng với những người "đến sau" phải không?

Làm sao để con trai bớt nói dối bạn gái mình hơn?

Trong tình yêu, sự chân thành là một yếu tố quan trọng để mối quan hệ phát triển và lâu dài. Con trai nên thành thật hơn, đôi khi mọi việc không giống suy nghĩ của chúng ta. Nếu nói sự thật với bạn gái không những tránh được sự nghi ngờ mà còn có được sự ủng hộ của nàng. Con gái đôi khi phức tạp, nhạy cảm nhưng lại mang trong mình trái tim biết yêu thương, dễ mủi lòng nên nếu bạn khiến nàng tin tưởng, nàng sẽ cảm thông và luôn bên bạn.

Con gái đặc biệt những bạn có tính hay ghen, thích sở hữu cũng nên học cách lắng nghe và chia sẻ với bạn trai mình hơn nhé. Con trai có thế giới riêng của họ và họ cũng có nhu cầu dành thời gian cho những sở thích của bản thân. Nếu như chàng có thể lẽo đẽo theo bạn cả buổi chiều để shopping hay lượn phố tại sao bạn không thể cùng chàng đi xem một trận bóng hoặc trở thành cổ động viên nhiệt tình nhất cho những pha bóng của chàng? Có nhiều cách để ở bên cạnh nhau và không phải lúc nào cũng chỉ làm những việc mà bạn muốn và ngăn cản những công việc ham mê của chàng. Hãy động viên chàng, dùng cách nói nhẹ nhàng để khiến chàng hiểu và nghe theo bạn.

Đừng cố gắng chỉ làm người yêu, hãy tìm cách để gần chàng hơn, để còn là một người bạn thân tri kỷ của chàng nữa. Còn những cô gái khác xung quanh chàng ư? Đừng quá lo lắng, khi hai bạn đã yêu nhau, bạn có đủ tự tin rằng bạn là người đặc biết nhất nên chàng đã chọn bạn mà không phải những người khác, tin tưởng lẫn nhau chính là gia vị đậm đà nhất cho "món ăn tình yêu" đấy bạn nhé!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16694

Mỹ nữ Hàn liên tục che đậy nhưng vẫn lộ hàng

Posted: 18 Nov 2010 06:15 PM PST

Đến là khổ với những chiếc váy.

 
Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện lớn ở Hàn Quốc, nằm trong số đó là lễ trao giải "The 8th Korean Movie Awards" đã vừa được tổ chức tối ngày hôm qua (18/11) tại Seoul. Như thường lệ, màn sải bước trên thảm đỏ của các ngôi sao luôn là tâm điểm chú ý, nhất là đối với những mỹ nhân của làng điện ảnh.

Ngày hôm qua, các người đẹp tham gia lễ trao giải đã được sắp xếp xuất hiện từ trong những chiếc xe hơi bóng loáng. Tuy nhiên, chính vì điều này mà các mỹ nữ đâm ra "toát mồ hôi hột" vì khi bước xuống xe, trước hàng chục "phó nháy" từ mọi phía có thể chộp được những khoảng khắc "sơ hở" của họ bất cứ lúc nào. Vậy nên để an toàn, các nữ diễn viên đã liên tục dùng tay để che và đậy những "vùng gợi cảm". Ấy thế mà vẫn có một "nạn nhân" nằm gọn trong ống kính máy ảnh vì hớ hênh. Một số khác thì lại gặp vấn đề với váy. Và đây là kết quả của các paparazzi.


Park Shin Hye thận trong bước xuống xe


Và khi đã "chạm đất"...


... cô nàng đã kịp nhí nhảnh như thế này


"Xí hổ" trước ống kính nè


Cực kỳ tự nhiên nữa nhé




Hình như "mỹ nam" của You are beautiful tăng cân thì phải


"Vòng một" của Ji Sung Won đã lọt vào ống kính


Và để tránh bị "vồ ếch", cô nàng đã phải xách váy lên như thế này


"Lọ lem" Seo Woo xuất hiện ấn tượng




Cô nàng dường như càng ngày càng trẻ ra


Gong Hyo Jin lo sợ điều gì thế này??




Chiếc váy xẻ dài này cũng khiến cô nàng "rụt rè" đây


Yoon So Yi với bộ đầm khá gợi cảm


Nhưng đường xẻ "táo bạo" ở giữa đã khiến cô nàng... "lộ hàng"


Haizzz, đến khổ với váy kiểu này


Song Yoon Ah chính thức trở lại sau khi sinh em bé


Nhìn bà mẹ trẻ cười hạnh phúc chưa kìa


Vóc dáng của cô vẫn còn khá chuẩn đấy chứ nhỉ?


Người đẹp Nam Bo Ra luống cuống với váy ngắn


Nhưng rồi đã chuyển sang rạng rỡ thế này đây


Lee Yo Won gặp khó khăn vì váy quá "bồng bềnh"




Nhưng dù sao thì cô nàng cũng rất đẹp với chiếc váy này


Lee Ah Ji "lấp lánh" với đầm đen

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16695

4 cách mix để bạn cực xì-tai với áo khoác kéo khóa

Posted: 18 Nov 2010 05:51 AM PST

Chỉ từ một chiếc áo khoác kéo  khóa bình thường cũng có thể "biến" bạn thành 1 cô nàng cực style và nổi  bật đấy.

 
Những chiếc áo khoác kéo khóa mix với quần  jeans đã trở nên quá quen thuộc. Nhưng bạn vẫn chưa tìm ra được cách nào  để cho chiếc áo khoác quen thuộc của mình trở nên ấn tượng và cá tính  hơn?

Cùng check 4 gợi ý đơn giản nhưng cực hữu ích dưới đây nhé!





- Hãy "xếp" quần jeans vào trong tủ và  thay bằng quần short mix cùng quần tất hay legging. Cực kì thích hợp  trong thời tiết hơi hiu hiu lạnh như thế này đấy, "em" áo khoác của bạn  chắc chắn nhìn cũng sẽ trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều.







- Bạn đã bao giờ thử mix áo váy cùng "em"  áo khoác kéo khóa hơi nghịch nghịch của mình chưa?  Sự pha trộn giữa  xì-tai nữ tính và cá tính cũng rất hay ho phải không nào? Bạn co thể  diện cùng boots, giày cao gót đều vẫn cực kì ukie.











- Áo khoác kéo khóa kết hợp cùng với  miniskirt cũng cực chuẩn đấy. Không cần phải quá cầu kì bạn chỉ cần  miniskit, một chiếc áo pull bên trong kèm áo khoác là quá ổn rồi.











- Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng  thì đừng bỏ qua xì-tai mix áo khoác cùng maxi skirt nhé! Xì-tai này sẽ  khiến bạn trở nên siêu ấn tượng và thu hút đấy.



Theo : Channel14
   
 
 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16681

Minh Hằng mê chàng thủ lĩnh tiệc tùng....

Posted: 18 Nov 2010 05:51 AM PST

Làm báo chí rối tung khi xuất hiện như hình với bóng  với Vincent - một thủ lĩnh tiệc tùng trên khắp các vũ trường, nhưng Minh  Hằng khẳng định tình cảm của chị với anh chàng này chỉ dừng lại ở những  điệu nhảy.

Nàng Minh Minh của "Ngôi nhà hạnh phúc" liên tục bị  bắt gặp cặp kè cùng Vincent thời gian gần đây từ công viên cho đến các  quán bar, vũ trường.

Minh Hằng tiết lộ, Vincent là một thủ lĩnh cuồng nhiệt  của tiệc tùng và đây là lý do cô mê tít và đi theo anh suốt tuần qua.  Chị cũng liên tục khẳng định, hai người chỉ là bạn bè nhưng rất hợp gu.

Ấn tượng đầu tiên của Minh Hằng về Vincent là một anh  chàng bảnh trai, ga lăng, nam tính và đặc biệt là nhảy rất đẹp.

Vincent có thể hát, nhảy không biết mệt và thu hút sự  chú ý của mọi người xung quanh.

Ở đâu có Vincent, không khí được khuấy động hẳn lên,  anh luôn "thổi" cái "quậy" cá tính của riêng mình vào các bữa tiệc.

Minh Hằng trẻ trung và xinh xắn khi cùng Vincent đến  tham dự một buổi tiệc.

Và hâm nóng không khí bằng bài hát sôi động.
 

Theo  : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16682

Thanh Vân xì tin với tóc vàng hoe......

Posted: 18 Nov 2010 05:51 AM PST

Thay vì mái tóc dài, Thanh Vân đã cắt ngắn, nhuộm vàng  để làm mới hình ảnh của mình. Gặp những người bạn là diễn viên Diệu  Hương, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga trong buổi khai trương thời trang tối  17/11 tại Cầu Giấy, Hà Nội, nữ MC xinh đẹp của 'Đường lên đỉnh Olympia'  luôn tươi cười và tạo dáng xì tin.

Vừa kết thúc tiệc cưới của MC Diệp Chi, Thanh Vân vội  vàng đến dự khai trương cửa hàng thời trang của một người bạn. Mái tóc  vàng hoe của "chị Kính Hồng" khiến nhiều người ngạc nhiên.

Dù đã làm mẹ nhưng tính cách của Thanh Vân vẫn rất nhí  nhảnh. Gặp lại nữ diễn viên Diệu Hương, cô liền làm những điệu bộ xì  tin, đáng yêu.

Nữ diễn viên "Luật đời" và "chị Kính Hồng" cùng làm  duyên trước ống kính.

Trở lại với công việc MC sau khi nghỉ sinh cu Bin,  Thanh Vân đã mau chóng lấy lại thân hình gọn gàng. Ngoài việc dẫn chương  trình "Đường lên đỉnh Olympia", cô còn tham gia công tác biên tập cho  nhiều show truyền hình của VTV3.

Diệu Hương thời gian gần đây cũng tham gia đóng nhiều  bộ phim truyền hình mới.

Quỳnh Nga duyên dáng trong bộ đàm màu hồng. Cô đang  gấp rút hoàn thành DVD cho album đầu tay và chuẩn bị phát hành vào cuối  năm.

Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 Lã Thanh Huyền (đầm đỏ)  cũng có mặt trong buổi khai trương tối qua. Cô cùng Diệu Hương, Thanh  Vân và Quỳnh Nga chụp ảnh kỷ niệm với bà chủ cửa hàng thời trang (đầm  trắng).

Người mẫu Hạ Vy trong mẫu đầm mới dành cho mùa thu  đông.

Chân dài Mai Ngọc.

Người mẫu Maria.

Người mẫu Andrea Aybar.

Các chân dài của Venus khoe dáng bên bà chủ cửa hàng.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16683

Lộ diện những mỹ nam mỹ nữ Hàn đẹp nhất năm 2010

Posted: 18 Nov 2010 05:51 AM PST

Kim Hyun Joong, Shin Min Ah, CNBlue... và còn rất nhiều  cái tên đình đám khác.

 
Tối ngày hôm  qua, lễ trao giải 2010 Olive  OnStyle-Style Icon Awards - nơi vinh danh những nghệ sỹ ăn mặc  đẹp nhất của Hàn Quốc trong năm 2010 đã diễn ra tốt đẹp. Rất nhiều cái  tên nổi tiếng và gần gũi với giới trẻ như Kim Hyun Joong, Shin Min Ah, CNBlue... đã tham gia và nhận  được giải cao. Màn sải bước trên thảm đỏ ngày hôm qua cũng "rực rỡ" và  ấn tượng hơn hẳn bình thường, tất cả các nghệ sỹ đều đã mang đến những  buổi lễ những hình ảnh "nuột nà" nhất của mình.

Trước tiên, hãy nghía cả "rừng sao" trên  thảm đó nhé!


Kim Jung Eun


Lee Yoon Ji


Oh Yeon Soo




CNBlue


Lee Min Jung


Joong Ga Eun


2NE1


Kim Hyun Joong


So Ji Sub


Joo Jin Mo




Song Joong Ki và Seo In Young


Park Soo Jin


Chun Jung Myung

Dưới đây là danh sách các sao và giải  thưởng họ đã nhận.

               

Style Icon of the Year:  Lee Byung Hun

Popularity Award: SS501's Kim Hyun Joong

International Style Icon: So Ji Sub

New Style Icon, Movie Actor: Big Bang's T.O.P (Choi Seunghyun)

New Style Icon, Actor: Song Joong Ki

New Style Icon, Singer: C.N Blue

Fashionista: Oh Yeon Soo

Style Leader: Gong Hyo Jin

Cultural/Arts award: Kolleen Park

Model: Han Hye Jin

Style Icon Actor: Chun Jung Myung

Style Icon Actress: Shin Min Ah

Female Singer: 2NE1

Male Singer: 2PM

Style Icon TV Star: Kim Jung Eun

Movie Actress: Lee Min Jung

Movie Actor: Joo Jin Mo

Special Award: Andre Kim (received by Andre Kim's son, Kim Joong Do)

Sky Beautiful Sharing Award: Tiger JK & Yoon Mirae


Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16684

5 biểu hiện chứng tỏ cuộc hẹn đang trở nên tồi tệ

Posted: 18 Nov 2010 05:51 AM PST

Nếu đây là những lần đầu tiên hoặc ngay cả với lần thứ  "n" đi chăng nữa, bạn và người ấy gặp nhau mà có những dấu hiệu sau thì  chứng tỏ sự hẹn hò của cả hai đang trở nên nhàm chán!

 1. Im lặng và im  lặng

Giao tiếp là chiếc  chìa khóa giúp mọi người tìm hiểu thông tin, tính cách và những điều thú  vị về nhau. Vì thế, bạn phải chú ý đến cân bằng trong giao tiếp. Điều  này rất quan trọng để duy trì cuộc nói chuyện vui vẻ, tốt đẹp.

Không  có gì thú vị trong cuộc hẹn thân mật khi một người nói rất nhiều, cố  gắng dẫn dắt và tìm hiểu về bạn mà bạn chỉ im lặng hoặc thốt lên vài  thán từ nhàm chán.



Hãy  mở lòng mình đi nào. Nếu muốn tìm hiểu hắn, bạn nên đặt câu hỏi cho hắn  ấy. Các chàng trai dễ ấn tượng bởi những cô gái có tính cách rõ ràng  chứ không quá nhàn nhạt đâu nhé. Kiểu ấy anh chàng sẽ sớm chạy mất thôi.

2. Quá nhiều chỉ trích trong cuộc hẹn

Anh  chàng này ga lăng và chu đáo với bạn lắm nhé. Hắn là tên con trai lịch  sự một cách hoàn hảo mà bọn con trai trong lớp không thể nào so bằng.  Đừng vội vã kết luận! Hãy chú ý đến thái độ của anh chàng đối với những  người khác ngoài bạn ra.

Khó chịu với những người đi đường khi  họ vô tình lấn lướt trước mũi xe anh chàng, phàn nàn các nhân viên trong  quán ăn về món ăn, dịch vụ…và thậm chí là anh ta không cần chu đáo hay  lịch sự đối với bất kì ai  ngoài bạn.

Liệu bạn có thích đi cùng  với một người quá chi li và thích chỉ trích người khác như thế không?  Đây là những lần đầu tiên cả hai hẹn hò. Cũng không chắc sau này anh  chàng có thích bắt bẻ luôn cả bạn hay không nữa ấy. Suy nghĩ cẩn thận  hơn về tính cách anh chàng nếu bạn thấy thật sự không hợp với mình.

3. Thiếu ấm áp

Không cần đến  những cử chỉ quá thân mật như nắm tay hay hôn nhau mới tạo được không  khí đầm ấm nhé. Thái độ của cả hai sẽ quyết định mức độ thân thiện của  buổi nói chuyện. Vì thế đừng để những ngại ngùng cả cả hai biến một cuộc  gặp trở nên nhạt nhẽo.


Hỏi  vài câu về cảm giác, cảm xúc hay dành những cử chỉ quan tâm cho nhau từ  các chi tiết nhỏ  như: lấy hộ giấy ăn, cầm giúp vật dụng… hay các chủ  đề thể hiện sự quan sát và cảm nhận của bạn với đối phương. Có thế, họ  sẽ thấy rất hạnh phúc và ấm áp đấy chứ.

Nhưng tất cả cũng cần có  khoảng cách nhất định khi mối quan hệ của cả hai mới chỉ ở giai đoạn tìm  hiểu!


4. Thời gian cuộc hẹn

Nếu cuộc  hẹn kết thúc sớm hơn bình thường hoặc quá đột ngột bởi lý do của một  trong hai người thì có lẽ cuộc hẹn đã không thành công. Đặt vào trường  hợp nghi vấn những lý do như: "Em phải về sớm vì đã đến giờ… cho chú cá  cảnh ăn tối!" hay những lý do có "dán mác" bệnh tật của chính khổ chủ  hay bạn bè, người thân nào của họ.


Đó  là những trường hợp cần phải đặt vào viện nghi vấn. Bạn nên tìm hiểu  xem lý do thật sự nào khiến cuộc hẹn kết thúc sớm nhằm tránh sai lầm cho  những lần gặp sau. Hoặc nói một cách tiêu cực hơn là xét xem cả hai có  hi vọng nào để tiến triển không.

5.  Cuộc hẹn được công khai

Có thể cuộc hẹn của bạn kết thúc ở  một mức độ chấp nhận được với không quá nhiều sai sót. Tuy nhiên, nếu  Facebook hay blog của người ấy lập tức cập nhật sự kiện hẹn hò của cả  hai với đầy đủ thông tin và nhận xét rất "nhiệt tình" thì bạn nên suy  nghĩ lại.


Thông  thường, chẳng ai muốn công khai những buổi hẹn hò đầu tiên lên cho công  chúng và tất cả bạn bè biết cả. Vì thế, nếu bạn phát hiện điều đó thì  có nghĩa là bạn nên suy nghĩ lại mức độ nghiêm túc của người ấy.


Lý  do thứ hai có thể là những nhận xét không gì thú vị mà người ấy không  thể nói trực tiếp với bạn. Tìm hiểu động thái của người ấy trên mạng sau  cuộc hẹn chính là cách bạn "chuẩn đoán" mức độ tình cảm của người ta  một cách khá chính xác. Ví dụ như câu status mà hắn ta treo đâu đó kiểu:  "Hôm nay có một cái hẹn thật ngọt ngào, hi vọng…bla bla". Có vẻ hắn ta  sắp đổ vì bạn rồi đấy!

Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16685

La La Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ

Posted: 18 Nov 2010 05:51 AM PST

'La La' Mai Chi ngắm hoa cùng chàng  trai lạ
'La La'  Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ
'La La' Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ
'La La'  Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ
'La La' Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ
'La La'  Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ
'La La' Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ
'La La'  Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ
'La La' Mai Chi ngắm hoa cùng chàng trai lạ

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16686

Ngắm Jang Na Ra làm chú rể

Posted: 18 Nov 2010 05:51 AM PST

"Nàng hề" tiếp tục háo hức với màn giả trai đầy thú vị  trong bộ phim truyền hình mới của cô ở Trung Quốc.

Trong bộ trang  phục đỏ truyền thống dành cho chú rể, Jang Na Ra đi đón dâu với một  khuôn mặt đầy tâm trạng. Tuy nhiên, thân phận nữ nhi của Jang Na Ra  nhanh chóng bị phát hiện và cô trở thành tội phạm của triều đình. Những  cảnh quay hứa hẹn nhiều kịch tính này chính là hình ảnh mới nhất trích  từ Điêu man tiếu ngự y - bộ phim đang quay của Jang Na Ra.

Trong phim, Jang Na Ra vào vai một nữ ngự y tài năng  nhưng cũng đầy bướng bỉnh. Điêu man tiếu ngự y được đánh giá là  phiên bản vui nhộn của Nàng Dae Jang Geum. Dự kiến, bộ phim sẽ  ra mắt khán giả trong năm tới.

Hình ảnh Jang Na Ra  giả trai làm chú rể:

Ngắm Jang Na Ra làm chú rể

Ngắm Jang Na Ra làm  chú rể

Ngắm Jang Na Ra làm  chú rể

Jang Na Ra giả nam làm chú rể

Ngắm Jang Na Ra làm chú rể

Chuẩn  bị lễ nghi "phu thê giao bái"

Ngắm Jang Na Ra làm chú rểNgắm  Jang Na Ra làm chú rể

Tuy nhiên, thân phận  thật của Jang Na Ra nhanh chóng bị phát hiện

Ngắm  Jang Na Ra làm chú rể
Ngắm Jang Na Ra làm chú rể
Ngắm Jang Na Ra làm chú rể
Ngắm Jang Na Ra làm chú rể
Ngắm Jang Na Ra làm chú rể

Phút nhí nhảnh của Jang Na Ra cùng bạn diễn  trên phim trường

Theo : zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16687

Ngắm Miss Teen Diễm Trang duyên dáng, trong trẻo

Posted: 18 Nov 2010 05:51 AM PST

   

Cùng ngắm những hình ảnh của Miss Teen Diễm  Trang trong các hoạt động của "Ngôi sao tuổi Teen 2010".

       
             
Duyên  dáng trong tà áo dài truyền thống.


Làm dáng  bên xe


Trẻ trung  với trang phục dạo phố


Rạng rỡ  trong dạ tiệc hóa trang.
 



Khéo  léo trong tài bếp núc (Diễm Trang ngoài cùng bên phải).



Trở thành  MC trong chương trình giao lưu giữa các miss teen với các em nhỏ ở làng  trẻ Hữu Nghị.


Mang đến  những nụ cười nhân ái tới những số phận éo le.


Thể hiện  sự sáng tạo trong hoạt động xé dán tranh theo chủ đề.


Tham dự  cuộc thi, Diễm Trang (đứng giữa)đã có thêm nhiều người bạn mới: Võ Thị  Việt Huê, Nguyễn Thị Vi Trang.


...với  Bùi Hồng Trang, Vũ Thị Diệu Linh.


Diễm  Trang và Bảo Ngọc.


Có nhiều  kỉ niệm bên những người bạn mới.


Chăm chú  lắng nghe kĩ năng chế biến thực phẩm tại lớp học nấu ăn.


Hết mình  với các hoạt động .


Bịn rịn  trong ngày chia tay.

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16688

Phạm Băng Băng đẹp long lanh trong hình ảnh mới

Posted: 18 Nov 2010 05:50 AM PST

 

Phạm Băng Băng, người đẹp vừa gây sốc bằng màn  khóa môi với nữ đạo diễn Lý Ngọc trước đông đảo người hâm mộ và giới  phóng viên khi nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại LHP Tokyo vừa  cho ra mắt bộ ảnh mới

   
   























Chúng ta cùng nhìn lại màn khóa môi gây sốc  của Phạm Băng Băng dành cho đạo diễn Lý Ngọc:
 







Phạm Băng Băng và đạo diễn Lý Ngọc.

Theo : Dan Tri

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16689

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP