Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Diễm Hương khoe đường cong quyến rũ......

Posted: 16 Nov 2010 06:10 AM PST

Bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 nhưng đại  diện Việt Nam vẫn dành thời gian chăm chút cho hình ảnh của mình. Với sự  hỗ trợ của stylist Vô Thường và chuyên gia trang điểm Minh Lộc, Diễm  Hương có bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp tươi tắn, căng tràn sức sống trong trang  phục bikini.

Theo : Ngoisao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16666

Ngọc Hân – Hoa hậu nhiều thị phi ....!

Posted: 16 Nov 2010 06:10 AM PST

Khi những lời nhận xét  không hay về nhan sắc chưa lắng xuống thì Ngọc Hân lại tiếp tục  trở thành tâm điểm phê phán của công chúng khi mắc không tham  dự Đại lễ. Sau 2 tháng đăng quang, cô đã phải gánh chịu quá  nhiều đàm tiếu.

     
 
Nhan  sắc bình thường

Trong số các Hoa hậu Việt Nam,  Ngọc Hân là người bị cho rằng "kém xinh nhất". Ngoài chiều cao  của một người mẫu chuyên nghiệp (1m74), Ngọc Hân không có điểm  nổi trội vào về nhan sắc.


Ngọc Hân có ưu điểm là sự trẻ trung

Ngọc  Hân có một mặt bình thường, không đẹp theo bất cứ phong cách  nào. Cô bị khuyết điểm là đôi mắt nhỏ (thường đôi mắt bao giờ  cũng là điểm đẹp
Đặng Thị Ngọc Hân
Năm sinh: 1989
Thành tích: HHVN 2010
nhất  trên khuôn mặt), mũi không thẳng, không thon, răng không đều và  làn da ngăm đen. Nhan sắc của Ngọc Hân ngay cả khi đứng cạnh các  người đẹp khác (dù không là Hoa hậu) cũng khá chìm. Bởi cô  vốn đã không có vẻ đẹp tự nhiên lại không biết cách làm mình  nổi bật.

Nếu nói rằng một người không đẹp không thể nổi  bật là sai lầm. Những cô gái như Hà Anh, Hạ Vy, Trang Trần...,  họ  không có khuôn mặt đẹp nhưng họ biết tạo cho mình một phong  thái, hoặc sang trọng, gợi cảm, hoặc lạnh lùng, hoặc mạnh  mẽ... Bởi vậy họ là luôn là điểm nhấn mỗi khi xuất hiện.  Nhưng Ngọc Hân dường như quá non nớt để xây dựng cho mình một  hình ảnh riêng. Ngọc Hân đang theo hướng đi đơn giản và nhàm tẻ.

Ngọc  Hân quá trung thành với danh hiệu Hoa hậu ngàn năm hương sắc  của mình nên lúc nào cũng diện áo dài. Áo dài là trang phục  rất đẹp, tôn dược vóc dáng của người phụ nữ Việt nhưng ít  tạo được sự trẻ trung. Cô còn rất trẻ, lại có ưu điểm lớn  nhất là sự tươi tắn, hồn nhiên. Có cảm giác Ngọc Hân không còn  được là mình khi lúc nào cũng bị gò ép trong những tà áo  dài thướt tha và cổ xưa. Đi từ thiện, đi trao giải..., mặc áo  dài là đúng nhưng tại các event hay trên thảm đỏ LHP, cô cũng  nên làm mới mình bằng những bộ đầm gợi cảm. Bởi sự thiếu  linh hoạt ấy, Hoa hậu đang rơi vào tình trạng mờ nhạt và thiếu  sức sống.

Một người mẫu sáng giá

Ngọc Hân là một  người bản lĩnh và hồn nhiên. Điều đó đã giúp Hân đứng vững  dù xung quanh cô là quá nhiều thị phi. Sau 2 tháng đăng quang,  chưa một ngày nào cái tên Ngọc Hân lại không xuất hiện trên báo  chí. Người ta vẫn đánh giá nhiệt tình về nhan sắc của Hoa  hậu, thậm chí phán xét chuyện cô mua giải, vẫn thi nhau mổ xẻ,  phân tích lỗi của cô trong việc không tham dự Đại lễ. Một  người yếu ớt không thể vượt qua được những ý kiến gay gắt như  vậy. Nhưng Ngọc Hân vẫn cười rộn ràng ở các bữa tiệc, vẫn  cần mẫn đi động viên, an ủi những mảnh đời bất hạnh, vẫn hăm  hở đi vào tâm lũ, đến với những con người cần sự sẻ chia...  Một người bản lĩnh như thế, hẳn sẽ không khiến người khác  thất vọng.


Ngọc Hân khi làm  mẫu

Còn về tài năng đặc biệt, Ngọc Hân xuất  thân là một người mẫu và ở làng mẫu phía Bắc và đứng trong  danh sách những người mẫu trẻ nhiều triển vọng. Hân có lợi  thế là ăn trang điểm, ăn hình nên khi bước lên sân khấu khá xinh  đẹp và dễ tạo thiện cảm. Cô đã từng tham gia các cuộc thi siêu  mẫu và chứng minh được khả năng bản thân.

Tuy nhiên, kể  từ khi đăng quang Hoa hậu, Ngọc Hân quá mải mê với những kế  hoạch riêng: chụp hình, từ thiện, tham dự event... nên không còn  thời gian trình diễn trên sàn catwalk nữa. Sau khi đăng quang là  thời gian cao điểm để các Hoa hậu tập trung làm trọn nghĩa vụ  của mình nhưng cũng mong rằng Ngọc Hân sắp xếp được thời gian  để trở lại với vai trò người mẫu để thể hiện được tài năng  của bản thân.








Ngọc Hân hợp với những trang phục gợi  cảm hơn là áo dài

Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16667

Nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé Suri Cruise

Posted: 16 Nov 2010 06:10 AM PST

 

Công chúa dễ thương nhà tài tử Tom Cruise dù  mới 4 tuổi nhưng bé đã là tâm điểm ưa thích của giới săn ảnh. Bên cạnh  đó, nhóc tỳ này còn sở hữu hàng loạt những cái tên dễ thương như "chuyên  gia thời trang nhí", "nhóc tỳ thích hàng hiệu".

   
 
 
Và giờ chúng ta cùng tìm hiểu thêm về  cô nhóc cưng nhà ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi Tom Cruise nhé:
 


Để có được bé Suri, tài tử Tom Cruise đã  phải trải qua rất nhiều cuộc tình. Anh chung sống với Mini Rogers,  Nicole Kidman rồi Penelope Cruz - cả ba người phụ nữ này đều không thể  giúp anh lên chức cha. Nhưng phải đến khi hẹn hò với Katie Holmes niềm  hạnh phúc làm cha mới đến với tài tử này lúc anh 44 tuổi.

Sinh cùng năm với bé Shiloh nhà Angelina và  Brad Pitt, nhưng Suri
vẫn là cô bé mà giới truyền thông ưa thích  nhất bởi "thế mạnh" ngoại hình
và gu thời trang sành điệu



Không như  những nhóc tỳ con "sao" khác, Suri còn có hẳn vệ sĩ riêng.


Với năng  khiếu thời trang và sự trợ giúp của mẹ, Suri thường xuất hiện
với  những bộ cánh khá "style"



Dù nữ  tính là vậy, nhưng cô nhóc cũng có những giây phút tinh
nghịch như  con trai...



Cô bé  đáng yêu này đứng đầu danh sách 10 nhóc tỳ sành điệu nhất
Hollywood  do cư dân mạng bình chọn.



Bên cạnh  người "bạn thân" là mẹ Katie thì gấu bông cũng là người
thân của  Suri. Bé rất thích gấu bông.



Ngoài gấu  bông thì cô bé 4 tuổi này cũng có 1 sở thích giống
với các thiếu nữ  mới lớn đó là thích đồ trang điểm.



Suri  trông thật đáng yêu trong khoảnh khắc đứng dưới tuyết


Với  "style" này Suri được gắn biệt danh "vũ nữ màu hồng"


Suri cũng  được nhiều người kỳ vọng là mỹ nhân tương lai của Hollyuwood


Và cuối  cùng cô bé cũng chỉ mới 4 tuổi và những ai yêu thích
Suri hãy chờ đợi  xem cô bé sẽ làm được những gì trong tương lai...

Theo Dantri
 
 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16668

Sao Việt khoe chân với quần ngắn .....

Posted: 16 Nov 2010 06:10 AM PST

 

Ngoài những chiếc váy lộng lẫy, những bộ đầm  kiêu sa, các kiều nữ còn rất chuộng khoe cặp chân dài "miên man" bằng  những chiếc quần cực ngắn.

   
   Thủy  Tiên
 
Được gọi bằng biệt danh "công chúa" khi mới vào  nghề và luôn xuất hiện với những tình khúc lãng mạn cùng những bộ váy  phồng, giày búp bê nhưng sau một thời gian Thủy Tiên đã thay đổi cách ăn  mặc bằng mốt là những chiếc quần... không thể ngắn hơn.
 

Ca sỹ  Thủy Tiên với chiếc quần không thể ngắn hơn.
 
Hiền Thục
 
Hiền Thục thường  chọn cho mình "gu" ăn mặc quen thuộc là những chiếc quần soóc ngắn mỗi  khi lên sân khấu.
 

Ca sỹ Hiền Thục với "gu" thời trang quen  thuộc.
 
Ngô Thanh  Vân
 
Sau một thời gian tạm xa sân khấu ca nhạc, lần quay  trở lại gần đây Ngô Thanh Vân đã xuất hiện một cách bốc lửa với chiếc áo  xanh đính cườm, cùng quần short ngắn.
 

Ca sỹ, diễn viên Ngô Thanh Vân với phong cách cực bốc lửa và  gợi cảm.
 
Ngân Khánh
 
Ngân  Khánh cũng sở hữu đôi chân đẹp đến mức có lẽ thời trang cũng là một  lĩnh vực cô nên thử sức mình.
 

Ca sỹ, diễn viên Ngân Khánh với đôi chân đẹp  đáng mơ ước.
 
Á  hậu Võ Hoàng Yến
 
Sở hữu một đôi chân dài nõn nà nên Hoàng  Yến rất "chuộng" những bô váy xẻ cao hoặc những chiếc quần ngắn để khoe  cặp chân dài lý tưởng của mình.
 

Á hậu Võ Hoàng Yến khoe khéo cặp chân dài  bằng
chiếc quần siêu ngắn.

 
Lương Bích Hữu
 
Nhiều người sẽ  phải thốt lên rằng sao Lương Bích Hữu có thể sở hữu đôi dài và đẹp mê  hồn đến thế khi thấy cô diện những chiếc quần ngắn.
 



Ca sỹ Lương Bích Hữu gợi cảm với đôi chân  dài mê mẩn khi diện những
chiếc quần ngắn.
 
Pha Lê
 
Sau khi xuất hiện cạnh  xe "khủng" với chiếc quần ngắn và gợi cảm, Pha Lê lại tiếp tục khoe dáng  bên "xế hộp" với vẻ đẹp nóng bỏng hơn trước gấp ngàn lần.
 


Ca sỹ Pha Lê - không thể nóng bỏng và gợi cảm hơn
 
Trà My
 
Trà My là một trong số  ít các ca sỹ trẻ "thuận buồm xuôi gió" trên con đường âm nhạc khi được  sự hậu thuẫn đắc lực từ nhạc sỹ Hà Dũng. Trà My có một style thời trang  tạo dấu ấn cho mình bằng phong cách tomboy. Trong chiếc quần ngắn màu đỏ  Trà My trông rất trẻ trung và đẹp rạng ngời.
 

Ca sỹ Trà My trẻ trung và đẹp rạng ngời  trong phong cách riêng của mình
 
Trang Trần
 
Không còn gì khác  hơn ngoài lời khen khi nhìn thấy Trang Trần diện những chiếc quần ngắn  kiểu như thế này.
 




 
Ngọc  Quyên
 
Với những chiếc quần ngắn kiểu như thế này, Ngọc  Quyên có cơ hội khoe đôi chân đẹp của mình ở tất cả các sự kiện mà cô  tham gia.
 




Người mẫu Ngọc Quyên lúc nào cũng rất biết  cách khoe đôi chân rất đẹp
của mình.
 
 Theo : 2sao

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16669

Những kiều nữ làm rạng danh trang phục truyền thống Việt

Posted: 16 Nov 2010 06:10 AM PST

 

Họ là những người đẹp đã vinh danh trang phục  truyền thống Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, và nhờ vậy văn hóa  Việt đang ngày càng có chỗ đứng hơn...

   
 
 
Mai  Phương Thúy


Mai Phương Thúy với chiếc áo dài 100m nhân dịp 1000 năm Thăng  Long
 
Đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương  Thúy đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World. Dù đến trễ so với những  thí sinh khác nhưng Mai Phương Thúy cũng kịp ghi dấu ấn cho nhan sắc  Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Mai Phương Thuý lọt vào top 20 thí  sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất nhờ chiếc áo dài đen đuôi công kết  cườm và kim sa của nhà thiết kế Việt Hùng. Ngoài ra cô còn lọt vào Top  17 của cuộc thi.

Trần Thị Hương  Giang


Trang phục truyền thống của Hương Giang tại MissWorld 2009

Khi  Hương Giang đại diện cho Việt Nam "chinh chiến" tại Miss World 2009,  top 3 mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm đã khép lại một năm  thành công cho đấu trường sắc đẹp Việt Nam.
 
Kiều Khanh
 

Trang phục truyền thống ấn tượng mà Kiều Khanh mang tới đấu  trường sắc đẹp quốc tế năm nay

Á hậu 1 Hoa hậu thế giới  người Việt Kiều Khanh là đại diện Việt Nam tại Miss World 2010. Dù không  đạt được thành tích nhưng cô cũng đã để lại những dấu ấn đậm nét cho vẻ  đẹp Việt Nam đối với bạn bè thế giới.
 
Chung Thục Quyên
 

Chung Thục Quyên và những bộ trang phục truyền thống rất ấn  tượng

Từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp và có  những thành tích ấn tượng, Thục Quyên đã thể hiện rất tốt khi khoác lên  mình bộ trang phục truyền thống của dân tộc Việt khi tham gia trên đấu  trường Hoa hậu Quốc tế 2010.
 
Diễm  Hương
 

Chiếc áo dài kỷ lục mà Diễm Hương vinh dự mặc dịp 1000 năm  Thăng Long


Trang phục truyền thống Diễm Hương mặc đêm thi 13/11 vừa rồi

Hoa  hậu Thế giới người Việt cũng đã để lại dấu ấn đậm nét khi diện chiếc áo  dài kỉ lục trong đợt đại lễ ngàn năm Thăng Long. Diễm Hương đã vinh dự  là đại diện Việt Nam thi Miss Earth năm nay và báo giới quốc tế cũng  đang rất quan tâm đến gương mặt mang nét đẹp Việt vô cùng ấn tượng này.

Theo Afamily
 
 

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16670

Update xì-tai áo khoác cổ lông siêu hot cho mùa đông

Posted: 16 Nov 2010 04:13 AM PST

Những chiếc áo khoác cổ lông không phải  quá mới mẻ tuy nhiên năm nay bạn sẽ phải thực sự bất ngờ khi nhìn thấy  những chiếc áo khoác cổ lông bản cực kì to. Những chiếc cổ bẻ rộng với  tone màu trắng của lông cực kì bắt mắt khiến cho chiếc áo khoác không  còn đơn điệu mà mới mẻ và cá tính hơn rất nhiều.

Hầu hết mọi dáng  áo từ áo khoác lửng, ôm bằng chất liệu da, cho đến áo khoác chần bông  dáng dài, áo khoác len đều có  điểm nhấn nổi bật là chiếc cổ lông "hoàng  tráng" này. Với một số dáng áo, chiếc cổ lông này còn "nối liền" với mũ  vì thế khi để bình thường thì bạn có một chiếc cổ áo "khổng lồ" còn khi  đội  lên thì bạn sẽ có một chiếc mũ với lớp đệm bông dày vô cùng ấm áp.















Tuy nhiên những cô bạn "mi nhon" chắc chắn  sẽ lo sợ chiếc cổ áo cực to kia làm mất cân đối cơ thể mình phải không?  Nếu thế thì bạn hãy chọn dạng cổ áo lông nhỏ hơn một chút xíu như thế  nào. Đảm bảo bạn vẫn vừa hợp trend và cá tính đấy.



























Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16664

SNSD cực xì-tai trên Elle Nhật ......

Posted: 16 Nov 2010 04:13 AM PST

                   

                        Cùng ngắm các cô nàng SNSD rạng rỡ, xinh tươi  với trang phục cực hợp trend trên Elle Nhật!

                                                       
               
                   
9 cô nàng SNSD xuất hiện trên Elle Nhật với  những trang phục cực kì hợp trend sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn để chọn  trang phục, mix đồ trong mùa thu đông năm nay.

Các tone màu trầm,  họa tiết da báo trở thành điểm nhấn chủ đạo cho trang phục. Bạn hãy thử  kết hợp vest cùng shorts, legging cá tính hay thay đổi bằng một chiếc  miniskirt họa tiết cực chất. Với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì hãy  chọn cho mình một chiếc váy liền, kèm thắt lưng và vòng cổ theo xì-tai  xếp tầng.


















               
                                                                           
                             Theo : Channel14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.teen.vn/read.php?16665

Nữ sinh du học, tài năng có hạn, khốn nạn có thừa!

Posted: 16 Nov 2010 12:28 AM PST

Một ngày kia GN tình cờ vào một forum của bọn tây mũi lõ. Forum toàn các vấn đề, tin tức và sự kiện ở các nước phương tây, nói chung là ko có gì đáng để ý lắm đối với người Á Đông. Bất chợt GN thấy một topic có tiêu đề: "Những cô gái Á Đông đã từng qua tay bạn?". Tò mò, GN vào xem thử.



Đây là một topic được lập bởi anh chàng có nickname: John... Mở đầu topic, chàng trai này bày tỏ: "Ko biết sao tôi lại có một tình yêu đặc biệt dành cho các cô gái Á Đông. Tôi chưa bao giờ rung động trước một cô gái da trắng, da đen, trung đông... mà luôn sẵn sàng phát điên trước một cô gái Đông Á bí ẩn. Lần đầu tiên tôi dẫn một cô bạn gái á đông của mình đến một buổi party gồm toàn người da trắng, họ đã gọi cô ấy là Alien(Sinh vật lạ) nhưng tôi lại tự hào vì điều đó. Ở nàng, có vô số điều bí ẩn để tôi phải khám phá. Và giờ, dù chia tay rồi nhưng tôi vẫn chưa thực sự hiểu hết nàng."

Sau đấy, chàng John này post lên topic một số bức ảnh ghi lại cảnh "thân mật" của mình và 2 cô gái Á Đông, một là bạn gái hiện thời và một là bạn gái cũ của anh ta và cho biết cả 2 đều là du học sinh đến từ các nước Asian.

Ngay lập tức, topic của John nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các thành viên khác. Họ vào và chia sẻ vô số những câu chuyện của mình. Họ post lên những tấm ảnh kỷ niệm của họ với nhiều cô gái Á Đông, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, càng về sau topic càng quá đà, các chàng trai mũi lõ đưa lên rất nhiều những tấm ảnh đồi trụy, thác loạn và dâm đãng của các cô gái châu Á vốn là bạn bè của họ...



Nữ sinh du học?

Được bố mẹ đầu tư cho những khoản tiền lớn để theo học tại các trường học chất lượng tốt ở phương tây, thế nhưng thay vì chịu khó học hỏi và tiếp thu cái tiến bộ của người ta, rất nhiều nàng Á Đông lại cố tỏ ra mình sành điệu, chịu chơi và... bệnh hoạn hơn cả các vận động viên chủ nhà. Đa số các nàng trong những bức ảnh mà các bạn sẽ thấy dưới đây đều rất xinh đẹp, là tiểu thư trong các gia đình giầu có, và trước khi lên đường du học đều đã có bạn trai ở quê nhà. Tuy nhiên khi đến nơi đất khách quê người các nàng lại trườn vào vòng tay của các chàng tây mũi lõ bản địa và cùng họ tạo ra vô số hình ảnh thác loạn, đồi bại. Khốn nạn hơn, có nàng còn tự tay viết đơn xin được tham gia vào những hãng phim con heo của nước chủ nhà(điển hình như cô bé Jenny Lee, đến từ đội tuyển Hàn Quốc, mới 18 tuổi). Sau khi được nếm mùi "bạo dâm" theo kiểu phim xxx phương tây, nhiều nàng đã dứt áo ra đi vì ko chịu nổi, nhưng cũng có một số nàng quyết tâm theo đuổi đến cùng môn thể thao 'cao quý' này.



Nói nhiều ko bằng xem ảnh. Mời các bạn xem một số bức ảnh GN sưu tầm được trong topic nói trên và tự đưa ra nhận xét. Tất nhiên ko tránh khỏi những chàng tây chém gió(đưa lên những bức ảnh ko phải của họ) nhưng nhìn chung, đa số là ảnh thật.



1







Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-du-hoc-tai-nang-co-han-khon-nan.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP