Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Blog Giải Trí

Blog Giải Trí


Những hình xăm bốc lửa nhất thế giới

Posted: 04 Nov 2010 01:26 PM PDT



Nhìn những hình này bỗng nhiên mình muốn làm thằng thợ xăm mình quá :D

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nhung-hinh-xam-boc-lua-nhat-gioi.html

Bố nuôi bắt con gái chụp ảnh khỏa thân

Posted: 04 Nov 2010 11:22 AM PDT



Một người đàn ông 45 tuổi đã chụp ảnh khỏa thân cô con gái nuôi người Nga, đưa lên một trang mạng nhằm kiếm tiền bất hợp pháp.




Trong phiên tòa diễn ra tuần trước, chánh án Ted Steward cho biết, bên cạnh án tù 15 năm, người đàn ông này còn bị quản chế tại Mỹ vĩnh viễn.
Trước tòa, nạn nhân cho biết, năm 2009, khi cô 16 tuổi, trong suốt một thời gian dài, người cha nuôi đã quay phim và chụp ảnh cô thay quần áo cũng như các tư thế khác tại nhà.
Không những thế thế, gã cha nuôi còn cung cấp nhiều dụng cụ kích dục và ép buộc cô chụp ảnh cũng với những thứ này.
Sau đó, gã cha nuôi đồi bại đã đưa các clip, hình ảnh chụp cô con gái nuôi vị thành niên lên một trang web do hắn tự lập ra để kiếm tiền, mồi chài khách cũng như dụ dỗ các thiếu nữ khác.

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/bo-nuoi-bat-con-gai-chup-anh-khoa-than.html

Chùm ảnh: Vụ cưỡng hiếp Indonesia

Posted: 04 Nov 2010 09:28 AM PDT



Gọi là vụ cưỡng hiếp Indonesia nhưng ko có người Indonesia nào bị cưỡng hiếp ở đây cả. Toàn bộ nạn nhân đều là người Trung Quốc. Cái tittle này được đặt nhái theo "Vụ cưỡng hiếp Nam Kinh" vào năm 1937 khi mà quân đội phát xít Nhật tiến vào thành phố Nam Kinh và thực hiện những tội ác dã man(bao gồm cưỡng hiếp gần như toàn bộ phụ nữ trẻ ở Nam Kinh, cướp bóc và thảm sát một cách tàn bạo người dân TP này).




Vụ cưỡng hiếp Indonesia có quy mô nhỏ hơn rất nhiều, không phải trong đệ nhị thế chiến, không xảy ra trên đất Tầu, và cũng chỉ mới xảy ra cách đây vừa tròn một giáp(12 năm- Năm 1998).



"...Trong cuộc thảm sát này có trên 5000 phụ nữ người Hoa bị hiếp dâm, chặt đầu và thiêu sống , người già nhất là 50 tuổi, nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi !..." - Đọc những số liệu này, hẳn các bạn cảm thấy rùng mình ghê tởm? Cũng như các bạn, vào thời điểm xảy ra vụ thảm sát, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều bày tỏ sự bất mãn đối với chính phủ và quân đội Indonesia. Tuy nhiên, là một người đông á nói chung và người Việt Nam nói riêng, chúng ta cũng cần phân tích rộng hơn một chút để hiểu rõ vì sao quân đội và nhân dân Indonesia lại có những hành động gần như mất hết tính người này.



Với chính sách bành trướng cổ truyền, người Tầu coi việc di dân và đồng hóa là hai việc không thể thiếu. Di dân đến những vùng đất mới chiếm được để giữ đất và để đồng hóa văn hóa. Bởi vì, dù có quân đội đông đảo đến đâu chính phủ Trung Quốc cũng không thể đủ kinh phí để duy trì một lượng lớn quân đội trên đất khách quê người nhằm trấn áp những cuộc nổi dậy dành độc lập chắc chắn sẽ diễn ra được. Cách hiệu quả nhất là di dân đến đấy(dân thì Tầu không thiếu), cố gắng tiêu diệt nền văn hóa bản địa và thay thế nó bằng văn hóa Tầu. Khi văn hóa đã giống nhau thì nghiễm nhiên vùng đất mới sẽ trở thành "một bộ phận không thể tách rời" của đế quốc tầu.(Điều này đã xảy ra với các quốc gia Đại Lý, Đại Yên, Mãn Châu... và một ví dụ na ná ở VN đó là việc ngày xưa đồng bào Công Giáo mở cửa rước giặc Pháp vào cướp nước.). Ta có thể thấy khắp các quốc gia đông á không nơi đâu là không có người Tầu(thường được gọi với cái mỹ danh "Hoa Kiều") sinh sống.



Tất nhiên việc đồng hóa không thể diễn ra một sớm một chiều, nhất là khi Hoa Kiều phải sống trong một quốc gia có chủ quyền và chính phủ không thân Trung Quốc. Vô số mâu thuẫn đã phát sinh giữa Hoa Kiều và dân bản địa đã dẫn đến nhiều cuộc đụng độ đẫm máu mà phe phải chịu thiệt thòi luôn là Hoa Kiều. Cụ thể trong bài này là Indonesia.



Vụ việc xảy ra quá dã man đã khiến người Tầu trên khắp thế giới phải thốt lên những lời lẽ thù hằn đến mức gần như là mất nhân tính. Chính phủ Trung Quốc thì im lặng. Họ coi như không có việc gì xảy ra và lặng lẽ chặn tất cả các thông tin liên quan đến sự kiện nhằm tránh những cuộc biểu tình phiền phức.



Chúng ta thử lướt qua một vài lời kêu gọi của Hoa Kiều để thấy được sự bất mãn của họ với sự kiện:



"Trước thảm họa của đồng bào người Hoa , làm sao chúng ta có thể quên đi 1 lịch sử đầy bi đát đã xảy ra đối với đồng hương, đồng bào ruột thịt của chúng ta. Chúng ta hãy cùng nhau phát tán những hình ảnh này và tạo áp lực yêu cầu ông Hồ Cẩm Đào huy động 10 triệu quân để rửa nổi nhục cho dân tộc Trung Hoa, xóa sổ dân tộc Indonesia trên trái đất này ... Nếu bạn là người yêu hòa bình, bạn hãy gửi những hình ảnh này cho những người xung quanh bạn để bi kịch này đừng bao giờ tái diển ."



"Tại sao Trung Cộng không trả đủa Indonesia theo kiểu Mỹ trả đủa Afganistan , để rửa nổi nhục dân tộc. Quốc gia nào mà can thiệp thì TC phóng cùng lúc 200 đầu đạn hat nhân, coi quốc gia đó có đở nổi không. Tại sao Việt Nam không lấy đầu súng của TC nhắm vào Indonesia, TC và Indonesia mà đánh nhau thì TC không rảnh để tranh giành Hoàng Sa – Hoàng Sa với VN đâu." 



Một vài thông tin thêm:

Ngày 14/05/1998 bạo dân và quân đội Indonesia hảm hiếp, cướp bóc, giết người, thiêu sống người Hoa ở Indonesia , tái hiện tội ác chống nhân loài của Phát Xít Nhật - Đức .

Theo công luận quốc tế thì : Mục tiêu của bạo loạn này là người Hoa, những nơi bạo dân đi qua, đều hảm hiếp, cướp giật, đánh đập, giết người, thiêu sống , chúng tiến hành thảm sát người Hoa một cách có kế hoạch. Trong cuộc thảm sát này có trên 5000 phụ nữ người Hoa bị hiếp dâm, chặt đầu và thiêu sống , người già nhất là 50 tuổi, nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi !

Người tham gia còn loan tin : " Khi cưỡng hiếp 1 phụ nữ người Hoa sẽ được thưởng 2.5 USD , như vậy bạn có thể tính rồi đó ". Bạo dân được chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm từ 4 đến 7 tên, do xe quân đội hoặc xe cảnh sát chở đến .



Phản ứng của thế giới :

Đài Loan : Khẩn cấp huy động máy bay dân dụng đến Indonesia sơ tán người Hoa , lên máy bay trước , đến Singapore trả tiền vé máy bay sau . Vào ngày 29/ 07/ 1998 bộ trưởng ngoại giao Đài Loan ông Hồ Chí Cường gặp tổng lảnh sự Indonesia " Chỉ trích nghiêm khắc ".



Singapore: Chính phủ Singapore tuyên bố sân bay Changi của Singapore hoạt động 24/24 để tiếp nhận người Hoa .



Mỹ: chính phủ Mỹ khẳng định đây là vụ thảm sát chủng tộc , chính phủ phê duyệt " Thỉnh cầu tị nạn " của người Hoa .

Thời báo NewYork Times đã dẩn đầu đưa tin về việc thảm sát người Hoa , nhờ đó mà thông tin được lan rộng trên quy mô lớn . bắt đầu từ tháng 07 / 1998 , người Hoa ở Mỹ biểu tình quy mô lớn ở nhiều nơi ( cuộc biểu tình lớn nhất vào ngày 7/08 ~ 8/08 , 13 thành phố lớn của Mỹ đều diễn ra những cuộc biểu tình quy mô lớn , gần 20,000 người Hoa ở Mỹ đã biểu tình trước các lảnh sự quán Indonesia ở Mỹ ).



Tháng 7 năm đó , thủ đô Bangkok của Thái Lan và thủ đô Kuala Lumpu của Malaysia cũng biểu tình quy mô lớn . Người biểu tình ở HongKong dùng mực đen bôi đen cửa lớn của lảnh sự quán Indonesia .



Chính phủ Trung Cộng do Giang Trạch Dân cầm đầu bày tỏ : "Không can thiệp chuyện nội bộ của Indonesia" applause



Tiếp theo là những hình ảnh được ghi lại trong vụ thảm sát kinh hoàng này:





Dòng chữ này có nghĩa là "Giết hết người Hoa".






Video clip:

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/chum-anh-vu-cuong-hiep-indonesia.html

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Em Trang Doll, nữ sinh tự sướng rất khiêu dâm!

Posted: 04 Nov 2010 05:11 AM PDT

Ban đầu tưởng em ý hiền cơ. Xem mãi xuống các ảnh bên dưới mới thấy em ý lòi cái đuôi khiêu dâm của mình ra :D


s

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/em-trang-doll-nu-sinh-tu-suong-rat.html

HS cấp 2 đắm đuối hôn nhau ở lớp

Posted: 04 Nov 2010 03:44 AM PDT



Mấy ngày qua, video đôi học sinh cấp 2 tại Phúc Kiến, Trung Quốc, hôn nhau đắm đuối đã trở thành chủ đề nóng trên mạng.
 
Tuy clip này chỉ kéo dài 1 phút 20 giây, nhưng điều đáng nói là hai nhân vật chính mới chỉ là học sinh trung học và đã có những hành động rất tự nhiên ngay chính tại lớp học chứ không phải nơi nào khác. Theo lời bình luận của các cư dân mạng, cả hai đã hôn nhau "rất dữ dội".
 
 
Đoạn video miêu tả khá rõ, hai học sinh này bắt đầu vuốt ve mái tóc, rồi hôn nhau ngay tại bàn học. Sau đó cả hai tiến đến cửa sổ phòng học, ôm nhau rất tự nhiên và hôn nhau đắm đuối.
 
 
Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ sau khi được tung lên Internet, clip này có hơn 100.000 lượt truy cập.
 
 
Nhiều phỏng đoán cho rằng đây là hai học sinh đang học trung học cơ sở tại huyện Thạch Sư, thành phố Tuyền Châu, Phúc Kiến. Tuy nhiên khi nhìn khuôn mặt còn rất non của cậu học sinh nam, có giả thuyết rằng đây chỉ là học sinh tiểu học.
Theo báo tàu

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/hs-cap-2-am-uoi-hon-nhau-o-lop.html

Học sinh rút dao uy hiếp giáo viên trong giờ học

Posted: 04 Nov 2010 12:18 AM PDT

Bị cô giáo la mắng trước tập thể lớp, Phúc bất ngờ lôi từ trong cặp ra một con dao rồi đe dọa giáo viên.


Ngày 2/11, thầy Lê Ngọc Sử - Hiệu trưởng trường THPT Bùi Thị Xuân (Đà Lạt – Lâm Đồng) cho biết, nhà trường đang xem xét hình thức kỷ luật đối với em Phạm Trọng Phúc về hành vi dùng dao đe dọa giáo viên ngay trong giờ học. Học sinh Phạm Trọng Phúc (lớp 12 B6) đã bị trường THPT Bùi Thị Xuân tạm đình chỉ học trong hai ngày (1 và 2/11).



Học sinh rút dao uy hiếp giáo viên trong giờ học
Trường Bùi Thị Xuân nơi xảy ra vụ việc
Trước đó, vào chiều ngày 30/11, trong giờ Sinh học, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Kiều gọi Phúc lên bảng làm bài tập. Phúc đã không làm được lại còn viết lên bảng câu: "Dạ em không biết làm" rồi bỏ về chỗ ngồi.
Bị cô giáo la mắng trước tập thể lớp, Phúc bất ngờ lôi từ trong cặp ra một con dao rồi đe dọa giáo viên Nguyễn Thị Thanh Kiều. Nhóm học sinh trong lớp đã kịp thời can ngăn. Sau khi đe dọa cô giáo bộ môn, Phúc hậm hực ôm cặp ra về. Ban Giám hiệu trường THPT Bùi Thị Xuân cho biết, Phạm Trọng Phúc là học sinh chuyển từ trường Bán công THCS&THPT Nguyễn Du sang sau khi hai trường này được sáp nhập từ đầu năm học này.
Phúc có học lực trung bình, đã nhiều lần vi phạm nội dung, quy định của nhà trường.
Theo Bee

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/hoc-sinh-rut-dao-uy-hiep-giao-vien.html

Bị đánh gãy răng vì ngăn đái bậy

Posted: 04 Nov 2010 12:18 AM PDT

Một phụ nữ đã bị kéo lê 10m, bị đánh gãy răng do ngăn cản một người đàn ông lạ mặt đang có ý định "tiểu đường".
Sáng sớm 30/10, cảnh sát thành phố Thạch Gia Trang, Hồ Bắc, Trung Quốc nhận được tin báo cho biết có một phụ nữ bị một người đàn ông đánh đập ở công viên thành phố.
Khi cảnh sát đến hiện trường, vụ việc vẫn đang diễn ra, người phụ nữ này đã bị xé áo, trầy xước mặt. Ngay lập tức, người đàn ông côn đồ bị đưa đến đồn cảnh sát và thẩm vấn.
Người đàn ông hung bạo 26 tuổi này ngụy biện rằng mình đã say nên không biết vì sao sự việc lại xảy ra như vậy. Tuy nhiên, với những bằng chứng thu thập được, cảnh sát đã kết tội anh này hành hung người khác trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo.
Cảnh sát cho biết, vào lúc sáng sớm 30/10, bà Yu đi tập thể dục ở công viên, phát hiện một người đàn ông lạ có ý định tè bậy ngay tại lối vào công viên, bà Yu đã la hét. Không may cho bà, ngay sau đó, anh này tức giận và lao vào đánh bà Yu.
Bà Yu cho biết, bà đã ngăn một hành vi không đứng đắn, nhưng không ngờ bị đánh đến như vậy. Theo lời bà Yu, bà đã bị kéo lê đến hơn 10m, khiến mặt bà thâm tím và gãy một chiếc răng.
Hiện gã đàn ông "tiểu đường" và côn đồ này đã bị tạm giam.
 
Theo Dân Việt

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/bi-anh-gay-rang-vi-ngan-ai-bay.html

Nữ sinh giả vờ tự tử để dọa bạn trai

Posted: 04 Nov 2010 12:07 AM PDT

Khoảng 16h ngày 3/11, một nữ sinh vì cãi nhau với bạn trai đã trèo lên nóc ngôi nhà 2 tầng tại số 83 phố Huế (Hà Nội) để định tự tử. Khi nữ sinh này chưa kịp làm gì thì lực lượng cảnh sát 113 đã có mặt để giải cứu.Những người dân sống xung quanh ngôi nhà số 83, Phố Huế kể lại: Chiều 3/11, sau khi tan học và được bạn trai đến đón, giữa nữ sinh này (được mọi người cho biết là đang học lớp 10) và bạn trai đã xảy ra một cuộc cãi cọ nảy lửa vì nữ sinh này cho rằng đang có "người thứ 3" chen chân vào cuộc tình của 2 người.



Mái nhà (ô khoanh tròn) - nơi nữ sinh đang ngồi sâu phía bên trong để chuẩn bị nhảy xuống tầng 1 (khoảng cách từ mái nhà này tới mặt đất khoảng 4m).





Những lời giải thích giữa đôi bên không xoa dịu được tình hình. Sau khi đưa bạn gái về nhà (trong ngõ 83), mâu thuẫn giữa hai người vẫn không được giải quyết, nữ sinh này liền trèo ngay lên tầng 2 của ngôi nhà mặt tiền ngõ 83 với ý định nhảy xuống để tự tử.



Cậu bạn trai và mọi người xung quanh tá hoả bu kín dưới đất để giảng hoà và mong cô gái nghĩ lại, song không mang lại kết quả gì. Gia đình và mọi người đã lập tức nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát 113, an ninh trật tự và những thanh niên xung quanh, trèo lên tầng khuyên nhủ, đưa cô gái xuống.



Lực lượng giải cứu đã dùng thang để trèo lên nóc nhà cho nhanh, tránh những biển quảng cáo gập ghềnh.





Trong khi các nhân viên an ninh trật tự ngon ngọt dỗ dành trên nóc nhà thì bên dưới, mọi người đã hô hào nhau chuẩn bị sẵn một tấm chăn dày, phòng trường hợp khi chưa cứu được nhưng cô gái vẫn bất chấp nhảy xuống thì sẽ … đỡ đau.



Do đây là ngôi nhà tạm, lối trèo lên khá gập ghềnh vì vướng các biển quảng cáo nên lực lượng cảnh sát, an ninh trật tự khá khó khăn để tiếp cận cô gái theo hướng từ ngoài vào (lực lượng bên trong nhà có tiếp cận nhưng e sẽ khiến cô gái thêm hoảng loạn mà nhảy luôn xuống đất).



Bên dưới, đám bạn gái của nữ sinh này không ngại chửi bới những người giơ máy ảnh, điện thoại lên chụp, quay cảnh giải cứu.

 
Hết đứng từ xa dỗ dành rồi lại tiến gần an ủi mà cô gái vẫn không chịu xuống, lực lượng an ninh định dùng biện pháp tiếp cận áp sát rồi đưa cô gái xuống đất. Lúc này mọi sự chú ý đổ dồn về cậu bạn trai.



Thấy mọi biện pháp mềm dẻo không có tác dụng, cậu bạn trai đã bớt hoảng loạn, quyết định trèo lên tầng để trực tiếp dỗ dành người yêu. Lúc này, nữ sinh trên mới chịu "xuôi xuôi" và xuống nhà bằng đường vòng phía trong.



Sau cuộc giải cứu thành công, nhân vật chính ẩn mình sâu trong ngõ, nhất định không xuất đầu lộ diện.



Sau khi xuống đất, nữ sinh này nhất quyết không xuất đầu lộ diện, chỉ đứng sâu ở ngõ 83 trong sự vây quanh của người thân, lực lượng an ninh, mặc cho đám đông bên ngoài đang hiếu kỳ rất muốn biết mặt nhân vật trung tâm.

Cậu bạn trai sau khi "giải cứu" bạn gái thành công đã đi ngay ra ngoài, gương mặt đã bớt tái xám, chỉ còn lấm tấm những giọt mồ hôi.





Trước và sau cuộc giải cứu, bạn trai của nữ sinh này (người được khoanh tròn đỏ) luôn là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Cậu thanh niên này có vẻ ngoài bảnh bao và khá hiền lành. Khi bạn gái trèo lên tầng 2 đòi tự tử, cậu sợ chết khiếp, mặt tái xanh.


Một người thuộc lực lượng an ninh trật tự sau khi giải cứu thành công đã cho biết: "Có lẽ đây chỉ là trò doạ bạn trai của nữ sinh này".

Trong lúc giải cứu, có rất nhiều nữ sinh mặc áo đồng phục của trường THPT T.N.T và một số trường khác đứng dưới đất tỏ vẻ lo lắng và không ngại "chửi bới" tất cả những ai giơ điện thoại, máy ảnh lên chụp, quay hình với lý do "đây là bạn của chúng tôi".







Ùn tắc giao thông từ ngã tư Nguyễn Du - Phố Huế đến ngã tư Trần Nhân Tông - Phố Huế.





Cuộc giải cứu đã thu hút đám đông hiếu kỳ, khiến đoạn đường từ ngã tư Nguyễn Du – Phố Huế đến ngã tư Trần Nhân Tông – Phố Huế ùn tắc nghiêm trọng.



Nhiều người chứng kiến buổi giải cứu xong chỉ còn biết chép miệng ngao ngán trước lối sống và cách hành xử hiện nay của giới trẻ.



Nhiều người lớn tò mò xem xong cuộc giải cứu, lại nghĩ đến những xì-căng-đan mà nữ sinh gây ra trong thời gian gần đây (như đánh nhau vì yêu cùng một người, ...) đều chép miệng ngao ngán với ý định tự tử lãng xẹt của cô gái: "Không hiểu bọn trẻ bây giờ nghĩ cái gì, chỉ vì những lý do như thế này mà đòi chết thì quả là không hiểu nổi".

Theo Zing

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/nu-sinh-gia-vo-tu-tu-e-doa-ban-trai.html

Khó hiểu kiểu yêu 'mày - tao' của giới trẻ

Posted: 04 Nov 2010 12:07 AM PDT

Chuyện các teen ngày nay yêu nhau và thể hiện tình cảm dịu dàng, ngọt ngào như người lớn là khá phổ biến và dễ dàng bắt gặp hàng ngày. Nhưng những teen yêu nhau theo kiểu "mày - tao" thì vẫn khiến cho không ít người chứng kiến phải thấy... kì cục và ngỡ ngàng.





"Tao yêu mày"



Huyền và Phú là đôi "teen tình nhân" nổi tiếng trường THPT VN (Hà Nội) từ năm lớp 11 không chỉ vì cả hai suốt ngày kè kè mà còn vì kiểu yêu lạ lùng của họ. Học chung một lớp, chơi với nhau và yêu lúc nào không biết, câu tỏ tình Phú nói với Huyền chỉ đơn giản: "Tao yêu mày. Mày cũng thế chứ?".



Thêm vào đó, vì đã quá quen với cách xưng hô "mày - tao", cộng thêm việc cậu bạn kém mình một tuổi nên khi "bén duyên" nhau, cô nàng Huyền đỏng đảnh này nhất quyết không chịu gọi Phú là "anh".



Hơn 1 năm trời của mối tình học trò, họ vẫn giữ cách xưng hô với nhau là "mày - tao". Lúc ngọt thì "Hôm nay trông mày đáng yêu thế. Cho véo cái nào" (cười tít mắt) hay: "Mày lấy xe đi, tao chờ ngoài cổng luôn", "Tối mấy giờ để tao đón?".
Lúc nhạt thì... miễn bàn, đứa này mặt lầm lầm, đứa kia thì sôi máu đỏ gay, "mày - tao" chí chóe. Ai không biết thì chẳng nghĩ nổi hai đứa lại là... người yêu của nhau.



Mô tả ảnh.
Từ cách xưng hô "mày - tao" đến cách hành xử kiểu "mày - tao"
Trên một diễn đàn, một bạn nữ có nickname wish0f_l... còn chẳng ngại ngần đăng một bài thơ tự sáng tác dành tặng anh chàng người yêu mà cô gọi là "mày" trên blog như sau:



"Tao iu mày
Từng ngày qua, tao lại càng iu mày nhiều hơn
Tao sẽ luôn mỉm cười
Để mày thấy rằng/ Iu mày tao đang dzui
Để mày thấy rằng/ Iu mày tao hạnh phúc
Tao cũng chẳng biết tại sao
Chỉ biết là tao iu mày/ Đơn giản là tao iu mày
Và... Hạnh phúc của tao nằm trọn trong hạnh phúc của mày"


So với đôi Huyền và Phú, Thủy và Công (19 tuổi) kín tiếng hơn. Mới vào học năm nhất của một trường đại học ở Hà Nội chưa đầy nửa năm, hai người đã thấy "mết" nhau và sớm thành một đôi. Tuy nhiên, vì chưa muốn mọi người biết chuyện nên hai người vẫn giữ thái độ bạn bè ở trên lớp.



Sáng sáng đến lớp vẫn "mày mày - tao tao", chiều về Thủy và Công vẫn nhắn cho nhau những tin nhắn không chủ ngữ nhưng đầy tình cảm, tối đến thì bí mật "duyên hội ngộ" ở một quán nước hay góc công viên nào đó.

Bởi thế, gần 3 tháng của năm thứ hai đại học rồi mà trong lớp chẳng ai biết chuyện tình cảm ấy, trừ... 2 người trong cuộc.



"Mày tát tao"



Liên (16 tuổi) yêu anh chàng Thắng hơn mình 5 tuổi đã được 1 năm. Bình thường thì "anh em" ngọt sớt, nhưng hễ động giận nhau, cãi nhau, họ lại chẳng ngán vung ra cho người yêu mình những câu 100%... chợ búa.



Hơn 5 tuổi thì sao? Yêu nhau thì sao? Đã tức lên, Liên chẳng cần suy nghĩ nhiều, chỉ thẳng tay vào mặt người yêu mà gằn "Mày là thằng... Mày... mày...". Còn Thắng cũng sôi máu chẳng kém. "Người yêu là cái gì? Con gái thì sao? Mày... tao...", văng tục đến độ không chịu được, Thắng tát cả "đứa con gái đấy", bất kể đó là... người yêu của mình.



Mô tả ảnh.
Câu tỏ tình chỉ đơn giản: "Tao yêu mày"
Đôi Huyền và Phú đã nói ở trên thi thoảng cũng không thiếu những câu "vượt trên cả tình yêu" dành cho nhau. Nhiều khi cãi vã, họ "ném" thẳng những lời lẽ rất khó nghe và thậm chí chửi luôn cả... người yêu.



Dịp Tết vừa qua, cả lớp tụ tập đi chơi xả hơi, không may một tên trong lớp bị "xòe" phải đưa đến bệnh viện. Tuy không nghiêm trọng lắm nhưng sự việc cũng khiến kế hoạch đi chơi bị đổi hướng hoàn toàn.



Đang sốt sắng quây kín trước cửa phòng khám nghe ngóng tình hình bạn, cả lũ đột nhiên bị thu hút sự chú ý bởi tiếng ồn ào góc ngoài hàng lang gần đó.

Hóa ra là do Huyền và Phú gây nên. Chẳng hiểu sự tình thế nào nhưng khi đến nơi thì cả lũ cũng chỉ nghe được câu Phú nói với Huyền "Xin lỗi, mày cũng chỉ là con... ".



Huyền không nói gì, tát Phú một cái trời giáng và tức giận bỏ đi. Còn cả lớp thì không hiểu chuyện gì và được phen choáng ngợp vì không tin nổi cách hành xử "mày - tao" này lại có thể xuất phát từ bạn của mình.



Từ việc xưng hô "mày – tao", nhiều teen đã không ý thức được hành vi thô thiển hóa tình yêu của mình. Cách xưng hô này ban đầu chỉ là một thói quen cũ, nhưng nếu không được thay đổi, nó sẽ khiến không ít đôi bạn trẻ mất đi sự nhẫn nại, mềm mại và tôn trọng trong tình yêu.



Tất cả đều biết, khi yêu, người trong cuộc luôn muốn dành những lời lẽ tình cảm, dịu dàng cho nhau, tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều đó. Chuyện giận hờn, cãi vã là không tránh khỏi, âu cũng chỉ là gia vị góp thêm vị "mặn mà" cho tình yêu.
Thế nhưng việc hành xử theo kiểu "mày – tao" trong tình yêu như trên thì quả là… không văn hóa chút nào.
  • Nguyễn Nga

  • Theo VNN 

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/kho-hieu-kieu-yeu-may-tao-cua-gioi-tre.html

"Chuyện ấy" của gia đình 1 vợ 2 chồng

Posted: 04 Nov 2010 12:07 AM PDT

Trong căn nhà 100 mét vuông tại thành phố Berlin (Đức) là một gia đình 1 vợ, 2 chồng sống với nhau hoà thuận.
Điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả là cả 2 người chồng không hề tị nạnh về chuyện được vợ "yêu chiều".
 
Gia đình 1 vợ 2 chồng sống với nhau rất hoà thuận.
 
Sinake là bạn hồi nhỏ của Dave và cũng có quen biết với Franzska. Mùa hè năm 2008, Sinake tới Berlin du lịch và ở nhờ nhà của Dave. Không ngờ rằng Sinake lại yêu say đắm vợ của Dave là Franzska.
 
Là người thứ 3, Sinake cảm thấy vô cùng xấu hổ. Anh cho hay, dạo đó đêm nào anh cũng bị mất ngủ và cuối cùng anh cũng thú nhận mọi chuyện với Dave. Và từ đó anh bắt đầu cảm thấy anh phải yêu cả gia đình của Franzska chứ không riêng gì cô ấy.
 
Ngạc nhiên thay, sau khi biết chuyện "quan hệ bất chính" giữa vợ với người bạn thân nhất của mình, Dave đã rất bình tĩnh và chủ động để Sinake trở thành thành viên trong gia đình mình.
 
1 người vợ, 2 người chồng và 4 đứa trẻ đã cùng nhau sống rất vui vẻ trong căn hộ 100 mét vuông của mình tại Berlin. Để cân bằng được chuyện vợ chồng, Fanzska đã phải lên lịch thay phiên ngủ với 2 ông chồng của mình. Được biết, cả Sinake và Dave đều cảm thấy hài lòng vì được vợ "yêu chiều" như nhau.
 
Theo Sina

Xem đầy đủ bài viết tại http://hot.9xinh.com/2010/11/chuyen-ay-cua-gia-inh-1-vo-2-chong.html

0 nhận xét:

Phim Kinh Dị Phim Vang

Kênh 14- HOME

  © Blogger template 'Mantis' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP