Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Yếm đào, nét gợi cảm đến từ văn hóa dân tộc

Posted: 02 Nov 2010 03:33 PM PDT



Không hề kín đáo. Yếm đào thậm chí còn sexy hơn so với áo 2 dây hiện đại. Tuy nhiên, ko phải lúc nào các cụ nhà mình cũng mặc mỗi yếm. Đa số nó được dùng như là chiếc áo ngực bây giờ.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/yem-ao-net-goi-cam-en-tu-van-hoa-dan.html

Bé gái 13 tuổi và những ngày hãi hùng trong "tổ quỷ"

Posted: 02 Nov 2010 12:01 PM PDT

"Con nói không biết tiếp khách là gì, bà bảo phải mặc áo dây hở ngực, ngồi chung ghế, cho khách ôm, sờ nắn..."
Em T.T. Nhiên (13 tuổi) là người phục vụ tại quán cà phê Trâm Anh của đối tượng Nguyễn Thị Hoa (xã Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương). Từ lúc người nhà đến quán tìm, Nhi bặt tăm luôn, mẹ em tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp. Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra và tạm giữ Nguyễn Thị Hoa để làm rõ các dấu hiệu liên quan đến Nhiên.


Những ngày tủi nhục



Sáng 1/11, bà T.T.S (mẹ của Nhiên) gọi điện thoại cho phóng viên báo tin: "Nhiên vừa trốn về nhà, các chú đến đây giúp tôi, hình như có người theo dõi nó, họ cứ lởn vởn bên ngoài, tôi sợ con nhỏ bị bắt đi nữa". Chúng tôi tìm gặp Nhiên và mẹ trong căn gác trọ nằm khuất sau một ngôi chợ ở quận 3.



Nhiên đen sạm, gương mặt già trước tuổi, mái tóc nhuộm vàng hoe. Mẹ Nhiên nói cười mà như mếu: "Từ lúc về tới giờ chân tay nó còn run cầm cập. Tìm được con, tôi vui hơn bắt được vàng".

 

Chúng tôi phải động viên hồi lâu Nhiên mới dè dặt kể lại quãng thời gian bị bán vào "tổ quỷ". Đó là quán cà phê Trâm Anh, nơi công an địa phương nghi vấn ban đầu nhưng chưa lần ra manh mối.
 



Bên trong quán cà phê Trâm Anh.


 Chiều 25/8, sau khi đi bán vé số về, Nhiên xin mẹ 12.000 đồng đi ăn hủ tiếu tại lề đường Lê Văn Sỹ (quận 3). Một người bạn bán vé số tên My đến rủ Nhiên đi chơi cùng bạn trai của My. Tối hôm đó do không ai chở về nên Nhiên ngủ lại với My tại nhà trọ gần Bến xe Miền Đông.



Sáng hôm sau, Nhiên cùng My đón xe ôm trước cổng Bến xe Miền Đông. Người đàn ông chạy xe ôm lợi dụng hai em không biết đường đã chở thẳng đến quán cà phê Trâm Anh. Người này gọi điện thoại báo cho bà Hoa (chủ quán): "Tôi tìm được hàng cho quán nè!". Bà Hoa đưa gã xe ôm 1 triệu đồng rồi dẫn hai em ra dãy chòi tối om phía sau quán.

 

Nhiên kể: "Bà Hoa cho ăn cơm rồi bắt ra tiếp khách ngay. Con nói không biết tiếp khách là gì, bà bảo phải mặc áo dây hở ngực, ngồi chung ghế, nằm chung võng với khách, cho khách ôm, sờ nắn. Con đau lắm nhưng phải cắn răng chịu đựng, không dám la vì sợ khách nói lại với bà Hoa thì con no đòn".

 

Vào làm tại quán Trâm Anh được hai ngày thì Nhiên bị chủ buộc phải đi khách sạn cùng với khách. "Con không biết chuyện gì, khách chở con vào khách sạn rồi ép cho quan hệ. Con khóc kêu đau, van xin nhưng người này cũng không tha. Nhiều lần như vậy, tiền thì bà chủ lấy chứ con không biết gì".



Nhiên nói những ngày ở quán Trâm Anh như sống trong địa ngục. Hằng ngày Nhiên thức dậy lúc 5 giờ, quét dọn rồi tiếp khách tới 23 giờ, nhiều hôm quá nửa đêm nhưng khách chưa về phải ngồi chịu trận cho khách ôm.



Bà Hoa luôn mắng chửi Nhiên và các tiếp viên khác. Bà quy định tiếp viên phải đóng tiền cho bà thì mới có cơm ăn, quán nghiêm cấm tiếp viên ra đường mua thức ăn và tiếp xúc với người bên ngoài...



Nhiên cho biết lúc bị bán vào quán cà phê Trâm Anh, tại đây có 12 tiếp viên nữ. Trong đó có Quỳnh Như, Ngân, My đều trạc tuổi Nhiên. Tất cả đều ngồi, nằm cho khách ôm và phải đi ngủ tại khách sạn nhưng không được chủ quán trả lương.



Trước đây, khi phóng viên tiếp cận quán cà phê Trâm Anh để tìm hiểu, chính các nữ tiếp viên gợi ý "muốn vào khách sạn vui vẻ phải đóng cho chủ quán 1 triệu đồng".



Trốn khỏi "tổ quỷ" nhưng không dám về nhà



Ngày đầu mới vào quán, Nhiên cùng "đồng nghiệp" được ông Điệp (chồng bà Hoa) dạy cho cách chạy trốn nếu công an đến kiểm tra đột xuất. Vợ chồng ông Điệp luôn ngồi ở phòng trước để cảnh giới, hễ thấy động là bấm chuông. Nghe chuông báo động, tiếp viên phải chạy trốn ra khu vườn hoang phía sau quán hoặc chui vào toilet. Có lần Nhiên lơ ngơ không trốn kịp, bị công an xã bắt lên xe, sau lại thả ra.
 



Sau những ngày tủi nhục, Nhiên đã trở về bên vòng tay của mẹ.


Với ý định nhắn tin người nhà đến giải cứu, Nhiên mượn điện thoại của khách nhá vào số máy anh rể tên Hoàng. Anh Hoàng tìm đến quán gặp Nhiên. Biết chuyện, ông Điệp đã cầm vỏ chai đánh vào ngực và bụng Nhiên. Bà Hoa tát vào mặt rồi cầm dép đánh vào người Nhiên. Mấy chị làm chung thấy Nhiên bị đánh đều khuyên: "Vào đây rồi không thoát được đâu, chủ quán kiểm soát rất chặt, ai định trốn sẽ bị đánh đập dã man".



Hôm sau, ông Điệp đưa Nhiên tới một quán cà phê khác cũng nằm trong hệ thống cà phê ôm của vợ chồng ông nhưng cách quán Trâm Anh khoảng một cây số. Tại đây, Nhiên bị đối xử tệ hơn.



Tối 14/9, nhân lúc các tay chăn dắt sơ hở, Nhiên bỏ chạy ra ngoài. Ông Điệp phát hiện, gọi nhiều thanh niên bủa vây khắp đường để bắt Nhiên. "Con sợ quá nép vào bụi rậm, khi có người chạy xe máy ngang qua thì kêu cứu. Tối đó con bị té tét chân nhưng thoát được".



Sau khi trốn thoát khỏi "tổ quỷ", Nhiên không dám về nhà ngay mà xin vào phục vụ tại quán bán cơm gần chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Bởi trước đó, Nhiên luôn bị đe dọa nếu báo tin cho công an hay người nhà biết chuyện thì có người tìm mọi cách giết chết Nhiên... Do vậy trong các lần gọi điện thoại cho mẹ, Nhiên nói vẫn bình an, sẽ trở về nhưng không dám nói rõ mình đang ở đâu.
 
* Tên nạn nhân đã thay đổi.
 
Theo Pháp luật TPHCM

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/be-gai-13-tuoi-va-nhung-ngay-hai-hung.html

Chồng ép vợ dùng... ma tuý

Posted: 02 Nov 2010 11:51 AM PDT

Sau khi ép vợ hít vài liều, thấy không có biểu hiện gì nên V đã lấy xi lanh chích vào tay vợ.
Ngày 31/10, nguồn tin từ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ hành vi ép vợ sử dụng ma túy của đối tượng N.H.V (33 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Bính Chánh). Nạn nhân là chị C.A.T (22 tuổi, ngụ Q.6), người vợ sống chung với hắn gần 2 năm trời.
Theo đơn tố cáo của chị T. sau khi trở thành vợ chồng năm 2009, chị T. phát hiện V có biểu hiện của người nghiện ma túy nên âm thầm theo dõi. Một hôm, chị T thấy V mang bật lửa cùng mảnh giấy bạc vào nhà vệ sinh rất lâu không ra nên chị đi vào. Khi nhìn thấy chồng đang "phê" chị T khóc lóc: "Không ngờ sống với nhau gần 2 năm trời, bây giờ tôi mới thấy cảnh tượng sợ hãi này".



Chị T vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị chồng ép dùng ma tuý.
Chị T sau đó đã suy sụp, nhưng vẫn động viên chồng từ bỏ "cái chết trắng". Chị T tâm sự: "Khi thấy chồng trở thành con nghiện, tôi luôn ở bên anh ấy để động viên và tìm bác sĩ riêng để có biện pháp giúp anh ấy trở lại thành con người bình thường". Tuy nhiên những nổ lực của chị T. chỉ là con số 0.
Thấy chồng nghiện ngập còn hay đe dọa, chửi bới, chị T quyết định ôm con về nhà mẹ ruột. Nghi ngờ vợ mình đã có người khác, nên một ngày tháng 8/2010, V sang nhà ông H (bố chị T) để trả thù. Hắn dùng vũ lực ép vợ dùng ma túy, dù chị T đã sợ hãi van xin. Sau khi ép chị T hít vài liều, thấy không có biểu hiện gì nên V đã lấy xi lanh chích vào tay vợ. Khi thuốc đã ngấm, chị T nằm liệt hàng giờ đồng hồ mới tỉnh dậy.
Quá sợ hãi, chị T về nhà người quen lẩn trốn một thời gian nhưng vẫn bị V tìm thấy và tiếp tục đe dọa bắt chị chích ma tuý. Gia đình chị T đã đến Công an xã Phong Phú (huyện Bình Chánh) để trình báo vụ việc. Cơ quan chức năng đã bắt giữ V để xử lý.
Hưng Nguyên
Theo Gia Đình

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/chong-ep-vo-dung-ma-tuy.html

Cư dân mạng chê Lưu Diệc Phi diện tất quê mùa

Posted: 02 Nov 2010 07:48 AM PDT

                   
Ngày 31/10 vừa rồi, Lưu Diệc Phi đã trở thành khách mời  trong show truyền hình của đài An Huy. Có mặt trong show này, thần tiên  tỷ tỷ thu hút ống kính ký giả nhờ đôi tất bắt mắt của mình. Trang QQ  bình luận, đôi tất chân hồng và lại chấm bi phong cách cực cổ điển của Lưu Diệc Phi khiến cô trở nên nổi  bật.







Một số cư dân mạng  cho rằng, Lưu Diệc Phi dù xinh  đẹp nhưng lại không hợp với đôi tất sặc sỡ như vậy. Một cư dân mạng nói:  "Với đôi tất chân này, thần tiên tỷ  tỷ trông có phần... "quê mùa" hơn", người khác lại nói: "Giá như không có những họa tiết chấm đen  trên đôi tất, có lẽ người ta sẽ không quá "chăm chăm" vào chân cô ấy"...  Tuy vậy, ai cũng phải công nhận người đẹp sinh năm 1987 có một  khuôn mặt đẹp và một thân hình hoàn hảo đáng mơ ước.
 




Trò chuyện trong chương trình  phỏng vấn, Lưu Diệc Phi tỏ ra  rất kiệm lời về những dự định trong tương lai. Người đẹp này cho biết,  cô hiện đang khá hài lòng với dự án Thiện  nữ u hồn và chỉ chờ ngày phim công chiếu. Tất nhiên, cô rất hy  vọng nhân vật ma nữ của cô sẽ trở thành một vai diễn ấn tượng sau nhiều  lần thử thách các vai diễn hiền thục, tinh khôi.





Khi được hỏi liệu cô có cảm thấy  áp lực không khi ngày càng có nhiều diễn viên trẻ 9X nổi bật trong khi  dù được đánh giá rất triển vọng nhưng Lưu  Diệc Phi vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đặc biệt trên ảnh đàn.  Lưu Diệc Phi tâm sự, cô khá  thoải mái và không hề cảm thấy áp lực. Nữ diễn viên này cũng gật đầu  thừa nhận thế hệ diễn viên trẻ hiện nay của C-biz rất tiềm năng.

Theo : Channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16541

Diễm Hương vui Halloween cùng fan......

Posted: 02 Nov 2010 07:48 AM PDT

Tối 31/10, Hoa hậu Thế giới người Việt được mời dự lễ  hội hóa trang và gặp gỡ những bạn trẻ yêu mến cô. Sắm vai nàng công chúa  Bạch Tuyết trong bộ đầm trắng muốt, người đẹp có những khoảnh khắc vui  vẻ khó quên.

1.  Một nhóm bạn trẻ rất hâm mộ nhan sắc của Diễm Hương nên đã sưu  tầm tất cả hình ảnh của Hoa hậu tập hợp trong một cuốn album.
Một nhóm bạn trẻ rất hâm mộ nhan sắc của Diễm Hương  nên đã sưu tầm tất cả hình ảnh của Hoa hậu tập hợp trong một cuốn album.
Một fan đại diện nhóm tặng Diễm Hương quyển album sưu tập hình ảnh  của cô.
Một fan đại diện nhóm tặng Diễm Hương quyển album sưu  tập hình ảnh của cô.
Hoa hậu nhí nhảnh trước ống kính.
Điều đó làm cho Diễm Hương cảm động. Cô nàng  vui vẻ tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.
"Nàng Bạch Tuyết" Diễm Hương có cả fan nhí.
Hoa hậu bẽn lẽn bên các fan nam.
Và bẽn lẽn bên các fan nam.
Chuyên gia trang điểm Hy Nguyễn luôn đồng hành bên Diễm Hương  trong mọi hoạt động.
Chuyên gia trang điểm Hy Nguyễn luôn đồng hành bên  Diễm Hương trong mọi hoạt động.
"Công chúa" bất ngờ khi được phù thủy tặng quà.
Hoa hậu tặng quà cho chàng trai hóa trang ấn tượng và cô gái có  câu hỏi hay nhất dành cho mình.
Hoa hậu tặng quà cho chàng trai hóa trang ấn tượng và  cô gái có câu hỏi hay nhất dành cho mình.
Một bạn trẻ đại diện cho trang web về sắc đẹp cũng đến tặng hoa  cho Diễm Hương và chúc cô thành công trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất sắp  tới.
Một bạn trẻ đại diện cho trang web về sắc đẹp cũng đến  tặng hoa cho Diễm Hương và chúc cô thành công trong cuộc thi Hoa hậu  Trái đất sắp tới.
Diễm Hương đón một đêm Halloween vui vẻ và ấm áp bên các fan.
Diễm Hương đón một đêm Halloween vui vẻ và ấm áp bên  các fan.
Hoa hậu cắt bánh kem mừng ngày họp mặt Fan Club.
Hoa hậu cắt bánh kem mừng ngày họp mặt Fan Club.
 
Diễm Hương chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn trẻ.
Diễm Hương chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn trẻ.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16542

Lee Min Ho cực điển trai trong BST mới......

Posted: 02 Nov 2010 07:48 AM PDT

                   
Sau khi mãn nhãn với BST xuân hè, nhãn hiệu thời trang  cao cấp dành cho nam của Hàn Quốc Trugen mới đây vừa tung ra BST thu  đông 2010 khiến do Lee Min Ho  làm đại diện.

Trugen vẫn trung thành với phong cách lịch lãm áo  vest, khoác thiết kế cổ điển, đơn giản bên trong là áo len hoặc sơ mi  kết hợp với quần tây hoặc thô, kaki. Hoặc phá cách với cách kết hợp giữa  áo vest, áo len bên trong cùng quần kaki và boots cao cổ năng động.

Cùng  ngắm style mới của Lee Min Ho  để tìm gợi ý mix đồ cho mình nhé!
 






















               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16543

Vì sao nhiều teen kiên quyết anti “tình iu”?

Posted: 02 Nov 2010 07:48 AM PDT

                   

                        Không phải họ lạnh lùng đến mức đó, chỉ là vì  có quá nhiều lý do khiến teen đành phải kiên quyết nói không với tình  iu, dù đôi khi trái tim cũng rung rinh rất nhiều…

                                                       
               
                   

Muốn yêu thì phải có...  tiền

Và đôi khi không chỉ là có tiền, mà phải có khá  nhiều tiền…

Phạm Quân (THPT VĐ) thở dài: Có bạn gái thì sẽ có rất nhiều việc phải  tiêu đến tiền. Đừng nói chuyện ngày lễ tết như 20.10, mùng 8 tháng 3,  Noel, Valentine, tết dương, tết âm, sinh nhật… mà còn bao nhiêu "ngày"  phát sinh nữa: như ngày kỉ niệm, rồi thậm chí cả nhân một ngày bình  thường. Động đến đâu là quà cáp đến đấy. Chưa kể là bình thường ăn uống  cũng tốn kém vô cùng. Muốn yêu ư? Trừ phi có tiền, thậm chí là nhiều  tiền. Con gái bây giờ đâu có thích mấy món quà ý nghĩa tinh thần với  uống trà đá vỉa hè đâu, quà phải  có giá trị mới được. Vậy nên dù muốn lắm, tớ cũng chẳng dám yêu đâu.

Và chuyện tiền khi yêu cũng không phải là câu chuyện  của riêng mình con trai. Vấn đề này, nhiều teen girl cũng đau đầu chẳng  kém.

Ngọc Lan (THPT LG) chia sẻ: Khi yêu, đâu phải chỉ có con trai tốn kém đâu, con gái cũng  phải chi nhiều tiền lắm. Người ta mời mình ba lần ít nhất mình cũng phải  mời lại một lần. Quà thì cũng phải tặng lại, chứ đâu phải chỉ là mối  quan hệ một chiều? Tớ cả tháng tiền tiêu vặt, ăn sáng, quỹ lớp linh tinh  có 200k thôi, làm sao đủ khả năng mà "yêu" cho được?

Sợ mải yêu quên học

Có một bài ca "muôn thưở" mà các bậc phụ huynh rất  hay đem ra dạy dỗ con cái mình, đó là: Đừng có mà yêu sớm, yêu sớm thì  còn học hành thi cử gì nữa…
 

Tú Uyên (THPT PCT) nói: Bố mẹ tớ nói đúng, đầu óc con người ta có hạn, chứa cái này sẽ  thôi không chứa được cái khác nữa, yêu đương vào việc học hành tự nhiên  sẽ giảm sút đi. Đó là điều hiển nhiên. Vì thế, tớ sẽ để dành việc yêu  cho đến khi học xong đại học, có việc làm, chứ yêu vào không đỗ được tốt  nghiệp, không vào được đại học thì không chỉ có tớ chết mà bố mẹ cũng  xấu hổ chẳng dám ngẩng mặt lên nhìn ai mất.

B. Châu (THPT NT) thì tỏ ra lo lắng: Lớp tớ có mấy bạn vốn học rất giỏi, vậy mà  từ khi yêu vào việc học sa sút thấy rõ, càng ngày càng kém đi, suốt ngày  chỉ mải đi chơi với người yêu, điện thoại, nhắn tin, giận dỗi, chẳng  học hành gì. Cứ đà này, đỗ tốt nghiệp còn khó nói gì thi đại học. Rõ  ràng, yêu vào không thể học được nữa. Tốt nhất là không nên yêu. Giờ không học đại học thì biết  làm gì đây?

Nhưng đừng quá gò ép  bản thân mình!

Sự thật là hầu hết những teen kiên quyết nói không  với tình iu học trò kia lại từng không ít lần rung động. Chẳng qua là họ  không dám, họ buộc phải kiềm chế mình, tìm mọi cách để lảng tránh, xua  đuổi suy nghĩ đó.

Cũng có một thực tế rằng, không phải ai yêu vào học  cũng kém đi, trái lại có bạn học tốt lên, thậm chí có những đôi bạn cùng  tiến, cùng giúp nhau học hành, thi vào đại học. Quan trọng là biết phân  bổ thời gian hợp lý, biết tỉnh táo phân biệt việc học hành và chuyện  tình cảm.

Gượng ép mình thái quá chỉ khiến bản thân thêm mệt  mỏi. Không bước vào một chuyện tình cảm không có nghĩa là bạn không nghĩ  đến nó, thậm chí còn bị nó tác động nhiều hơn. Hãy cứ để mọi chuyện  diễn ra tự nhiên, đến tuổi này, chuyện rung động trước một người bạn  khác giới là chuyện bình thường, thậm chí đương nhiên là vậy. Vấn đề chỉ  là khắc phục để bản thân mình tỉnh táo vẫn làm tốt việc học.

Về vấn đề kinh tế, đừng nặng nề và đua theo một số ít  teen nhà giàu thích chơi nổi. Tình cảm chân thành thì không bao giờ  được đo lượng bằng giá trị vật chất đâu, teen ạ.

Theo : Channel14

               
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16544

Hậu chia tay tình iu: hãy F5 bản thân nào!

Posted: 02 Nov 2010 07:48 AM PDT

                    1. Mối quan hệ đó đã là quá khứ

Nghĩa là bạn đừng tự dằn vặt bản thân mình  hay trách móc "người ta" vì đã khiến cho tình iu của hai bạn lâm vào  tình trạng không thể cứu vãn được như thế này. Để có thể cho mọi thứ vào  hộp dĩ vãng, bạn hãy nhớ các điều sau nà!

Chấp nhận sự thật

Bạn  và "ai kia" đã chính thức nói lời chia tay. Vâng, như vậy có nghĩa là  mọi thứ trong mối quan hệ đó đã kết thúc rồi và bạn phải tập chấp nhận  sự thật là bạn sẽ quay lại thời kì "single".


Đừng  tự tạo cho mình những hy vọng yếu đuối kiểu như lên kế hoạch cướp lấy  trái tim người ta một lần nữa vì thông thường khi chia tay, người ấy đã  không còn tình cảm với bạn nữa hoặc là đã có một sự cố khá nghiêm trọng  nào đấy khiến mối quan hệ không thể tiếp tục. Ok, vậy thì hãy chấp nhận  chia tay, vì cuộc sống vẫn tiếp diễn kia mà!

Cho trái tim có thời gian  "hồi phục"

Chẳng có ai ép bạn phải tươi cười rạng rỡ và  nói chuyện tự nhiên như bạn bè bình thường với ex của bạn cả! Chúng mình  là người chứ có phải robot được lập trình đâu chứ!

Teen có  quyền tạm tránh gặp mặt ex của mình cho tới khi thực sự cảm thấy thoải  mái thì vẫn có thể làm bạn mà, đúng không? Chỉ cần bạn nhớ rằng, mọi thứ  đều cần có thời gian để ổn định và trái tim của teen cũng vậy thôi!


Đừng nói xấu "người cũ"

Tức  giận, buồn bã, hay thậm chí… quê quê vì nghĩ mình là người bị…đá, không  ít teen đã chọn cách nói xấu bạn trai/bạn gái cũ như một cách "chữa  lành" vết thương cho chính mình.

Nhưng bạn ơi, hãy nhớ rằng đó  là người mà bạn đã từng yêu mến, việc nói xấu người ta cũng như là bạn  đang tự bêu xấu chính mình đấy! Hơn nữa, đổ lỗi cho nhau thì mọi việc  cũng đã kết thúc rồi, và bạn đừng tự làm xấu đi hình ảnh của mình khi đi  "bêu rếu" người cũ nhé!


2. …và F5 chính bạn đi nào!

Một  mối quan hệ kết thúc dù êm đẹp hay đầy cãi vã thì nó cũng để lại cho  bạn những tổn thương cũng như những bài học nhất định. Vậy thì hãy học  tập từ đổ vỡ để xây dựng một "cái tôi" mới mẻ và tràn đầy sức sống đi  nhá!

Yêu  thương bản thân mình

Đó là việc cho bản thân quyền được  khóc lóc, buồn bã trong một thời gian phù hợp rồi sau đó hãy chăm sóc  bản thân mình nhiều hơn.


Nếu  bạn là XX và bạn chưa từng trang điểm thì sao không thử make up nhẹ  nhàng một tí trong buổi đi chơi sắp tới với hội bạn thân nhỉ? Một chút  điệu đà sẽ khiến trái tim con gái thấy vui tươi hẳn lên đó.

Dành thời gian cho gia đình và bè bạn

Bạn  có thấy rằng trong thời gian hẹn hò với ex, bạn ít có thời gian dành  cho những người khác không? Gia đình và bạn bè cũng là những người hết  lòng yêu thương bạn đấy!


Sao  không nhân dịp này trở thành một đứa con ngoan và là một người bạn tốt  hơn nào? Chắc chắn rằng nụ cười của những người thân yêu khi nhận được  những món quà tinh thần từ bạn sẽ giúp trái tim bạn mau lành hơn.

Học thứ gì đó thật hay  ho

Bạn muốn học belly dance từ lâu? Hay bạn muốn tham gia  thêm một lớp ngoại ngữ? Đừng chần chừ nữa bạn ơi! Cứ ghi tên vào học đi  nhá!


Môi  trường mới, bạn bè mới, những kiến thức mới mẻ và thú vị sẽ giúp bạn  dần quên đi những chuyện không vui đấy!

Chúc teen mau chóng vượt qua thời kì hậu  chia tay và luôn rạng rỡ nhé!
               
                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16545

Khi xì ta Việt đọ dáng xem ai “xì-tin” hơn!!!

Posted: 02 Nov 2010 07:48 AM PDT

                   
Giờ đây, không chỉ có mỗi teen chúng mình  là thích pose hình xì tin đâu nha. Các xì-ta của chúng ta cũng cực kì  kết pose hình kiểu này đấy. Không cần cầu kì trang phục, make up để chụp  hình ở các studio, event, hay trên sân khấu mà chỉ đơn giản là những  giây phút rất đời thường trong cuộc sống. Từ Đan Trường, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà… đến Đông Nhi, Bảo Thy đều rất thích pose  hình mọi lúc mọi nơi đó!


Anh  Bo Đan Trường vốn nổi tiểng với những hình ảnh lịch lãm vậy mà đôi khi  cũng có những lúc teen dễ thương bên chị em Thúy Hằng, Thúy Hạnh đấy.  Còn "búp bê" Thanh Thảo thì lại quá hạnh phúc khi được đích thân ông bầu  Hoàng Tuấn bế nha!!!


Khác  hẳn với hình ảnh đằm thắm, dịu hàng bây giờ thì những ngày trước kia  "gái một con" Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng rất nhí nhảnh và không thể không  thiếu những khoảnh khác "xì tin" nữa.

 
Chàng  trai Trần Vũ của Cho một tình yêu luôn tìm mọi cách làm mới cuộc sống  của mình bằng những hình ảnh hết sức đáng yêu như thế này. Ít ai có thể  nhận ra đây là ca sĩ Tuấn Hưng "cháy lửa" trên sâu khấu nhỉ?


Người  đẹp vedette Vũ Thu Phương cũng không hề thua kém "bồ cũ" Tuấn Hưng  trong khoản kute đâu nha...


Có  lẽ phải phong tặng cặp đôi cutie nhất dành cho Bảo Thy và Quang Vinh.  Dù ở độ tuổi "cập kê" nhưng xem ra "công chúa bóng bóng" và "hoàng tử  sơn ca" vẫn teen mãi không già nhỉ?


Có  ai nhận ra đây là Đông Nhi không? Đôi măt to tròn, đôi môi mọng đỏ...  nhìn Đông Nhi chẳng khác gì các bạn 9x ở Trung Quốc và Hàn Quốc ấy nhỉ?


Mái  tóc nhẹ nhàng, đen nhánh nay đâu còn???


Chà  chà, Ngô Kiến Huy đang làm gì vậy? Nếu chúng mình chịu để ý kỹ một chút  thì nhận ra ngay Ngô Kiến Huy là một trong số ít hiếm hoi ca sĩ teen  nhất quyết không chịu pose hình "xì-tin" đâu đó....


Ai  bảo chị Tăng Bảo Quyên đã ngoài 20 rồi nào!!! Chị ấy vẫn còn rất teen  đúng không các bạn?


Giây  phút tự sướng ngộ nghĩnh của Phạm Quỳnh Anh trước ống kính máy quay  nè.... Các bạn có thấy Phạm Quỳnh Anh đáng yêu không?


Chắc  chắn khi bạn nhìn những hình này của chị Yến Trang thì không nghĩ chị  ấy lại khác hoàn toàn cho với style sexy trên sân khấu nhỉ?

Theo : channel14
               

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16546

Rừng sao Hàn ấm áp trên các ấn phẩm tháng 11

Posted: 02 Nov 2010 07:47 AM PDT

                   
Đã bước vào mùa đông, các tạp chí nổi tiếng của Hàn  Quốc cũng liên tiếp xuất xưởng những bộ hình với gam màu khá "lạnh".  Theo đó, những gương mặt hot nhất hiện nay như JYJ, Miss A, Han Ga In , Yoon Si Yoon,  Ha Ji Won... đã được mời "khoe dáng". Cùng ngắm những hình ảnh vô  cùng "lạ" nhưng không kém phần "ấm áp" của họ nhé!

1. Han Ga In bí ẩn và phá  cách trên Bazaar

 
 






2. Yoon Si Yoon độc đáo và vui nhộn trên Vogue











3. Taemin và Minho (Shinee) lạnh lùng trên  Esquire









4. "Búp bê" Han Chae Young nữ tính với In  Style











5. Ha Ji Won hiện đại, trẻ trung trên  Cosmopolitan







6. Miss A "lạ lẫm" và hợp mốt trên HIGH CUT









7. Kim Hye Soo gợi cảm trên Woman Health
 








8. JYJ "ấm áp" trên Allure











               
                                                           
                             Theo : channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16547

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội.......

Posted: 02 Nov 2010 07:47 AM PDT

Những cô gái xinh xắn đến từ các miền đã gặp gỡ và sống  cùng nhau tại Hà thành. Sắp tới họ sẽ tranh tài khoe sắc để giành danh  hiệu Miss Teen với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Hôm qua (1/10), tuần lễ chung kết cuộc thi Ngôi sao tuổi  teen Việt Nam 2010 (Miss Teen) chính thức bắt đầu với công tác phổ biến  lịch trình, nội quy và học kỹ năng trang điểm, tạo dáng. Sáng nay, ban  tổ chức đã có cuộc họp báo về chuỗi sự kiện hướng đến đêm chung kết diễn  ra vào 14/11 tới đây.

Theo đó, trong suốt 2 tuần  lễ, 20 thí sinh đến từ Hà Nội, TP HCM, Quảng Trị, Bắc Ninh, Kiên Giang,  Tuyên Quang, Vĩnh Long, Ninh Bình sẽ cùng ở và tham gia các hoạt động  với nhau.

Trong sáng nay, những gương mặt suất sắc  nhất của Miss Teen 2010 cũng lần đầu tiên sát cánh bên nhau trước báo  giới. Tuy nhiên, so với những năm trước, xét về nhan sắc và nét cá tính,  đến thời điểm này, tỷ lệ nổi trội trong số 20 thí sinh khá khiêm tốn.

Hi vọng rằng, vào chiều 4/11, qua những màn trình diễn  tài năng thì các thí sinh sẽ bộc lộ rõ hơn phong cách và khả năng của  mình.

Sau đó, vào ngày 5/11, các thí sinh sẽ có buổi  chụp ảnh ngoại cảnh tại Văn miếu Quốc tử Giám và khu đô thị The Manor.  Ngày 7/11 sẽ thi tìm hiểu về Thăng Long - Hà Nội, ngày 9/11 phát động  ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, ngày 10/11 làm tranh xé dán theo chủ  đề...

Thí sinh đoạt giải Miss Teen sẽ nhận được phần  thưởng trị 100 triệu đồng, giải tài năng 60 triệu đồng, giải khả ái 40  triệu đồng và những giải phụ khác 20 triệu đồng. Để tham gia tuần lễ  chung kết này, hầu hết các em đều phải tạm ngưng việc học và sống cùng  nhau ở khách sạn.

Ban tổ chức cho rằng, dù không  theo học ở trường trong thời gian đó nhưng với những hoạt động của tuần  lễ chung kết, mỗi thí sinh cũng được học hỏi rất nhiều điều về văn hóa,  lịch sử cùng nhiều giá trị nhân văn khác.

Một  số hình ảnh của các thí sinh trong buổi ra mắt báo chí:

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top  20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Top 20 Miss Teen hội ngộ tại Hà Nội

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16548

Ngắm vẻ rạng ngời của người mẫu 12 tuổi....~_~

Posted: 02 Nov 2010 07:47 AM PDT

Sở hữu gương mặt đẹp như hoa hậu cùng chiều cao 1m72  khiến nhiều cô gái ao ước, có thể nói Lê Hoàng Bảo Trân là một trong  những model trẻ nhất hiện nay hoạt động trên sàn diễn.

Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi

Bảo Trân được xem là một trong số những gương mặt phát  hiện đầy ấn tượng của công ty người mẫu PL do Thanh Long và Tạ Nguyên  Phúc làm giám đốc. Năm 2009, tại cuộc thi Teen Model 2009, Lê  Hoàng Bảo Trân đã ghi danh thi và đoạt giải vàng. Sau cuộc thi này, Bảo  Trân được nhiều tờ báo, trong đó có cả những tờ báo dành cho phụ nữ mời  chụp ảnh bìa và thời trang thay vì dừng lại ở những tờ báo dành cho tuổi  teen. Mới đây nhất, Bảo Trân còn tham gia sàn catwalk trong màn trình  diễn thời trang đồ cưới cùng các siêu mẫu đàn chị với những bước đi  chuyên nghiệp và đầy tự tin.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực  rỡ của cô người mẫu mới khá đặc biệt này:

Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi
Ngắm vẻ rạng ngời của người  mẫu 12 tuổi

Theo : Zings

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16549

Lee Seung Gi ngộ nghĩnh thuở ấu thơ....

Posted: 02 Nov 2010 07:47 AM PDT

Không phải đến khi đã trở thành một ngôi sao đa tài của  làng giải trí, nam diễn viên 'Người thừa kế sáng giá' mới được hâm mộ.  Anh được mọi người yêu quý ngay từ thời còn nhỏ vì sở hữu giọng hát hay,  là một cậu học trò ngoan ngoãn, hòa đồng và nhiều tài lẻ. Ảnh trên  Allkpop.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi ngày càng tỏa sáng vì sự đa tài và hình  ảnh một chàng trai ngoan, đáng tin cậy. Ảnh: Allkpop.

Các fan của Lee Seung Gi phát sốt với hình ảnh ngày  còn thơ của anh mới được tiết lộ trên một chương trình truyền hình. Thuở  bé thơ, "chàng rể út" trông rất ngộ nghĩnh và hiếu động. Gương mặt của  Seung Gi không mấy thay đổi so với ngày vẫn là cậu bé tung tăng nô đùa.  Mời bạn ngắm hình ảnh dễ thương của anh từ khi một tuổi cho đến lúc vào  trung học.

Những hình ảnh khác của Lee Seung Gi ngày còn thơ:

 


Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16550

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP